Thành viên có mặt 
 Khách: 001
 Thành viên: 000
 Tổng cộng 001
 Hits 002160777
 Lịch 
Tháng Ba 2024
T2T3T4T5T6T7CN
        1 2 3
4 5 6 7 8 9 10
11 12 13 14 15 16 17
18 19 20 21 22 23 24
25 26 27 28 29 30 31
 <  > 
 Tin Tức Mới Nhất 
Thi lên đai và lễ giỗ cố võ sư Chưởng Môn Lê Sáng tại Raleigh
Lễ giổ Cố Võ Sư Chưởng Môn Lê Sáng tại San Jose
Quyết tâm, Cố gắng và Đều đặn...3 yếu tố căn bản cho người môn sinh.
Bài Văn Thi Hoàng Đai : Phan Vương Hải Âu
Luận Văn của MS. Bùi Minh Hải - Vovinam Raleigh
Thư Cảm Tạ Chung - Giải Thi Đấu và Hội Diễn Vovinam Hải Ngoại
Tường Trình Khóa Thi Lên Đai tháng 7 năm 2016
Bản tin the 16th Overseas Vovinam Tournament 2016
Sự Hình Thành căn nhà Vovinam và sân tập - Vovinam House & Garden
Thư Mời - The 16th Overseas Vovinam tournament 2016
Tiểu Luận Võ Học - VS Trần Minh Hoàng
Thầy trò tôi 30 năm !
Văn - NHỚ VỀ MỘT NGƯỜI BẠN
Bản tin Tang Lễ Cố VS Trung Trưc - Trang Phước Đức
Thơ viết cho Vs Trang Phước Đức
 
VOVINAM VIET VO DAO Thu - 03/28/2024 03:57
Tường thuật giải Thi Đấu và Hội Diễn Võ Thuật Vovinam Hải Ngoại 2015
Sun - 07/05/2015 20:18

Xem hình

Đại Hội Thi Đấu và Hội Diễn Võ Thuật Vovinam Hải Ngoại - 2015 tại Maryland MD - USA

Đại Hội Thi Đấu và Hội Diễn Võ Thuật Vovinam Việt Võ Đạo Hải Ngoại lần thứ 15 năm 2015 được tổ chức tại Maryland MD. Vào 2 ngày 27 và 28 tháng 6 năm 2015 tại trường - Eastern Middle School - 300 University Blvd East, Silver Spring MD. 20901.
Đây là lần đầu Tiên võ đường Phi Long Vovnam Maryland đứng ra tổ chức Đại Hội với mục đích giới thiệu Vovinam cho tất cả cư dân địa phương biết đến nền võ thuật Việt Nam. Maryland là võ đường tân lập- mới thành lập được 2 năm, còn yếu kém về mọi phương diện từ tài chánh đến nhân sự. Nhưng VSTH Yanni Nguyên và cô Sara Minh Thư đã can đảm dám đứng ra nhận lãnh tổ chức Đại Hội khởi đầu bằng 2 bàn tay trắng, thật là đáng khâm phục cho tinh thần dấn thân, hy sinh vì sự phát triển của môn phái.

Đại Hội ở Hải Ngoại là do một số anh em Vovinam cùng chung nhau đứng ra tổ chức, mỗi người một tay, Vovinam các nơi về cùng nhau hợp sức làm việc từ cấp võ sư, huấn luyện viên, môn sinh và kể cả phụ huynh đều chung sức đóng góp về công sức và tài chánh.. tất cả đều không quản khó nhọc, mệt mõi, mất ngũ, tốn kém tiền bạc, nhưng ai cũng vui vẽ, làm việc hết mình cốt yếu đem lại niềm vui cho tuổi trẻ .. Đại Hội cốt yếu là tập cho các môn sinh nếp sống họp quần trong một mái ấm gia đình, tương thân tương trợ lẫn nhau, cùng nhau học hỏi và trao đổi kinh nghiệm .. Huy chương chỉ là phương tiện! tình thân, sự đoàn kết, gắn bó, yêu thương nhau mới là đích tới của Đại Hội ..

