Xin chào tất cả các bạn trên diễn đàn.

Hiện tại, mình đang tham gia chương trình ngôi sao của bạn. Đây là chương trình do đài tiếng nói nhân dân thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với viễn thông thành phố HCM tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi cho tất cả các bạn yêu ca hát trên khắp mọi miền Tổ quốc.
Trong vòng thi trước, mình gửi đi dự thi bài say tình. Các bạn có thể vào đây để nghe lại

http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=AETj3XUhC0

Hôm nay, mình xin gửi tới các bạn bài dự thi mà tôi dự thi trong vòng thi quý này. Các bạn clic vào link dưới đây và nghe nha.

http://www.yeucahat.com/listen.php?s=121404

Sau khi nghe xong, nếu như bạn nào thích bài hát này hoặc thích giọng hát của mình thì đừng quên bình chọn cho mình theo 2 cách sau:
1. Nhắn tin theo cú pháp: fm khoảng cách 147 (147 là mã số dự thi của mình) rồi gửi tới tổng đài 8383
2. Gọi điện tới tổng đài 1900561212 nhấn phím số 4 và làm theo hướng dẫn.
Lưu ý: Tổng đài không giới hạn số lượng tin nhắn bình chọn, các bạn có thể nhắn bao nhiêu tin tùy thích vào bất kì thời điểm nào trong ngày. Các bạn nhắn 1 tin thì các bạn sẽ nhận được 2 niềm vui: 1 là giúp cho mình có cơ hội được lọt vào vòng trong, 2 là các bạn còn có cơ hội nhận được giải thưởng từ phía chương trình đó là 1 đến 2 triệu đồng. Quá dễ dàng phải không các bạn? Hãy nhắn tin bình chọn cho mình để tìm thấy niềm vui trong cuộc sống nha. Nhanh tay lên nào các bạn ơi, thời gian bình chọn sắp hết rồi. Hôm nào hết hạn bình chọn mình sẽ có thông báo tới tất cả các bạn.

Cuối cùng, xin chúc các bạn sẽ gặp thật nhiều niềm vui trong cuộc sống, trong học tập cũng như trong công việc.

Thân mến
Hà Văn Đông