VOVINAM QUẬN 9 – TỔ CHỨC THI THĂNG CẤP KHOÁ 11 – 2011

Sáng ngày 9 tháng 1 năm 2011, Chi hội Vovinam quận 9 tổ chức kỳ thi thăng cấp khoá 11. Trên 150 Việt võ đạo sinh tham gia thi lên các cấp lam đai, trong đó có 35 em từ 3 câu lạc bộ của quận Thủ Đức.

Giám khảo kỳ thi do các võ sư: Văn Chu Đồng, Châu Minh Hay, Đào Hoàng Tuấn, Nguyễn Hữu Phước Long (Chánh chủ khảo) và một số huấn luyện viên của quận 9 đảm nhận.

Đến dự và giám sát kỳ thi có thầy Nguyễn Văn Chiếu - Chủ tịch hội Việt Võ Đạo TP. HCM, Chánh Chưởng quản Môn phái.

Phát biểu nhân kỳ thi khoá 11 - quận 9, thầy Nguyễn Văn Chiếu thông tin về những hoạt động trong thời gian qua của môn phái cũng như của Hội Việt Võ Đạo thành phố. Thầy cũng động viên và gợi ý một số giải pháp để Chi hội Vovinam quận 9 và Bộ môn Vovinam Thủ Đức phát triển mạnh mẽ hơn nữa phong trào Vovinam tại 2 quận này. Thầy cũng lưu ý các huấn luyện viên, võ sư cần chú trọng đào tạo về mặt võ đạo cho các Việt võ đạo sinh, chú ý điều chỉnh cách “ Nghiêm lễ” cho đúng …

Được biết, vào năm 1957, thầy Sáng tổ Nguyễn Lộc và thầy Chưởng môn Lê Sáng từng mở lớp huấn luyện Vovinam tại Thủ Đức, địa điểm này nay thuộc quận 9.

Thời gian qua tuy Vovinam quận 9 chưa đạt nhiều thành tích trong các kỳ thi cấp thành phố, nhưng với lực lượng Huấn luyện viên còn khiêm tốn song chi hội cũng đã mở được 6 câu lạc bộ thu hút trên 200 võ sinh thường xuyên tập luyện. Trong thời gian tới Chi hội tiếp tục đào tạo đội ngũ huấn luyện viên để phát triển Vovinam vào khối trường học.






VS. Nguyen Huu Phuoc Long
Hoi Truong Vovinam Quan 9