Đại Hội được ban tổ chức chuẩn bị trước ½ năm. Cô Sara Minh Thư cùng quản nhiệm VSTH Yanni Nguyên đã tổ chức thành công buổi tiệc gây quỹ gần $7,000 USD. Từ đó ban tổ chức mới có tiền mướn chổ, mua bảo hiểm, mua áo thung tặng, mua dụng cụ thi đấu, mua thảm mới, , mua medal, mua quà tặng và nhất là lo cung cấp thực phẩm cho các phái đoàn về tham dự thi đấu..

Sáng Lập Viên VS. Cẩm Bình cùng Đơn vị San Jose đã yểm trợ hết mình cho Đại Hội, VS Cẩm Bình cùng VSTH. Bùi Minh Hải đã lo đặt hình Sáng Tổ, hình Chưởng Môn, cờ lưu niệm, áo thung, dụng cụ thi đấu, đặt Medal, cung cấp toàn bộ đồ trang trí trên bàn thờ như cờ, banner, phông, liễn, trái cây…

Tiếp Tân

Chương trình đón tiếp các phái đoàn phải nói là khổ cực nhất cho ban tổ chức địa phương, vì các phái đoàn đi những chuyến bay khác nhau. Trưởng Ban Tổ Chức và HLV. Tony Van Nguyễn đã phái lái xe xa xôi 45 phút từ Maryland đến các phi trường Baltimore, Reagan, Virginia để đón đưa các phái đoàn..
- Yanni Nguyên lo đưa đón phái đoàn Belgium và võ sư Nhàn đến đầu tiên ngày 21 tháng 6 năm 2015, kế tiếp là đón võ sư Quách Hữu Thạnh đến từ San Francisco. Vs. Đặng Quang Nguyên đến từ Boston
- Tony Van Nguyễn lo đưa đón phái đoàn Vovinam San Jose. Gia đình cô Kathy (Mẹ MS. Mason) đến sáng thứ Tư tự mướn xe đi và tự mướn khách sạn ở. Sáng thứ Năm phái đoàn San Jose gồm 9 người đến, HLV. Tony đã nhiệt tình đưa đón Vovinam San Jose chuyến buổi sáng sớm thứ Năm, buổi tối thứ Năm và sáng thứ Sáu..
- Các phái đoàn Texas, Raleigh, Lê Lai Boston, Braintree Boston, Quang Trung Boston, Virginia tự mướn xe lái về cũng đỡ cho ban tổ chức địa phương không phải đưa đón cực nhọc.

Ẩm Thực.

Phần ẩm thực năm nay San Jose đặc biệt đem sang một chef cook Thiện Nguyễn tài giỏi, nấu ăn ngon, tiết kiệm được nhiều chi phí cho ban tổ chức.. Chef cook Thiện đã nấu liên tục ngày đêm cho cả trăm người suốt từ ngày thứ Năm cho đến thứ Hai.. phải nói rằng nếu không có chef Thiện trong chuyến đi nầy các môn sinh sẽ tốn kém rất nhiều khi đi ăn ở ngoài.
Phu nhân Yanni Nguyên là cô Anita Kiều cũng tài giỏi không kém, lo đủ chuyện từ đi chợ, nấu ăn, dọn dẹp, các môn sinh ồn ào mà chủ nhà lúc nào cũng vui vẽ cười tươi không 1 lời phàn nàn..
*. Ngày Thứ Năm khi phái đoàn San Jose đến, cô Anita liền hướng dẫn đi chợ mua thực phẩm để chuẩn bị nấu ăn cho các ngày thi đấu. Tony Vân Nguyễn đã biếu tặng cho mấy con cá thật to , đầu bếp Thiện đã nấu một nồi canh chua thật lớn, tôm rang mặn, còn có món canh Khổ qua võ sư Tiến mơ ước được ăn, đầu bếp nấu cho ăn luôn., nhờ có mấy con cá to của Tony đi câu về mà các em môn sinh có những bửa cơm no bụng, xin cám ơn HLV. Tony.
*. Thứ Sáu Chef Thiện cho ăn bún riêu cua, cua hấp, thịt kho trứng gà, các môn sinh ai cũng thích ăn cơm, nên lúc nào 2 nồi cơm cũng được nấu đầy để các môn sinh đói là có ăn. 4 phái đoàn San Jose, Belgium, Dallas, Raleigh đều dồn về nhà Yanni ở và ăn chung với nhau thật nhộn nhịp, sáng và chiều muốn dùng nhà tắm phải canh và sắp hàng..

