Thành viên có mặt 
 Khách: 001
 Thành viên: 000
 Tổng cộng 001
 Hits 002164747
 Lịch 
Tháng Tư 2024
T2T3T4T5T6T7CN
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          
 <  > 
 Tin Tức Mới Nhất 
Thi lên đai và lễ giỗ cố võ sư Chưởng Môn Lê Sáng tại Raleigh
Lễ giổ Cố Võ Sư Chưởng Môn Lê Sáng tại San Jose
Quyết tâm, Cố gắng và Đều đặn...3 yếu tố căn bản cho người môn sinh.
Bài Văn Thi Hoàng Đai : Phan Vương Hải Âu
Luận Văn của MS. Bùi Minh Hải - Vovinam Raleigh
Thư Cảm Tạ Chung - Giải Thi Đấu và Hội Diễn Vovinam Hải Ngoại
Tường Trình Khóa Thi Lên Đai tháng 7 năm 2016
Bản tin the 16th Overseas Vovinam Tournament 2016
Sự Hình Thành căn nhà Vovinam và sân tập - Vovinam House & Garden
Thư Mời - The 16th Overseas Vovinam tournament 2016
Tiểu Luận Võ Học - VS Trần Minh Hoàng
Thầy trò tôi 30 năm !
Văn - NHỚ VỀ MỘT NGƯỜI BẠN
Bản tin Tang Lễ Cố VS Trung Trưc - Trang Phước Đức
Thơ viết cho Vs Trang Phước Đức
 
VOVINAM VIET VO DAO Fri - 04/26/2024 07:53
Chương Trình Du Ngoạn sau Đại Hội Tournament
Sun - 07/05/2015 20:25

Xem hình

1. Viếng thăm Thủ Đô Washington DC:

Sáng hôm sau ngày thứ Hai, các phái đoàn đi Washington DC. Viếng thăm công viên có cây bút chì, xem bức tường thành kỷ niệm thời đệ II thế chiến, ghi lại những người đã hy sinh trong chiến trận, rồi đến White House và đi ngang qua tòa nhà quốc hội ..

*. Bị Lạc giữa thủ đô Washington: - Các phái đoàn đi đông, đường phố lạ, chổ đậu xe rất khó tìm, không có chương trình hướng dẫn rõ ràng, đoàn đi thì già có, trẻ có, con nít nhiều, nên hay bị lạc nhau. Suốt các chặng đường đi các môn sinh không đi chung với nhau nêu thường hay bị lạc, chờ đợi và tìm kiếm rất mất thời gian. Bên San Jose xe cô Jennifer (mẹ Christopher bị lạc không tìm được chổ đậu xe đến cuối giờ mới gặp và nhập chung).

Buổi chiều sau khi tham quan xong các nơi, các phái đoàn về đến chổ đậu xe, đoàn bị chia đôi mỗi người đi 1 ngã xuống chổ đậu xe lại bị lạc nhau. Võ sư Tiến xuống đến bải đậu xe không thấy đứa con yêu quý Võ Tiến Sơn đâu? sợ về nhà bị vợ đánh, quýnh quáng nhờ mọi người đi tìm, San Jose tất bật đi tìm với VS. Tiến.. liên lạc điện thoại cả buổi mới biết Võ Tiến Sơn đã lên xe cô Anita Kiều, cô Kiều bỏ Võ Sư Tiến lại bơ vơ trước cổng trung tâm mua sắm, ngồi trên ghế đá cằn nhằn suốt buổi.. Dương Phú cùng Hoàng Long đi chung xe với bên Dallas của Quốc Huy cũng bị bỏ lại, liên lạc cả buổi xe của VS Huy mới quay trở lại và đưa Võ Sư Tiến về..

