kết quả từ 1 tới 1 trên 1

Threaded View

  1. #1
    chjpmap's Avatar
    chjpmap Guest

    7 cưỡng hiếp và chôn sống

    Theo lời khai của tên hung thủ, sau khi đưa cô bé về nhà chị gái, hắn giở trò đồi bại và nhốt cô bé vào nhà vệ sinh trong 3 ngày. Khi biết tin cảnh sát đang truy tìm, hoảng quá hắn liền chôn sống Jessica.
    Thông tin bé Jessica Lunsford trở thành sự kiện nóng trên toàn quốc gia, Couey được xác định là kẻ tình nghi số 1 và ảnh nhận dạng được đưa lên thông tin truyền hình. Công việc tìm kiếm Couey đi vào ngõ cụt, bỗng một ngày cảnh sát nhận được cú điện thoại quan trọng khi một người thông báo biết nơi ở của một người đàn ông có khuôn mặt rất giống với kẻ tình nghi bắt cóc Jessica được phát hàng ngày trên tivi. Phấn khởi như khi nhìn thấy ánh sáng trong đường hầm tối, cảnh sát nhanh chóng triển khai lực lượng để bắt giữ Couey.

    Thám tử Achison và Grace với sự hỗ trợ từ một mật vụ đặc biệt của FBI bắt đầu tiến hành hỏi cung John Couey vào lúc 2h30 chiều ngày 17/03. Cả ba nói chuyện nhẹ nhàng, thân tình đồng thời vận động người đàn ông nên thành khẩn khai hết toàn bộ sự việc. Nhưng tất cả không ăn thua gì. “Tôi muốn có luật sư”, Couey ngoan cố, “Tôi muốn gặp luật sư, và tôi sẽ kể những gì cần thiết cho luật sư nghe, tôi không làm điều đó. Tôi sẽ nói chuyện với luật sư để đòi lại công bằng”.

    Các thanh tra vẫn tiếp tục đặt câu hỏi nhưng gã nhất quyết không trả lời và “nhai” lại điệp khúc cũ. Nhưng không hiểu qua một đêm Couey suy nghĩ gì đến sáng hôm sau khi được đưa đi kiểm tra điện tim đồ của bác sỹ FBI, John Whitmore, gã bắt đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hắn nói rằng mình đã bắt cóc rồi giết chết Jessica Lunsford đồng thời cũng tiết lộ cho cảnh sát biết nơi cô bé xấu số bị chôn.

    Theo lời khai của Couey, hắn lẻn vào nhà ông Mark Lunsford lúc 3h sáng ngày 24/02 và thấy Jessica đang ngủ trên giường. Hắn đánh thức cô bé, đe dọa bắt im lặng và phải đi theo hắn về nhà nếu không sẽ giết chết. Sợ quá, cô bé Jessica tội nghiệp không dám làm trái ý.


    Sau khi đưa cô bé về nhà chị gái, hắn giở trò đồi bại và nhốt cô bé vào nhà vệ sinh trong 3 ngày. Khi biết tin cảnh sát đang truy tìm, hoảng quá hắn liền chôn sống Jessica.

    Những lời thú tội của Couey lập tức được chuyển lên người có thẩm quyền và ngay đêm đó, thứ bảy ngày 19/03 một nhóm các điều tra viên đến nơi chôn bé Jessica như tên Couey khai. Thi thể Jessica được tìm thấy bên trong hai túi rác bằng nhựa và tay cô bé đang nắm chặt con cá heo nhồi bông màu tía.

    Thi thể cô bé xấu số được chuyển đến nhà xác tại Leesburg, Florida để bác sỹ pháp y danh tiếng, tiến sĩ Steven Cogswell tiến hành khám nghiệm tử thi. Theo kết quả khám nghiệm, nguyên nhân dẫn đến tử vong là do ngạt thở, thời gian từ 3-5 phút.


    Tiến sĩ Cogswell nói rằng thi thể đang ở giai đoạn phân hủy, mặc dù không xác định được chính xác thời gian tử vong song mức độ phân hủy cho thấy rằng cô bé chết cách đây khoảng 3 tuần. Một sự thật đau lòng mà hiện trường chôn cất Jessica cho thấy rõ, đó là cô bé vẫn còn sống khi bị chôn. Chưa hết, Jessica còn bị xâm hại tình dục khoảng 6 tiếng trước khi chết.

    Trong dạ dày của cô bé gần như trống rỗng, tiến sĩ Cogswell kết luận, bữa cuối cùng mà nạn nhân ăn cách lúc bị chôn sống từ 3-4 ngày trước đó. Ngoài ra, người ta còn tìm thấy dấu vết của ma túy trên người cô bé. Theo nhận định của cảnh sát, có thể Couey đã hít ma túy và cô bé hít phải khi bị giam giữ.

    John Couey bị đưa ra trước vành móng ngựa tại phiên tòa ở Miami ngày 12-2-2007. Cuối cùng, tên yêu râu xanh đã bị tòa tuyên án tử hình với 3 tội danh giết người, xâm hại tình dục trẻ em và bắt cóc.

    Ngoài ra, Dorothy Dixon, Madie Secord và Matthew Dittrich cũng bị buộc tội với tội danh không trung thực, đưa ra lời khai giả với cảnh sát khiến việc điều tra rơi vào khó khăn.
    thay đổi nội dung bởi: chjpmap, 09-23-2009 lúc 07:57 PM

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

     

Quuyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts