kết quả từ 1 tới 8 trên 8

Threaded View

  1. #8
    Tham gia ngày
    Sep 2010
    Tuổi
    31
    Bài gởi
    18
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default

    Anh ạ anh cứ ra đá vòng cầu với mấy bạn tập vĩnh xuân rôi anh sẽ thấy cái hiệu quả của thực chiến ngay. mặc dù lực đá của đòn đá ấy thì quả thực là khủng khiếp, cả đá chẻ nữa.
    Anh khan chung ơi đế giày cho em được góp thêm là đòn đá của vĩnh xuân hay dùng anh ạ. trên kia có 1 sư huynh của em nói nhầm rồi, mũi giày thì đòn đá đầu tiên võ sinh karate được học, chân đất thì không phải mũi chân( ai dại gì mà đá bằng ngón chân hi hi) nếu đi giày thì mũi chân sẽ được sử dụng,mà bọn karate nó đá trúng lắm,anh cứ ra chỉ mặt thằng cu đai trắng cũng được là mày đá cho tao xem,anh sẽ không phải thất vọng đâu, có thể thủng ruột đấy!
    Em biểu quyết là tập luyện thì chúng mình đi chân đất, còn tập trên sân bê tông thì... các anh cho em đeo giày ạ em bay hết cả da ở chân lên mà tuần cứ 2 buổi xoay xoay di di cái bàn chân như thế xuống đất chắc nhiễm trùng máu uốn ván chết mất. Có anh ở trên nói em rất tâm đắc là chân đất hoài đeo giày vào trượt chân, quả thực đúng thật, nhưng mà chẳng lẽ mình lại chỉ có tập võ ở trên trường thôi sao, lười quá nên việc làm quen với giày chúng mình về nhà nghiên cứu nhé.
    Vấn đề lực chân khi đeo và không đeo thì em thấy thế này ạ, giày cứng hơn chân cũng là 1 lý do, nhưng mà người ta làm cứng hơn là có dụng ý khác đấy. Sinh động 1 chút, chúng mình lấy 1 viên gạch chúng mình đấm vào đó bằng tay không thì chẳng nhằm nhò gì, nhưng mà nếu lót cái gì êm 1 tý, thì với những bạn cường tráng đấm vỡ viên gạch đó thật đơn giản. Đó là do việc ý thức được cảm giác đau chi phối lực phát của chúng mình, nay đeo giày vào mọi người có cảm nhận thấy là an toàn hơn hẳn đúng không ạ? An toàn cho chân rồi, lòng tin vững vàng hơn, thích đá vào đâu nào, tường ư, ui dào chuyện nhỏ, râ â â ầ m...giống như là có cái đt mới ấy, tao dán màn hình rồi nè, bọc đt rồi nè, vứt thỏa mái luôn, chơi tới bến! đấy, vậy mới thấy cái lòng tin của con người, nó ghê gớm thât! ^^
    thay đổi nội dung bởi: nhvinhlucky, 09-07-2010 lúc 09:09 AM

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

     

Quuyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts