.o Chỉ Có Một Mà Thôi o.
Tôi đã bị choáng vì xung quanh mình như 1 thế giớ hỗn độn......bước ra phố, nhiều thứ y chang nhau: quần áo, kiểu tóc, giày dép......tôi nghĩ là cái thế giới này sao mà có nhiều bản sao quá......có thể tôi cũng là 1 bản sao của ai đó ( của pa mẹ tôi chẳng hạn). Thực tế thì tôi chỉ có một_chỉ có một số 1 của tôi mà thôi.
Các bạn va tôi ai cũng chỉ có 1 người mẹ, 1 người cha, 1 người ông, 1 người bà để yêu thương......chỉ có 1 cái đầu, 1 bộ óc để suy nghĩ.......chỉ có 1 trái tim để yêu 1 ai đó....c.hỉ có 1 lần chui ra từ bụng mẹ để bắt đầu 1 cuộc sống thăng trầm.....chỉ có 1 lần được nghĩ ngơi 1 cách êm đềm nhất (chết đi)
Tôi từng nghĩ có những thứ trên đời này có rất nhiều, nhưng xét cho cùng thì chỉ có 1 mà thôi......chẳng hạn như: thời gian là vô tận....nhưng mỗi khoảng khắc trôi qua chỉ 1 lần...chỉ có 1ngày sinh nhật tuổi 15-1ngày sinh nhật tuổi 20....chỉ có 1 lần bước chân vào trường tuổi học...chỉ có 1 lần đầu tiên gặp 1 ai đó và 1 lần sau cùng chia tay với 1 ai đó...dù sau này sẽ có rất nhiều lần đầu tiên nữa nhưng đã là với người khác mất rồi.....Có những thứ trên đời này có rất nhiều nhưng chỉ có thể chọn 1....người tốt trên đời này không ít....nhưng trái tim con người vốn rất bé nhỏ chỉ có thể chứa đựng 1 người mà thôi.
Số 1 cũng có nghĩa là " nhất" và cuộc sống của tôi là minh chứng cho số 1 mà tôi đang nói đến.....tôi chỉ có 1 lần để sống....vì vậy cho dù cuộc sống này có ngược đãi với tôi thế nào thì tôi vẫn phải sống hết mình. Các bạn cũng vậy : Hãy sống vì số 1 của chính mình, cho cuộc sống của mình các bạn nhé! Tôi muốn gởi thông điệp này đến tất cả mọi người..... tôi iu mọi người.......tôi iu cuộc sống này.....Mua
<< Sưu Tầm >>