Đây là phương pháp điều trị nghe có vẻ rùng rợn nhưng là một cách mát-xa rất tốt cho việc chữa trị các căn bệnh nhức mỏi.

Mát-xa bằng rắn là một phương pháp trị liệu tại trung tâm ở Talmey El"Azar, phía Bắc Israel. 6 chú rắn không độc sẽ được thả trên lưng khách hàng cho một lần điều trị, thông thường đây là loại rắn vua California và Florida, rắn ngô và rắn sữa. Khách hàng sẽ phải mất khoảng 70 đô cho mỗi lần điều trị.



Ada Barak, chủ trung tâm đặc biệt này, cô cho biết rằng: "Tôi là một người sợ rắn, tuy nhiên, những con rắn này là một cách chữa nhức mỏi cực kỳ hiệu quả, đặc biệt rất tốt cho việc điều trị bệnh đau cơ và mỏi xương khớp".



Lần đầu tiên, khi ai đến đây điều trị cũng đều cảm thấy e ngại và lo sợ. Tuy nhiên, sau khi tiếp xúc với những chú rắn hiền lành này họ đều cảm thấy thoải mái, sảng khoái, dễ chịu khi được những con vật có lớp da trơn tuột cọ vào lưng. Sau lần chữa trị đó, họ cảm thấy việc điều trị này thực sự có hiệu quả và hầu như tất cả đều rất thích thú muốn quay trở lại điều trị tiếp.