LIÊN ĐOÀN VOVINAM VIỆT VÕ ĐẠO NAM CALIFORNIA – Hoa Kỳ
TRUNG TÂM HUẤN LUYỆN VOVINAM-VIETVODAO ORANGE COUNTY, CALIFORNIA
VOVINAM ACADEMY OF ORANGE COUNTY, CALIFORNIA


Kính thưa qúi thầy cô võ sư và huấn luyện viên,

Ngày 22 tháng 6 năm 2013 Trung Tâm Huấn Luyện Vovinam Việt Võ Đạo Orange County (Vovinam Academy of Orange County) California do võ sư Nguyễn Đức Phước quản nhiệm đã có cuộc thi lên đai cho 57 môn sinh thuộc các cấp tại trung tâm huấn luyện địa chỉ 3700 West Orange Avenue, Anaheim, CA 92804. Đây là địa điểm mới đã được lớp sử dụng kể từ tháng 2 năm 2013. Buổi thi lên đai đã được võ sư Lưu Trung Tín thuộc TTHL Vovinam San Diego làm chánh giám khảo, với sự hiện diện chứng kiến của võ sư Tống Minh Đường. Điều đáng ghi nhớ và vui mừng cho lớp là trong đợt thi kỳ này có sự tham gia của nhiều môn sinh thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau. Có một số phụ huynh cha mẹ cũng đã dự thi lên đai cùng lúc với con cái của mình. Và cũng một số môn sinh không thuộc nguồn gốc người Việt nam.

Trong đợt thi này ngòai các môn sinh thi lên lam đai các cấp, thì cũng có 5 môn sinh nhận hòang đai như Jennifer Mộng, John Phạm, Michael Chung, Lincoln Nguyễn, và Steven Nguyễn. Đây là những môn sinh đã siêng năng theo học dưới sự hướng dẫn của võ sư Phước từ khi lớp mới bắt đầu thành lập cách đây khỏang 6 năm. Điều đáng buồn là kể từ đây có vài môn sinh tân hòang đai này sẽ không tập dợt thường xuyện với lớp vì đã tốt nghiệp trung học và đi vào các trường đại học như UC Berkeley, và UCLA.

Và một điều luôn là niềm hân hạnh cho lớp là tuy đường đi khá xa khỏang 2 tiếng đồng hồ chạy xe, chưa kể trường hợp bị kẹt xe, nhưng thầy võ sư Tống Minh Đường và võ sư Lưu Trung Tín luôn luôn có mặt để giúp phần chấm thi và ủng hộ khích lệ tinh thần. Huấn luyện viên Nguyễn Đông Các cũng đã từ thành phố Fresno cách 4 tiếng đồng hồ lái xe về phụ đứng chấm thi. Sau phần thi cũng có phần ăn nhẹ do các phụ huynh của các môn sinh trong lớp đứng ra tổ chức và đóng góp.

Thay mặt cho các môn sinh thuộc TTHL Vovinam Việt Võ Đạo Orange County, xin được gửi thông báo này và có lời cảm ơn đến qúi thầy cô võ sư và huấn luyện viên đã ủng hộ tinh thần và tham dự chấm thi cho đợt thi lên đai này được thành công. Kính chúc qúi võ sư và huấn luyện viên luôn nhiều sức khỏe và thành công.
Nghiêm lể,

Môn sinh Phạm Đắc Tuấn