Thành Kính Phân Ưu! với đôi dòng tâm sự!

Đời người như bóng câu vút qua song cửa, mới thấy đó rồi mất đó, không ai tránh khỏi luật xoay vần của vũ trụ: - Sinh - Lão - Bịnh - Tử ..
Trong một buổi chiều mưa rơi u ám, chợt nghe hung tin : - 1 huynh đệ thân thương vừa từ giả cỏi đời ..
Căn bệnh Ung Thư đã cướp đi bao mạng người và sư huynh thân yêu của tôi cũng nằm trong số đó.. Ôi ! nghe tin thật là buồn!!!.
VS Trang Phước Đức người đã tận tụy hy sinh cho môn phái Vovinam hằng mấy chục năm qua, sinh hoạt lâu dài từ thập niên 70 cho đến nay, VS Đức hoạt động không ngưng nghỉ, tạo lập phong trào Vovinam Âu Châu từ 1990 cho đến nay đã có rất nhiều công lao gìn giữ và phát huy phong trào qua các nước Pháp Quốc, Ý Đại Lợi, Đức Quốc, Thụy Sĩ, Hòa Lan ... Vs Đức cũng đã từng sang yểm trợ cho phong trào Vovinam Mỹ Châu trong các buổi đặc huấn, chấm thi, và thi đấu và hội diễn Vovinam Hải Ngoại .
VS Trang Phước đức đã được Vs Chưởng Môn Lê Sáng ( trước khi qua đời ) ký quyết định là thành viên lãnh đạo trong hội đồng võ sư Tương Trợ Hải Ngoại .
Nay vì một cơn bệnh Ung Thu, Võ sư Trang Phước Đức đã từ giả cỏi đời theo về với Sáng Tổ và Chưởng Môn để lại con đường sự nghiệp của phong trào Âu Châu còn dang dỡ..
Võ Sư Trang Phước Đức sinh ngày 22 tháng 7 năm 1953 tại Miền Tây Việt Nam.
Mất chiều thứ Sáu ngày 8 tháng 4 năm 2016 tại Paris – Pháp Quốc –hưởng thọ 63 tuổi .
VS Trang Phước Đức ra đi để lại bao niềm thương tiếc cho quý thầy và quý chư huynh đệ miền Tây và phong trào Âu Châu ..
Xin đốt nén tâm hương thành kính dâng lên người sư huynh thân mến! nguyện cầu linh hồn sư huynh sớm an nghĩ nơi cỏi vĩnh hằng..những môn sinh trong phong trào Âu Châu đã từng cùng kham cộng khổ với Sư Huynh sẽ tiếp nối công việc phát triển môn phái Vovinam theo tiêu hướng sư huynh đề ra..
Cẩm Bình sẽ có mặt tại Paris sáng thứ Tư tuần nầy để nhìn mặt lần cuối và đưa tiển sư huynh đến nơi an nghĩ cuối cùng…
Trân Trọng kính chào - Bàn Tay Thép Đặt Lên Trái Tim Từ Ái!
Thành Kính Phân Ưu
Sư Muội – Cẩm Bình .