Anh Mập yêu dấu của em. Cái tên mà em vẫn thường và luôn luôn thích gọi mỗi ngày! Giấc mơ hạnh phúc đó đã xa rồi phải không anh? Thời gian qua quả là những ngày khó khăn cho em đã quyết định dừng lại.

Dừng lại yêu thương, dừng lại mối nghi ngời và cả sự giận hờn ghen tuông nữa, quyết định trả lại tự do hoàn toàn cho anh ! Truớc kia em vẫn bảo với anh rằng khi anh không còn yêu em nữa thì em sẽ không níu kéo anh lại vì em sẽ không bao giờ níu kéo những gì không còn thuộc về em. Em để anh ra đi về phía không có em, em nghĩ rằng mình sẽ làm được và cũng có thể nói rằng cấn phải làm một cuộc " phẫu thuật tim" để lôi anh ra khỏi trái tim em - phải cố quên anh thôi. Ngày xa anh, em đã rất cố gắng, cố gắng làm quen với cuộc sống không có anh, em dành nhiều thời gian cho công việc hơn, đi học một vài môn cho đỡ có thời gian trống.

Tình yêu mà em dành cho anh còn nhiều lắm, anh ạ có những "nỗi niềm" còn lớn hơn cả tình yêu, có những việc làm còn lớn hơn những lời nói, nhưng dù sao thì chính cái tình yêu mà em vốn nghĩ nó thiêng liêng ấy có thể sẽ chiến thắng.

Con người em có lẽ chưa bao giờ hờ hững như lúc này, con người em hình như cũng chưa bao giờ giàu vị tha như lúc này! Người ta bảo rằng nên biết tha thứ để được nhẹ lòng hơn. Tình yêu không phải là trò chơi để có thể dễ dàng trao tặng cho bất kỳ ai. Với em yêu một người đã khó mà nói lời yêu thương càng khó hơn. Em “đau” lắm, nhưng mọi chuyện rồi sẽ qua thôi, em sẽ tiếp tục đứng lên, bước tiếp và mạnh mẽ hơn.

Có lẽ anh rất ngạc nhiên, vì sao ư ? Em nhớ rằng anh đã từng nói, có thể em chưa chịu những mất mát và nỗi đau, nên có thể em chưa hiểu rằng anh đã phải chịu đựng nó như thế nào. Nhưng anh ạ, anh biết không có thể mất mát lớn nhất mà từ trước đến giờ mà em phải chịu đựng là mất đi một người mà mình luôn yêu thương, tuy rằng không giống nhau nó chỉ là một nhưng nó lớn vô cùng. Đâu phải mất mát nào giống mất mát nào, và đâu phải nỗi đau nào giống với nỗi đau nào đâu anh.

Có đôi khi vì một lý do lớn nào đó, con người ta sẽ nói và làm theo những điều mà con tim không bao giờ nghĩ và cũng không bao giờ muốn để rối ai đó khi nghe sẽ nhìn nhân và nghĩ lệch đi một hướng và có lẽ nghĩ không đúng về mình. Nhưng âu đó gọi là ý trời! Có thể sau một thời gian ai đó mới thực sự hiểu rằng nó sẽ không như những điều mà con người ta đã từng nói và làm tuy rằng thời gian mà để hiểu và biết hết có thể dài và dù lúc đó có thể muộn màng.

Anh à! Con người ta một ngày còn nên nghĩa huống chi chúng mình đã có cả một quãng thời gian Em cũng không biết có thể nói là dài hay không nhưng em nghĩ cũng không phải là ngắn được cùng nhau trải qua những khó khăn, vui buồn, rồi sự chia ly, cách trở chúng ta đều vượt qua cả mà. Có thể nói chúng ta có duyên nhưng không có nợ thì biết trách ai bây giờ. Chính vì thế mà em sẽ quên cả những nỗi đau và mất mát ấy.

Cũng có lúc em muốn ùa vào vòng tay anh như những ngày trước, lúc giận hờn em biết chỉ cần anh giang tay ôm em vào lòng hay cười với am là em lại quay đầu lại bên anh, lại hết giận hờn anh. Có lẽ lần này sẽ chẳng thể như thế nữa. Em không có trong thế giới " ảo" của anh, và như đang không hiện hữu bên cuộc đời anh nên dù có yêu thương ngập tràn thì em cũng quyết định dừng lại.

Dừng lại ! Anh đã không giữ được lời hứa cùng em đi đến cuối con đường nên ngày mai hay sau này không còn em nữa anh hãy nhớ chăm lo cho bản thân mình nhé.

Cuộc sống có quá nhiều khó khăn, đua chen vất vả em luôn mong anh tự tin và cố gắng vượt qua. Anh hãy sống có trách nhiệm hơn với chính bản thân mình và gia đình nhé. Anh hãy mang nụ cười hạnh phúc đến cho người con gái đến với anh sau em nhé. - Đừng làm tổn thương họ như em. Bây giờ và mãi sau này cho dù quyết định dừng lại nhưng như em đã từng nói: "chúng ta quan tâm tới nhau như 2 người bạn" bất kỳ lúc nào anh cần sự giúp đỡ hay chia sẻ hãy gọi cho em nhé, số điện thoại đó anh có, em sẽ không bao giờ thay đổi. Em sẽ đến khi anh cần em.Và em lại càng không muốn chúng ta thành người xa lạ.

Chúc anh luôn luôn hạnh phúc và bình an!

Sưu Tầm