*. Thứ Bảy, buổi trưa đầu bếp cho ăn Bò Kho bánh mì,, một nồi bò kho lớn không đủ cung cấp cho hơn 100 môn sinh cùng quan khách, bò kho ngon quá, một số người muốn ăn thêm tô thứ hai không có..Chiều các môn sinh ăn Pizza xong về nhà có món tôm Hùm của phái đoàn Boston đem sang.
*. Chúa Nhật đầu bếp Thiện cho ăn cà ri bánh mì, chả giò, gà nướng, thịt nướng, gỏi xoài và xà lách.
*. Thứ Hai trong chuyến đi Washington DC. Đầu bếp Thiện còn đem theo trái cây, chả giò ,1 nồi cơm và thịt nướng, nhưng ai cũng lo đi không có giờ để ăn.. buổi tối về cùng đi chợ nấu thêm thịt rôti, canh chua cho 4 phái đoàn San Jose, Raleigh, Dallas, Belgium.

Đặc biệt đầu bếp Chef Thiện mỗi ngày làm một đĩa trái cây tươi chưng trên bàn thờ thật đẹp, những trái dưa hấu, dưa tây khắc hình hoa hồng tuyệt đẹp, ai cũng khen Chef Thiện khéo tay và trình bày đẹp làm tăng thêm phần trang nghiêm cho bàn thờ Tổ.
Quý phụ huynh San Jose, Raleigh cũng luôn tiếp tay với ban ẩm thực giúp cho các môn sinh được ăn ngon và no..

Chuẩn Bị Hội Trường và Thi Lên Đai .

Buổi chiều thứ Sáu các phái đoàn đến địa điểm tổ chức để tập dợt, mỗi phái đoàn theo hướng dẫn của trưởng đoàn ôn luyện theo chương trình thi đấu của các em..
Võ sư Võ Tân Tiến cho các môn sinh thi lên các cấp hoàng đai.
Võ Sư Cẩm Bình cùng Vovinam San Jose, Raleigh và Belgium giúp cho ban tổ chức lo trang trí bàn thờ, dưới sự hướng dẫn của võ sư Cẩm Bình một bàn thờ trang nghiêm và đồ sộ được dựng lên giữa hội trường..
Sau khi hoàn tất chương trình thi và trang trí xong hội trường, Võ sư Cẩm Bình sắp xếp đội hình diễn hành từ ngoài vào và tập cho các em bài Nhập Môn quyền để đồng diễn.

Lễ Tưởng Niệm Cố Võ Sư Sáng Tổ Nguyễn Lộc lần thứ 55 (1960 – 2015)

Ngày thứ Bảy, tất cả môn sinh ăn sáng ở nhà xong có mặt tại hội trường lúc 8 giờ, 8:30 sáng tập dợt sơ chương trình, đúng 9 giờ là Lễ Giỗ Cố Võ Sư Sáng Tổ Môn Phái Vovinam Việt Võ Đạo.

- MC. Cô Minh Vân điều khiển chương trình. Khởi đầu là phần diễn hành và giới thiệu các đoàn vận động viên tham dự: Vovinam Belgium, Vovinam San Jose, Vovinam Dallas- Texas, Vovinam Raleigh, Vovinam Quang Trung – Boston, Vovinam Braintree – Boston, Vovinam Lê Lai – Boston, Vovinam Hoa Lư Virginia, sau cùng là đội chủ nhà – Vovinam Phi Long Maryland MD. sau đó là giới thiệu thành phần võ sư, và khách mời.
- Sau phần lễ chào cờ là diễn văn của trưởng ban tổ chức VSTH. Yanni Nguyên.

