kết quả từ 1 tới 1 trên 1

Threaded View

  1. #1
    Tham gia ngày
    Feb 2008
    Đến từ
    Kiên Giang
    Tuổi
    37
    Bài gởi
    4,164
    Thanks
    4
    Thanked 36 Times in 29 Posts

    Default Trường võ thuật Bảo Long

    Trường võ thuật Bảo Long


    Phòng Lab học tin học.

    Giờ học văn hóa tại trường Phổ thông võ thuật Bảo Long.

    Tham khảo tài liệu tại phòng thư viện.



    Luyện tập võ thuật là niềm đam mê của các
    em học sinh nơi đây.
    Thành lập ngày 20/10/2007, Trường phổ thông võ thuật (PTVT) Bảo Long (xã Cổ Đông – Tp. Sơn Tây - tỉnh Hà Tây) là kết quả của sự hợp tác giữa Tập đoàn Y Dược Bảo Long (Việt Nam) với Học viện Võ thuật Tiểu Long Thiếu Lâm Tự (Trung Quốc). Đây là một mô hình mới nhất trong hệ thống giáo dục phổ thông năng khiếu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Song song với việc học văn hóa, học sinh được học võ thuật, được học về kiến thức y học cơ bản, được rèn luyện ý chí, nghị lực và thể chất nhằm hướng tới sự phát triển toàn diện.

    Với cơ cấu tổ chức hoàn thiện (có đủ 3 cấp học từ tiểu học đến trung học phổ thông), Ban giám hiệu, đội ngũ giảng dạy là những giáo viên nhiều kinh nghiệm, cơ sở vật chất đáp ứng chuẩn giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD và ĐT), học sinh vào học tại Trường PTVT Bảo Long sẽ học văn hóa theo quy chế của Bộ GD và ĐT, học võ thuật theo giáo trình của Học viện Tiểu Long Thiếu Lâm Tự - Trung Quốc (nơi đào tạo thành công nhiều thế hệ võ sinh từ 26 năm nay), đồng thời kết hợp với giáo trình võ thuật Việt Nam và một số dòng võ phổ cập khác. Trường PTVT Bảo Long tuyển sinh từ lớp 1 đến lớp 12 trong phạm vi cả nước ở ba hình thức: nội trú, ngoại trú và bán trú. Học sinh được học 2 buổi trong ngày: sáng học văn hóa, chiều học võ thuật. Bằng tốt nghiệp tại Trường PTVT Bảo Long có giá trị như các trường phổ thông khác trong hệ thống giáo dục của Việt Nam , được thi vào các trường đại học, cao đẳng trong cả nước. Một đội ngũ giáo viên có tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao được đào tạo chính quy tại các trường đại học, tham gia vực dậy văn hóa cho các em.
    Về võ học, Võ sư, Tiến sĩ Y học Nguyễn Hữu Khai - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tập đoàn Y dược Bảo Long, Phó Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam, đích thân đảm nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng phụ trách khối võ thuật. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên võ thuật gồm nhiều võ sư và HLV tốt nghiệp Đại học TDTT, nhiều tâm huyết với nền võ thuật dân tộc. Đặc biệt có đội ngũ các võ sư, HLV thuộc Học viện Tiểu Long Thiếu Lâm Tự (Trung Quốc) đã từng huấn luyện tại Italia và Cộng hòa Pháp nay tham gia huấn luyện tại trường.
    Cơ sở vật chất đáp ứng được mô hình trường học chuẩn do Bộ GD và ĐT qui định. Khuôn viên trường học gồm một tòa nhà 3 tầng, có nhiều nhà khung thép cao rộng, thoáng mát để luyện võ, 16 phòng học văn hóa, phòng máy tính thực hành, thư viện, phòng học y học cơ bản, phòng thí nghiệm, phòng luyện công, phòng tập văn - thể - mỹ... Khu nội trú có thể tiếp nhận gần 400 học sinh học tập, ăn nghỉ tại trường. Ông Nguyễn Hữu Khai, cho biết: “Với mô hình đào tạo này, chúng tôi muốn thu hút và quy tụ được nhiều học sinh đam mê võ thuật, qua đó phát hiện và bồi dưỡng những em thực sự có năng khiếu trở thành những vận động viên chuyên nghiệp, là nguồn vận động viên kế cận cho các đội tuyển võ thuật địa phương và quốc gia, hoặc tham gia vào các lĩnh vực khác trong xã hội như lực lượng vũ trang, diễn viên điện ảnh, giảng viên thể thao... Đối với những học sinh không thực sự có năng khiếu võ thuật thì việc rèn luyện cũng sẽ giúp cho các em tăng cường sức khỏe, nâng cao ý chí, nghị lực và có lối sống hợp đạo lý”.

    Em Đức Anh, 10 tuổi, đã dành nhiều giải thưởng võ thuật
    thay đổi nội dung bởi: Thanh Hai_KG, 11-08-2009 lúc 11:59 PM

    Dây đai thăng cấp càng cao, lòng son vì nước đượm bao ân tình.
    Gió lên màu áo đại dương, trai hùng rộng mở tình thương vì đời..

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

     

Quuyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts