Vovinam Bỉ biểu diễn cho lễ hội Asianim - Nhật Bản

Thứ Bảy ngày 24 tháng 10 năm 2009, Người Nhật Bản tổ chức Lễ Hội Asianim từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều tại Palais Dé Gonges - thành phố Liege.

Lễ hội Asianim là lễ hội lớn của người Nhật Bản (Japanese) với nhiều chương trình triển lãm, văn nghệ giải trí, biểu diễn võ thuật của 2 nền võ học Nhật Bản và Việt Nam. Chương tỉình biễu diễn gồm có các phái võ như Kendo, Karaté và Aikido của người Nhật và Vovinam Việt Võ Đạo

Võ sư Võ Tân Tiến nhận lời biểu diễn cho lễ hội nhằm giới thiệu nền võ học đặc thù của dân tộc Việt Nam đến người Nhật và người bản xứ trong lễ hội.
Võ đạo trường Văn Lang do huấn luyện viên Nguyễn Hoàng Việt và huấn luyện viên Đinh Francois hướng dẫn và điều động chương trình biểu diễn trên một sân khấu lớn rộng và rất đẹp.. Chương trình biểu diễn võ thuật Vovinam của vương quốc Bỉ gồm có các bài sau:

*. Đòn chân tấn công, Tinh Hoa Lưỡng Nghi Kiếm Pháp, Tự Vệ Nữ, Song Luyện Dao, Nhật Nguyệt Đại Đao..

Mỗi môn phái biểu diễn được 20 phút và được biểu diễn 5 lần trong một ngày vào nhiều thời điểm khác nhau, chương trình biểu diễn võ thuật được đông đảo khán giả xem, võ đạo trường Văn Lang biểu diễn thành công và được khán giả tưởng thưởng bằng những tràn pháo tay cổ võ nồng nhiệt..






Võ sư Võ Tân Tiến