- Kế tiếp là lễ dâng hương tưởng niệm, võ sư Nguyễn Văn Nhàn chủ tọa buổi lễ đứng trước bàn thờ Tổ trang nghiêm dâng hương kính bái và cầu nguyện anh linh Sáng Tổ độ trì cho công cuộc phát triển sự nghiệp của sư môn, các võ sư khác đứng một hàng phía sau đồng bái lạy để tưởng nhớ đến công đức của Sáng Tổ đã sáng lập ra môn phái Vovinam cho đất nước Việt Nam có được một nền võ thuật đặc thù của Dân Tôc..

- Sau đó là phần nghiêm lễ của các huấn luyện viên và môn sinh.. Tiểu sử môn phái được MC đọc bằng tiếng Việt và tiếng Anh cho khách Việt cũng như Mỹ hiểu về quá trình thành lập.
- Kế tiếp võ sư Võ Tân Tiến tường trình kết quả thi lên đai, làm lễ trao đai và thay đai cũng như lễ tuyên thệ nhập môn cho các em tân môn sinh. Đại diện cho môn phái, võ sư Cẩm Bình lên chấp nhận lời tuyên thệ nhập môn của các em Tân Môn Sinh.
- Sau đó Chủ Tọa võ sư Nguyễn Văn Nhàn có vài lời cám ơn đến quý vị quan khách và nhắn nhủ đến các môn sinh hãy luôn nêu cao đạo nghĩa và sống cuộc đời ân tình và hài hòa từ trong gia đình ra ngoài xã hội ..

Chương Trình Thi Đấu và Hội Diễn Võ Thuật

Sau phần Lễ Tưởng Niệm là chương trình thi đấu và hội diễn võ thuật Vovinam Việt Võ Đạo Hải Ngoại lần thứ 15.
Sáng lập viên võ sư Cẩm Bình đọc diễn văn khai mạc và nhắn nhủ giám kháo và trọng tài chấm điểm công bằng cùng thân ái chúc các vận động viên thi đấu tốt.
Võ sư Đặng Quang Nguyên đại diện cho ban giám khảo và trọng tài lên đọc lời tuyên thệ.
Kế tiếp là Minh Kha đại diện các vận động viên đọc lời tuyên thệ..
Mở màn khai mạc Đại Hội là 2 màn biểu diễn: Đồng Diễn Nhập Môn Quyền và bài tứ đấu vũ khí của Vovinam Belgium ..Sau đó là phần trao cờ lưu niệm cho các phái đoàn.

Năm nay vì chổ tổ chức quá xa nên có ít đoàn về tham dự. Phần võ sư gồm có: Võ sư Nguyễn Văn Nhàn, Võ Sư Cẩm Bình, Võ sư Võ Tân Tiến, Võ sư Nguyễn Quốc Huy, võ sư Quách Hữu Thạnh, võ sư Đặng Quang Nguyên, võ sư Janci, võ sư Vương Nguyễn, võ sư Lê Đức Hòa, võ sư Trí và đặc biệt có võ sư Đoàn Lê Quốc Trung từ Việt Nam cũng đến tham dự.
Tổng cộng có 10 phái đoàn tham dự gồm có: Belgium, San Jose, Texas, Quang Trung (Boston), Braintree (Boston), Lê Lai (Boston), E. Raleigh, W. Raleigh, Hoa Lư Virginia, Maryland MD.. nhưng chỉ có 8 đoàn tham gia thi đấu tổng cộng có 70 môn sinh ghi danh và có trên 70 bộ huy chương..