2. Tham quan thành phố New York:

Thứ Ba ngày 30 tháng 6 năm 2015, 5 phái đoàn Maryland, Dallas, San Jose, Raleigh, Belgium cùng nhau trực chỉ thành phố New York đi trên 4 tiếng mới đến nơi, Xa lộ đi New York nếu đi đường ngoài phải đóng tiền, đi đường trong không bị đóng tiền.... đường phố New York chật hẹp đi vào bị kẹt xe chờ đợi rất lâu. Khách sạn trong New York không có chổ đậu xe, phải mướn khách sạn ngoài rồi đi xe điện vào thành phố. Khách sạn ngoài cũng không có nhiều chổ đậu xe chỉ có 20 chổ ai may mắn thì có chổ đậu .
Lấy kinh nghiệm bị lạc hôm đi Washington DC. VSTH. Yanni Nguyên mời 1 người hướng dẫn viên (anh Sang) rành đường New York đi theo hướng dẫn phái đoàn đi tham quan các nơi Anh Sang (HDV) chỉ cách mua vé và đi xe điện. Mỗi đoàn kiểm soát và trách nhiệm với môn sinh của mình, vì người ở New York quá đông không để ý là bị lạc.

*. Thăm Phố Tàu:Sau khi mua vé xe điện xong là đi tham quan phố Tàu - Manhattan’s China Town ở New York có khoảng 100,000 người.. người Trung Quốc đã có ở đây lâu đời nên phố Tàu đông đúc, bán buôn tấp nập đủ thứ giống như ở Trung Quốc. những món hàng hay thực phẩm ở khu phố Tàu bán tương đối giá rẽ. Quý phụ huynh thích trái cây ai cũng mua nào là Chôm Chôm, Nhản, trái Vải, Thanh Long, Măng Cụt, Đu Đủ, Xoài, Ổi .. Hướng dẫn viên dẫn đi một vòng qua các khu phố, xong dẫn cho đi mua Vịt Quay, Xá Xíu để ăn chiều.. xong lên lại Tàu Điện đi Time Square.

*. Viếng thăm Time Square: Time Square ở tại Midtown Manhattan, New York City ngay trên đường Broadway và 7th Street kéo dài từ đường 42th Street đến 47th Street. Mỗi ngày có khoảng 330,000 người qua lại thăm viếng và làm việc tại đây.
có những căn nhà cất lên cao ngất mấy chục tầng, người các nơi về tập trung đông đúc, cuộc sống tất bật, vội vã, đường phố lúc nào cũng nhộn nhịp đông người.. Nhiều cửa hàng toàn là đồ Hiệu nên rất đắc giá. Trên con đường chánh Main Street, tập trung rất đông người có rất nhiều người vẽ mặt mày, bận những đồ con nầy con nọ kêu gọi mọi người đi ngang vào chụp hình.. nếu ai vào chụp hình là mấy người đó đòi tiền.. Gia đình cô Kathy ở san Jose và Môn Sinh Phúc Nguyễn của Dallas không biết vào chụp hình xong bị đòi tiền..

*. Viếng thăm Tượng Nữ Thần Tự Do:

Sáng thứ Tư ngày 1 tháng 7 năm 2015, Hướng dẫn viên lại đón phái đoàn cho đi thăm 1 khu phố tàu khác để các phái đoàn ăn sáng và mua trái cây, xong mời cả đoàn đi tham quan Tượng Nữ Thần Tự Do nằm ngoài khơi đảo Liberty.. Vé tham quan được hướng dẫn viên liên lạc mua trước nữa giá người lớn $18 /1 người, trẻ em $9 /1 người. Đi tàu điện từ khách sạn đến Time Square xong chuyển sang tàu điện khác đi đến cuối đường rồi xuống Tàu đi ra đảo. Mọi người tìm bàn ăn xong rồi đi vòng xung quanh đảo và lên các bậc thang đến giữa bức tượng từ trên nhìn xuống thấy cảnh thành phố New York với những tòa nhà cao bên kia bờ.
Kế tiếp đoàn tiếp tục lên tàu sang đảo cạnh bên để xem viện bảo tàng lịch sử của các tiểu bang nước Mỹ. 6:30 chiều các đảo đóng cửa, các đoàn lên tàu về lại Khách Sạn, Các phái đoàn Raleigh, Maryland, Belgium, Dallas cùng thầy Nhàn lái xe về lại Maryland. Đoàn San Jose còn ở lại đến Time Square chơi thêm 1 đêm nữa.. tại đây gia đình cô Kathy đải cả đoàn Vovinam San Jose ăn tối tại quán ăn Tàu – Nhật..

