kết quả từ 1 tới 1 trên 1

Ðề tài: Môn Phái Ngũ Hành

Threaded View

  1. #1
    Tham gia ngày
    Feb 2008
    Đến từ
    Kiên Giang
    Tuổi
    37
    Bài gởi
    4,164
    Thanks
    4
    Thanked 36 Times in 29 Posts

    Default Môn Phái Ngũ Hành

    Giới thiệu


    Quý Châu – Vân Nam bạt ngàn rừng núi. Nơi những nàng Miêu nữ váy xòe lộng lẫy, xinh tươi như cánh lan rừng xoay cuồng điệu múa trong tiếng trống nhịp nhàng. Nơi những chàng thanh niên Miêu tộc thuần hậu thổi chiếc kèn lusheng, cùng nhau nhảy múa bên bếp lửa bập bùng. Nơi của những tập tục kỳ lạ được truyền lại từ đời này qua đời khác. Nơi của những câu chuyện lạ lùng ngàn năm còn đồn thổi.

    Nhưng đất này không phải chỉ hiền hòa như thế. Những cánh rừng âm u quanh năm không có ánh mặt trời. Những đầm lầy ẩm ướt trải dài bất tận. Tất cả đã biến Vân Nam trở thành một nơi rừng thiêng nước độc đáng sợ nhất. Người Miêu sinh sống ở đây, ngay từ lúc ra đời đã phải học cách thích nghi và tồn tại cùng với sơn lam chướng khí cũng như độc trùng, độc vật của mảnh đất này. Nhưng đất cũng chẳng bạc người, nơi đây, tuy lắm chướng khí nhưng cũng nhiều thảo dược quý hiếm. Dần dà, trong quá trình sinh tồn, những người Miêu này, với suy nghĩ “dĩ độc công độc” đã mày mò hoàn thiện khả năng bào chế độc dược của mình, trở thành một môn phái chuyên nghề dụng độc. Độc của họ vô thanh vô sắc. Thủ pháp hạ độc thiên biến vạn hóa. Quần hùng nghe thấy tên Ngũ Độc giáo đều phải bạt vía, kinh hồn - "Diêm Vương đòi mạng còn xin khất, Ngũ Độc giáo hạ độc tất mạng vong".

    Người Ngũ Độc giáo, cũng giống như tất cả những người Miêu khác, thẳng thắn, bộc trực. Với họ, có ơn tất báo, có thù tất trả, tình bền như núi, độc hơn mãng xà. Chính vì thế, đối với môn phái này, người trong võ lâm đều dặn dò nhau rằng trên bước đường hành tẩu, nếu gặp đệ tử Ngũ Độc nên có bảy phần úy kỵ, ba phần giữ gìn, kẻo có khi vong mạng mà chẳng hiểu vì sao để bẩm lại Diêm đài.

    Ngũ Độc Chưởng Pháp


    Tấn công từ xa trực tiếp trúng ngay đối thủ, có thể kéo dài thời gian trúng độc và làm giảm khả năng kháng độc của kẻ thù.
    Ngũ Độc Đao Pháp


    Cưỡi ngựa tấn công phạm vi nhỏ phía trước, dung sự linh động của mình để đánh du kích với kẻ địch, có thể khiến kẻ thù xung quanh nhiễm độc, giảm khả năng kháng độc đồng thời tăng thời gian trúng độc của địch.
    thay đổi nội dung bởi: Thanh Hai_KG, 01-17-2010 lúc 07:59 PM

    Dây đai thăng cấp càng cao, lòng son vì nước đượm bao ân tình.
    Gió lên màu áo đại dương, trai hùng rộng mở tình thương vì đời..

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

     

Quuyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts