Biểu diễn cho Thư Viện thành phố San Leandro

Đây là năm thứ 3, Vovinam San Jose được giám đốc thư viện thành phố San Leandro mời Vovinam đến diễn khai mạc cho chương trình Tết Nguyên Đán đầu năm 2012..

Thư Viện San Leandro mỗi năm tổ chức Aían New Year một lần, chương trình từ 11 giờ sáng đến 3 giờ chiều. Mỗi năm giám đốc thư viện thay đổi đoàn biểu diễn khác nhau, nhưng Vovinam San Jose được giám đốc thư Viện ưu ái mời biểu diễn liên tục 3 năm qua vì có một chương trình đặc sắc từ múa lân, võ thuật đến vũ dân tộc..

Vovinam khai mạc với màn múa lân đặc sắc chào đón Ông Thị Trưởng thành phố San Leandro và quan khách đến tham dự, sau đó là màn múa lụa, múa kiếm Nữ Tướng Lê Chân, Đêm Mê Linh, múa hoa và sau cùng và các màn biểu diễn võ thuật qua các bài : Nhập môn quyền, Long Hổ quyền, tam đấu, tự vệ nữ, song đấu côn..Đặc biệt bé Jenny đã giúp vui hát 2 bài hát tiếng Anh được mọi người khen tặng.

Chương trình Vovinam biểu diễn đúng 1 tiếng đồng hồ đã gây được ấn tượng tốt đẹp đối với ban tổ chức và quan khách tham dự, từng tràng pháo tay vổ lên khen ngợi không ngớt, bà giám đốc đã đến khen ngợi nhiều lần và húa hẹn mời iểu diễn vào năm tới..Báo chí địa phương cũng đã đến phỏng vấn chụp hình ghi lại hình ảnh buổi biểu diễn và đã đăng lên trong báo tin tức tại thành phố San Leandro..

Sau đây là lời cám ơn của bà giám đốc thư viện thành phố San Leandro:

Dear Cambinh:

Thank you and thanks to your wonderful members of Vovivam San Jose for another fantastic year of participating in San Leandro Library’s Lunar New Year Celebration!

I am so grateful to you providing such a great performance for our patrons. And I was so thrilled to open yesterday’s paper and see the beautiful photos of your performances! I will mail you these photos to you today.

Many thanks, Cambinh, and Happy New Year!



J Mary Lee
Mary Lee Barr
, Librarian
San Leandro Public Library