Tâm Thư



Kính gởi qúy Võ sư, huấn luyện viên quản nhiệm các võ đường Vovinam Hải Ngoại,

Cuộc thi đấu Vovinam Hải Ngoại là một sự kết hợp của một số anh chị em nhiệt huyết trong môn phái ngồi lại cùng nhau, bắt đầu từ năm 1999 cho đến nay. Mặc dầu năm nào cũng có nhiều khó khăn về nhân sự và tài chánh nhưng ban tổ chức vẫn luôn cố gắng giữ gìn cho nó được tồn tại cho đến nay đã là tổ chức lần thứ 10.. Kỷ niệm 10 năm gian nan với nhiều khó khăn về mọi mặt..

Khởi đầu đây là một tổ chức tự phát giữa các võ đường Tây Bắc Mỹ Châu, rồi dần dần được mở rộng thêm cho các tiểu bang khác và đến châu Âu và Châu Úc..Tổ chức thi đấu sau đó được chưởng môn ký giấy công nhận chính thức vào ngày 15 tháng 7 năm 2004. Nhưng ban tổ chức luôn làm việc trong tình nghĩa anh em, cùng chung gánh vác trọng trách, thành công là thành công chung, thất bại là thất bại chung của tập thể tham dự..
Tổ chức Thi Đấu và Hội Diễn Vovinam Việt Võ Đạo không có sự yểm trợ tài chánh của ban lãnh đạo môn phái, hay chính quyền nào cả.. Tất cả chỉ là công lao, công sức, tài chánh đóng góp của các võ sư, huấn luyện viên, môn sinh, phụ huynh và một vài mạnh thường quân thân quen giúp đỡ tạo thành… Tài chánh là do võ đường địa phương tổ chức chịu trách nhiệm chánh, cộng thêm sự tiếp sức, đóng góp tài chánh của các võ đường tham dự.

*. Với mục đích xây dựng phong trào Vovinam lớn mạnh, nối kết vòng tay các môn sinh khắp nơi xa gần ngồi lại gần nhau để cùng học hỏi, trau đổi kinh nghiệm, truyền cho nhau sức sống và niềm tin yêu trong đại gia đình Vovinam Việt Võ Đạo.. Do đó xin qúy quản nhiệm võ đường khắp nơi xa gần hảy cùng chúng tôi chia sẻ ngọt bùi cay đắng, cùng chung lưng đấu cật – Vui cùng Hưởng, Buồn cùng Chia.

Ban tổ chức chúng ta không có đông người, tài chánh chúng ta luôn eo hẹp, nhất là trong giai đoạn hiện tại kinh tế đang gặp khó khăn.. Vì vậy xin các nơi cố gắng tiếp tay với ban tổ chức trong khả năng có thể giúp được để tổ chức thi đấu được thành công tốt đẹp.
Mặc dầu đã kinh qua 10 năm tổ chức, nhưng bất cứ tổ chức nào cũng có sai sót và lỗi lầm do vô tình hoặc vì có quá nhiều việc lo không xuể, Trong những tổ chức đã qua, hiện tại hoặc trong tương lai nếu có điều chi sơ sót xin qúi vị niệm tình tha thứ.. chúng tôi sẽ luôn cố gắng làm hết khả năng để hoàn thành trọng trách .

@@@. Để chuẩn bị tốt cho cuộc thi đấu và hội diễn võ thuật Vovinam Việt Võ Đạo Hải Ngoại lần thứ 10 năm 2010..
Để các môn sinh chuẩn bị bài vở tập luyện thi đấu, và cũng để những bài bản các môn sinh thi đấu có người đủ người dự thi. Các em ở xa về đã chuẩn bị thi bài gì thì xin báo trước cho ban tổ chức biết để San Jose cố gắng sẽ đáp ứng nhu cầu tập bài đó để có đủ người dự thi..
Ngay bây giờ, Xin qúy quản nhiệm võ đường cho biết trước bản dự trù thi đấu gồm những bài gì trước và đến tháng 6 qúi vị thông báo chính thức những bài bản và danh sách các môn sinh tham dự để ban tổ chức sắp xếp lịch trình.

Hiện tại chúng tôi đã nhận được ghi danh của các võ đường sau:

- Vovinam San Jose
- Vovinam Oakland
- Vovinam Hayward
- Vovinam Stockton
- Vovinam Galand – Texas
- Vovinam Ft. Wort – Texas
- Vovinam Houston – Texas
- Vovinam Belgium – Europe
- Vovinam Salem - Oregon.
- Một vài cựu môn sinh & võ sư ở Seattle, Colorado, Westminster cũng sẽ về tham dự…


Trân trọng kính chào!
Bàn Tay Thép Đặt Lên Trái Tim Từ Ái!
Trưởng Ban Tổ Chức
VS. Cẩm Bình