- Đòn chân được ban tổ chức cho thi đấu trước, sau đó là Nhập Môn Quyền. Đến 1 giờ các em nghĩ ăn trưa, món bò kho ăn với bánh mì được chef Thiện nấu được nhiều người khen ngon.
Đến 2 giờ tiếp tục thi đấu các môn còn lại, những bài thi hội diễn gồm tất cả chương trình từ lam đai xanh đến hoàng đai III cấp, các em có thể ghi danh nhiều bộ môn theo đẳng cấp của mình trở lên.. Cuộc thi liên tục kéo dài đến 6 giờ chiều, các môn sinh ghi danh thi đấu đối kháng được cân ký để sắp lịch trình thi vào ngày chúa Nhật.
- Chúa Nhật thi đấu đối kháng với 8 hạng cân gồm cấp lam đai và hoàng đai, nam và nữ, các vận động viên ai cũng cố gắng tranh tài, không khí thi đua rất là náo nhiệt với sự cổ võ của quí phụ huynh và quan khách, tiếng vổ tay vang dội khích lệ tinh thần thi đấu của các môn sinh đánh hay và đẹp hơn..
Tổ thư Ký, ban giám khảo và trọng tài làm việc liên tục không ngừng nghỉ, vừa sắp lịch vừa ghi điểm, bấm giờ, rung chung, tổng kết, viết bằng chứng nhận…
Đến 6 giờ cuộc thi đấu chấm dứt, các môn sinh quay vòng tròn sinh hoạt chung với nhau, tất cả vui đùa thân tình, với những tiếng cười đùa vang dội..
Ban tổ chức phát giải thưởng cho từng bộ môn, các em nào đoạt giải 1,2,3 được mời lên bục nhận huy chương, ở các bài song luyện, tứ đấu… ban tổ chức tặng thêm áo thung và Starbuck gift Card cho các đội thắng giải..
Cuộc thi đấu và hội diễn võ thuật Vovinam Hải Ngoại năm 2015 được thành công tốt đẹp về chất lượng cũng như số lượng và nhất là tinh thần.. tất cả quý phụ huynh, môn sinh đều vui vẽ, sinh hoạt thân tình trong tình nghĩa đồng môn, Các môn sinh thi đấu em nào cũng nhận được huy chương và giấy chứng nhận, ai cũng cười tươi vui vẽ, quý phụ huynh rất hãnh diện khi thấy con em mình đứng trên bục nhận huy chương. Quý võ sư luân phiên nhau lên phát giải cho các em và chụp hình lưu niệm..
Kết quả toàn đoàn:
Hạng I : Vovinam San Jose – Ca - 18 huy chương vàng
Hạng II: Vovinam Dallas – Texas – 13 huy chương vàng
Hạng III: Vovinam Raleigh – NC – 9 huy chương vàng .

Sau khi Đại Hội chấm dứt, buổi chiều chúa Nhật cô Sara Minh Thư đã mời qúy võ sư cùng các phái đoàn ở xa đến nhà cô ăn tối. Nhà cô lớn rộng tọa lạc trên đồi có hồ bơi phía dưới, từ nhà nhìn xuống thật là đẹp và thơ mộng, các môn sinh rất thích cùng nhau bơi lội. Trong nhà ở basement có bàn bi da, và rạp chiếu phim.. .. cô đải ăn lẫu đồ biển và món cua luộc, đầu bếp Chef Thiện nấu thêm món Tôm lăn cớm chiên và chả ốc hấp đem đến cùng ăn chung vui vẽ..

Lời cám ơn!
Nhân danh sáng lập viên giải thi đấu và hội diễn võ thuật Vovinam Hải Ngoại , xin chân thành cám ơn đến tất cả quý Võ Sư, Quý đồng môn, quý phụ huynh và thân hữu xa gần đã yểm trợ công sức và tài chánh cho buổi Đại Hội được thành công tốt đẹp.
Đặc biệt xin cám ơn riêng đến:
1. Trưởng ban tổ chức Yanni Nguyên – Vovinam Phi Long - Maryland đã nhiệt tình dấn thân nhận lời tổ chức cho Đại Hội. Nhờ Tổ phù hộ cuối cùng giải cũng được thành công tốt đẹp – Xin trao tặng giải Can Đảm cho VSTH. Yanni Nguyên.
2. Xin cám ơn đến Cô Sara Minh Thư đã gây quỹ thành công giúp cho ban tổ chức có thêm tài chánh dồi dào. Xin tặng giải: - Mạnh Thường Quân cho cô Sara Minh Thư. Xin cô Minh Thư chuyển lời cám ơn đến toàn thể những nhà Mạnh Thường Quân khác đã yểm trợ tài chánh cho Đại Hội ..
3. Xin cám ơn Phó ban tổ chức: - VSTH. Bùi Minh Hải đã nhiệt tình lo giúp cho trưởng ban tổ chức mọi chuyện từ đặt đồ lưu niệm, dụng cụ thi đấu, đến bàn thờ.. Xin tặng giải Nhiệt Tình cho VSTH. Bùi Minh Hải.
4. Cám ơn phái đoàn Belgium đến từ Bỉ Quốc đã hăng hái tiếp tay giúp cho ban tổ chức đủ thứ từ việc trang trí đến khiêng vác, dọn dẹp.. Cám ơn Võ Sư Tiến đã chấm thi cho các em Tân Môn Sinh và giúp điều hành ban giám khảo. Xin tặng giải Yểm Trợ cho Vovinam Belgium.
5. Đặc biệt xin cám ơn đến Chef Cook Thiện Nguyễn đến từ San Jose đã tích cực nấu ăn ngày đêm suốt từ thứ Năm cho đến thứ Hai cho các phái đoàn..những món ăn nấu rất ngon, những mâm trái cây trình bày trên bàn thờ tổ rất đep, khắc bông hoa rất nghệ thuật. Xin tặng giải Thiện Nguyện cho Chef Thiện.
6. Xin cám ơn chủ nhà cô Anita Kiều luôn hết lòng sát cánh với phu quân, giúp ban ẩm thực lo cho các phái đoàn ăn uống no đủ, cô luôn nhiệt tình, vui vẽ hòa đồng với tất cả mọi người, một tinh thần đáng quý. Xin tặng giải Thân Thiệncho cô Anita Kiều
7. Xin cám ơn đến quý phụ huynh Vovinam San Jose, Raleigh, Texas đã chung tay giúp cho ban ẩm thực và giúp chăm sóc các môn sinh và lo cho phái đoàn của mình no đủ..Xin trao tặng giải Thân Hữucho quý phụ huynh môn sinh .
8. Xin cám ơn Võ Sư Nguyễn Văn Nhàn đã đến yểm trợ tinh thần cho trưởng ban tổ chức, và chủ tọa buổi lễ giỗ Tổ giúp cho các môn sinh hiểu thêm về ý nghĩa ngày lễ Giỗ và phong tục của người Việt Nam. Đồng thời xin cám ơn đến quý võ sư khác đã bỏ nhiều công lao từ xa đến tham dự và giúp đỡ cho đại hội thi đấu được thành công tốt đẹp: VS. Quách Hữu Thạnh, VS Võ Tân Tiến, VS, Đặng Quang Nguyên, VS. Lê Đức Hòa, VS.. Nguyễn Quốc Huy, VS. Janci, VS Vương, VS. Trí, VS. Quốc Trung…Xin trao tặng giải Tương Trợ cho quý võ sư đã góp công sức, giúp đỡ cho giải được thành công tốt đẹp.

@. Lưu Ý:những người được trao tặng giải nêu trên xin mời đến San Jose năm tới để ban tổ chức trao tặng cờ lưu niệm và đải tiệc cám ơn quý vị đã có công giúp đỡ và tiếp tay cho Đại Hội được thành công tốt đẹp.