************************************************** **************

Tiết mục Tâm tình

*. VS.Đặng Quang Nguyên – Boston MA.


Kính chào tất cả quý Thầy, võ sư, HLV và môn sinh tham dự Tournament 2015,

Trước hết xin chúc mừng đại hội thành công, phẩm chất thi đua ngày càng cao hơn. Sau là xin cám ơn tất cả đã cho cả hai võ đường Quang Trung và Thiền Viện Bồ Đề có cơ hội làm quen, quan sát, học hỏi và trao đổi kỹ thuật VoViNam với các võ đường khác. Nhất là cám ơn trưởng ban tổ chức Yanni Nguyên và võ sư Cẩm Bình đã bỏ nhiều thời gian chuẩn bị và điều hành đại hội. Tuy gặp nhau trong hai ngày ngắn ngủi nhưng tình đồng môn rất là thân thiết. Sự gặp gở này sẽ là những kỹ niệm khó quên cho tất cả mọi người tham dự VoViNam Tournament 2015.
Hẹn gặp lại trong những Tournament kế tiếp.
************************************************** ***
*. Lời cám ơn!

Thân gởi quý thầy võ sư và quý quản nhiệm các võ đường cùng quý huấn luyện viên, phụ huynh thân mến!
Trước hết thay mặt cho ban tổ chức xin chân thành cám ơn sự hiện diện của quý võ sư, quý huấn luyên viên, môn sinh, quý phụ huynh, thân hữu đã đến tham dự Lễ Tưởng Niệm cố võ sư Sáng Tổ Nguyễn Lộc cùng giải thi đấu và hội diễn võ thuật Vovinam việt võ Đạo Hải Ngoại lần thứ 15 năm 2015 tại Maryland MD..
Sự hiện diên của quý vị đã yểm trợ tinh thần cho các vận động viện, môn sinh, sự giúp đỡ công lao và tài chánh của quý vị giúp cho buổi thi đấu thành công tốt đẹp..
Trong tổ chức chúng ta còn thiếu thốn rất nhiều từ nhân sự đến tài chánh.. chúng ta đến với nhau vì tinh thần môn phái, cho nên nếu có gí sơ sót chưa hoàn hảo, xin quý vị niệm tình tha thứ.. chúng ta sẽ lấy kinh nghiệm cho những lần kế tiếp.. Mong quý vị tiếp tục yểm trợ để gia đình Vovinam chúng ta nhất là các môn sinh Vovinam có dịp được gặp gỡ và trao đổi kinh nghiêm với nhau..
Gởi lời chúc sức khỏe đến toàn thể quý vị,
thân mến!
CamBinh

************************************************** ******
*. Ngân Huỳnh – Vovinam Raleigh NC.

Sau 4 ngày đi tham dự tournament, Ngày thứ 5, thứ 6 tập dợt, thứ 7 tournament bắt đầu và kết thúc vào chiều Chủ Nhật ,trong 2 ngày thi đấu Con thi 4 bài quyền 1 bài kiếm và 1 bài song luyện kiếm và kết quả Con nhận được là 3 huy chương bạc và 1 huy chương đồng. Team Vovinam West Raleigh nhận được giải 3 toàn đoàn. Trong 4 ngày ăn tập thể rất là vui, đầu bếp thì ban tổ chức mời từ San Jose về, nấu ăn ngon không chê vào đâu được.
Ngày thứ 5, Chief Cook Thiện nấu gồm có canh chua, tôm rang và canh khổ qua. Ngày thứ 6, Chef Thiện nấu món bún riêu, thịt kho trứng và cua hấp. Ngay thứ 7, Chef Thiện nấu món bò kho để ăn trưa và Tôm Hùm để ăn tối ( phần Con ăn được 2 con rưỡi).
Ngày cuối cùng, Chef Thiện nấu món cà ri bánh mì, chả giò, gà nướng, thịt nướng, gỏi xoài và xà lách. Đồ ăn ngon không cưỡng lại được nên kết quả là Con tăng 5 pounds (mừng quá đi :(()
Và bây giờ Con đang ở phi trường về lại Raleigh để tiếp tục công việc. Hẹn gặp lại năm sau tại San Jose

