Suýt nữa cô Renate bị nó ăn thịt. Hãi hùng không thể tả!

Cô Renate Klosse, người Anh đã suýt thành miếng mồi ngon cho con trăn Antonia 24 tuổi khi đang thăm Khu Nuôi Bò Sát mà cô đang điều hành ở Uhldingen, gần Stuttgart. Con trăn nặng gần 60kg với 70 cái răng nhọn hoắt đã tấn công cô Renate khi cô í đang mải mê lau dọn chuồng cho nó.


Một cảnh sát kể lại: “Hàm nó mở lớn đến mức, chỉ cần một cú nhào tới là nó nuốt gọn mặt cô Renate. Cô ấy đã vô cùng hoảng sợ bởi chỉ cần vài cái nuốt của con bò sát là cả đầu cô ấy sẽ chui vào họng nó.” Thế nhưng thật đáng kinh ngạc, bản năng đã khiến cô Renate thọc ngón tay cái vào giữa khoảng xương hàm của con bò sát, khiến nó không ngậm chặt được miệng lại. Các đồng nghiệp của cô Renate sau đó nhanh chóng đem vòi phun cực mạnh đến và xối nước vào con trăn. Cuối cùng nó cũng chịu nhả đầu cô Renate ra và tấn thảm kịch được ngăn chặn.

Cô Renate ngay lập tức được đưa đến bệnh viện để chữa trị những vết cắn và dĩ nhiên, chữa cả cơn sốc kinh hoàng cô vừa phải đối mặt nữa. Còn con trăn Antonia kia đã được hưởng một bữa ăn toàn thịt chuột bạch thay vì… thịt cô Renate Klosse, người rất có công với nó!!!