Một lần nữa xin gởi lời cám ơn và chúc sức khỏe đến toàn thể quý vị võ sư, huấn luyện viên, môn sinh, phụ huynh và thân hữu xa gần đã đến tham dự và giúp đỡ cho Đại Hội, nguyện cầu ân cao Sáng Tổ ban phước lành đến toàn thể quý vị.

Lời Kết
Tournament năm nay được một võ đường Tân lập tổ chức chưa có kinh nghiệm còn nhiều thiếu sót, nhưng nhờ quý đồng môn xa gần tiếp tay hổ trợ cùng chung vai gánh vác, nên cuối cùng cũng thành công. Năm nào ban tổ chức Tournament cũng được Sáng Tổ và Chưởng Môn độ trì cho thành công về chất lượng và thành công về cả tinh thần.
*. Chất lượng: Vì để đoạt được Huy Chương đem vinh quang về cho đội của mình, các Vận Động Viên ai cũng cố gắng tập luyện, khi thi đấu hết mình nên ai các đánh đòn thế Vovinam được nâng cao chất lượng, các môn sinh đánh hay và đẹp hơn, những đòn các em đánh ra rất khí thế, hào hùng, diễn tả làm sống động như thật.
*. Tinh thần: Các môn sinh có dịp gặp gỡ những đồng môn khác, sống chung với nhau, tập luyện, kết bạn chơi đùa tăng thêm tình cảm đồng môn thăm thiết, khi chia tay thì các môn sinh cảm thấy lưu luyến, nhớ nhau.. Ban tổ chức làm việc mệt nhọc, mất ngũ, nhưng vẫn cười tươi khi thấy các môn sinh đoàn kết và thương yêu nhau, các em chơi đùa vui vẽ làm cho các trưởng đoàn cảm thấy hạnh phúc và vui lây, đây mới chính là mục đích và điều mong muốn của ban tổ chức thi đấu tournament thực hiện theo lời dạy của Sáng Tổ và Chưởng Môn: - Vovinam là một Đại Gia Đình, các môn đồ phải quý trọng và thương yêu lẫn nhau..








Tin liên quan:
Lễ giổ Cố Võ Sư Chưởng Môn Lê Sáng tại San Jose [Sun - 10/23/2016 09:58]
Tường Trình Khóa Thi Lên Đai tháng 7 năm 2016 [Mon - 07/11/2016 11:02]
Thư Mời - The 16th Overseas Vovinam tournament 2016 [Thu - 06/16/2016 08:44]
Tình Ấm Mùa Đông [Sun - 01/24/2016 08:48]
Vovinam Day và phát quà Giáng Sinh cho trẻ em - 2015 [Thu - 12/24/2015 15:05]
Tết Trung Thu 2015 tại San Jose [Mon - 09/14/2015 09:06]
Danh sách VDV thi đấu và hội diễn võ thuật Vovinam Hải Ngoại 2015. [Mon - 06/22/2015 10:02]
Lễ Giỗ Tổ Vovinam tại San Jose [Sun - 05/31/2015 10:07]
Thơ mời lễ Giỗ Tổ Vovinam và tiệc Gây Quỹ Tournament 2015 [Mon - 03/23/2015 09:24]
Đại Hội Thi Đấu và Hội Diễn Võ Thuật Vovinam Hải Ngoại 2015 [Sat - 03/14/2015 11:20]


 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email


Những bản tin khác:
Tình Ấm Mùa Đông [Sun - 01/24/2016 08:48]
Tết Trung Thu 2015 tại San Jose [Mon - 09/14/2015 09:06]



.:: VOVINAM VIET VO DAO ::.
Master : Cam Binh Nguyen
Add : 54 South 26 Street. San Jose, CA 95116 - Phone : (408)291-0698
E-mail : vovinamsj@yahoo.com - Website : www.vovinamus.com
------------------------------------------------
Thời gian mở trang: 0.090 giây. Số lần truy cập CSDL: 11
Site xây dựng trên cơ sở hệ thống NukeViet v2.0 - phát triển từ PHP-Nuke, lưu hành theo giấy phép của GNU/GPL.