************************************************** *********
Richard Nguyễn – Vovinam Dallas.

This is the year I fell most in love with. This is the year I bonded with so many people and even more with my friends and family. This is the year I visited amazing places such as Washington DC and NYC. This is the year that I will never forget. All because of Vovinam.
I wish I could spend my 4th of July with my family back in Maryland, Washington DC or especially NYC. My trip was so beautiful and enjoyable. Happy 4th of July everyone!
********************************************
Phương Nguyễn - Vovinam Raleigh

Một mùa giải thi đấu đáng nhớ! Nhớ những người chăn cừu vất vả với bầy cừu con, nhất là Thầy Hải Bùi chở đi và chăn dẫn cả bầy gần chục con cừu con, vất vả cho Thầy quá, mà ổng lúc nào cũng xem "nhẹ như bông gòn". Nhớ không khí chộn rộn những lúc ăn , ngủ , nghỉ ở nhà Thầy Nguyên chi Qty Anita, xếp hàng chờ thời, kẻ này vừa ra là người khác nhảy vào chốt khóa ngay! Nhớ Chef Thiện lúc nào cũng bận rộn nấu nướng các món ăn ngon không chỗ chê! Nhớ các buổi thi đấu ngồi xem mà nín thở . Nhớ các buổi đi chơi cùng các Bậc Bề trên: Các võ sư vô cùng nghiêm khắc trong sân đấu nhưng lúc đi chơi thì lại rất là dzui. Nhớ mọi người! Nhớ đủ thứ! Trông đợi mùa giải sau,sẽ gặp lại tất cả!









Tin liên quan:
Thư Cảm Tạ Chung - Giải Thi Đấu và Hội Diễn Vovinam Hải Ngoại [Mon - 07/11/2016 11:04]
Sự Hình Thành căn nhà Vovinam và sân tập - Vovinam House & Garden [Sun - 06/19/2016 23:14]
Thầy trò tôi 30 năm ! [Thu - 06/16/2016 08:12]
Duyên tình của Vovinam - Tấn Đạt & Thanh Thùy [Mon - 10/12/2015 00:57]
Những lời chúc mừng từ quý đồng môn và thân hữu ! [Wed - 05/27/2015 18:15]
Viếng Thăm Seattle [Tue - 04/14/2015 19:56]
Tâm Tình từ Vovinam San Diego [Fri - 07/18/2014 20:56]
Tâm Thư số 2 - Vovinam tournament 2014 [Mon - 06/02/2014 09:44]
Suy cảm trong mùa Tưởng niệm Sáng Tổ [Wed - 04/23/2014 07:30]
Cảm nghĩ từ chuyến đi đến Tổ Đình [Thu - 03/13/2014 02:05]


 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email


Những bản tin khác:
Thầy trò tôi 30 năm ! [Thu - 06/16/2016 08:12]
Viếng Thăm Seattle [Tue - 04/14/2015 19:56]
Tâm Tình từ Vovinam San Diego [Fri - 07/18/2014 20:56]
Tâm Tình - Vài Cảm nghĩ [Sun - 09/29/2013 10:47]



.:: VOVINAM VIET VO DAO ::.
Master : Cam Binh Nguyen
Add : 54 South 26 Street. San Jose, CA 95116 - Phone : (408)291-0698
E-mail : vovinamsj@yahoo.com - Website : www.vovinamus.com
------------------------------------------------
Thời gian mở trang: 0.078 giây. Số lần truy cập CSDL: 11
Site xây dựng trên cơ sở hệ thống NukeViet v2.0 - phát triển từ PHP-Nuke, lưu hành theo giấy phép của GNU/GPL.