Tự hiểu
Có 2 anh chàng trèo lên mái nhà lắp Angten, loay hoay thế nào làm đổ cái thang, ko leo xuống được, đành phải ngồi chờ ai đó đi qua nhờ dựng lại hộ cái thang, chờ đến tối vẫn chẳng thấy ai, 2 anh chàng quyết định nhảy xuống. Tính đi tính lại thì chẳng có chỗ nào có thể nhảy xuống, trừ cái thùng phân.

- Một anh nhảy xuống trước, anh còn lại hỏi: "Phân có nhiều không",

- Anh kia trả lời: "Ngập đến mắt cá chân, nhưng mà thối lắm, buồn nôn thật".

Nghe vậy anh chàng kia bèn nhảy xuống, nhưng thấy phân ngập đến mũi bèn quay sang trách anh kia "sao mày bảo tao phân ngập đến mắt cá chân",

- Uh, thì tao cắm đầu xuống trước


Chàng & Nàng
Trong tình yêu không chỉ có những ngọt ngào âu yếm thuở mới yêu, nhớ nhung da diết khi chia xa hay đau khổ khi tan vỡ mà còn có những lúc… buồn cười ra phết. Hãy lắng nghe vài đoạn đối thoại.
Chàng: Chúng ta gặp nhau rồi đúng không?
Nàng: Vâng, em làm tiếp tân ở phòng khám bệnh hoa liễu mà.

Chàng: Anh nghĩ là anh đã gặp em ở đâu đó rồi.
Nàng: Chính vì thế tôi chẳng đến đó nữa.

Chàng: Ghế này trống hả em?
Nàng: Cái này cũng sẽ trống nốt nếu anh ngồi xuống đó.

Chàng: Chúng ta đến nhà anh hay nhà em?
Nàng: Cả hai, ai về nhà nấy!

Chàng: Anh rất muốn gọi điện cho em, số điện thoại của em là gì?
Nàng: Nó có trong danh bạ điện thoại ấy!
Chàng: Thế tên em là gì?
Nàng: Trong ấy cũng có đấy!

Chàng: Anh tặng em cả con người anh.

Nàng: Xin lỗi! Nhưng tôi biết làm gì với cái thứ vô dụng ấy?
Chàng: Nếu được thấy em khoả thân, anh sẽ chết vì sung sướng.
Nàng: Có thể, còn tôi, nếu được thấy anh khoả thân, tôi chắc chết vì cười mất.

Chàng: Anh có thể xuống cả địa ngục vì em.
Nàng: Thật không? Anh có thể ở lại đó luôn không?

Cha nào con nấy
Tom đi học muộn, bèn lẻn vào lớp nhưng không may bị cô giáo phát hiện: "Tom, sao em cứ phải lén lút như thế? Em cứ vào lớp đàng hoàng như bố em vào nhà xem nào!"

Tom vâng lời, xin lỗi cô giáo trước rồi đi ra ngoài, đóng cửa lớp học lại.
Một lúc sau bỗng... "rầm" một tiếng lớn. Tom đã dùng chân đạp tung cánh cửa và loạng choạng đi vào, chỉ tay vào mặt cô giáo, giọng lè nhè:
- Con mụ kia, lại không mở cửa cho ông à?

Tình yêu hóa học
Nếu em là axit, Anh xin làm bazo... Để tình yêu bất ngờ, Mãi trung hòa ko kịp, Em thích làm axit, Có vị chát vị chua, Như hương vị tình yêu,Ko ngọt ngào đằm thắm, Tính cách em quái lắm, Đâu chỉ một proton, Em cứ chạy lông nhông, Tìm đến OH khác, Anh phải dùng xúc tác, Mới tách được em ra, Để dắt em về nhà, Xin lời bình hai họ, Em biến quỳ thành đỏ, Anh biến quỳ ..........

Đề thi
Đề thi đại học chính thức của bộ GD-ĐT 2009( xem nhanh đi) Câu 1: Dựa vào hình tượng đáng thương của nhân vật Mỵ đáng thương trong truyện ngắn "Vợ chồng A Phủ" anh/chị hãy phân tích hậu quả của đột biến gen? Câu 2: "Sông không hiểu nổi mình Sóng tìm ra tận bể" (Sóng - Xuân Quỳnh) Anh/chị hãy: a). Tính bước sóng Lamđa. b). Tìm thể tích nước biển cho H=1, O=16, C=12 Câu 3: Dựa vào Atlat Địa lý Việt Nam, anh/chị hãy khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số y = f(x) = x3-2x? Chúc các thí sinh làm bài tốt và hẹn gặp lại ở kỳ thi tiếp theo

..........
Một anh chàng gọi điện đến nhà người bạn gái nói" _ con mèo nhỏ của anh đấy àh? _ không! mèo bố đây! _ dạ cho cháu xin lỗi! lan có nhà hok ạh? _ nó không có nhà thì nó là dân vô gia cư àh? _ dạ ý cháu là Lan có ở nhà hok ạh! _ nó đi làm rồi! _ dạ cho cháu hỏi sô ĐT của Lan được hok ạh? _ nó có nhìu số lắm! _ dạ cho cháu xin 1 số thui ạh! _ 0 _ sao có 1 số ạh! _ ừ! th ế đấy này! 038791458 _ đấy các số đấy sắp sếp thế nào thì tuỳ mày!

Bó tay
Một buổi học văn cô giáo đố học sinh:
"hãy sắp xếp các từ sao thành 1 thành ngữ:không, mày ,làm ,thầy, nên,đố"
Có học sinh nhanh nhảu nói"làm thầy mày không nên đố"

Bảo Thy Làm CMND
Nghe Bảo Thy ra đồn Công An làm Chứng Minh Thư . Công An hỏi : Cô là ai - Công chúa bong bóng. - Nhà cô ở đâu? - Ngọn đồi chong chóng - Chính xác hơn nào - Ngôi nhà hoa hồng. - Cô ăn nói cho tử tế nhé! - ( Khóc thêm lần nữa ). - Tôi nói lại lần nữa hãy nghiêm túc! - Xin đừng xát muối trái tim em. - Tôi sẽ không làm chứng minh thư cho cô hãy đi đến nơi khác nhé. - Pleas, tell me why?. - Ông công an: Sorry ! ==> ???????