Vovinam San Jose biểu diễn cho ngày Asian Day tại trường Đại Học Evergreen Valley College.

Hằng năm trường Đại Học Eveergreen Valley College dành ra 1 tuần lễ cho sinh hoạt về Á Châu…

Cao điểm là buổi trưa thứ Ba, ngày 12 tháng 5 năm 2009, các hội học sinh của trường được sự tiếp tay của các thầy cô và nhân viên trường tổ chức một buổi văn nghệ để giới thiệu về văn hoá của từng dân tộc như Việt Nam, Trung Hoa, Ấn Độ, Nhật…

Chương trình bắt đầu lúc 11 giờ, bên học sinh Việt Nam đã mời Vovinam San Jose mở màn khai mạc bằng màn múa lân và biểu diễn võ thuật Vovinam Việt Võ Đạo để giới thiệu về nền võ thuật của dân tộc Việt Nam.. Cuộc biểu diễn kéo dài 30 phút với các màn biểu diễn như sau:

- Múa lân.
- Song Dao Pháp
- Ngũ Môn Quyền
- Việt Điểu Kiếm
- Âm Dương Hồ Điệp Phiến.
- Bát Quái Song Đao Pháp
- Song Luyện Dao
- Đòn chân
- Tay không đoạt mã tấu.

Cuộc biểu diễn võ thuật Vovinam kèm theo những lời nhạc hùng tráng được khán giả vỗ tay khen ngợi nhiệt liệt qua những bài quyền, song luyện đặc sắc, nhất là những đòn chân kẹp cổ khiến khán giả tự động vổ tay khen ngợi.
Chương trình diễn ra vào giữa trưa trong lúc các sinh viên vẫn còn đang học, mà khán giả đến tham dự cũng đông đão với số lượng trên 100 người ngồi chật hết hội trường..
Anh Lý Tống cũng có mặt tham dự trong buổi lễ và là người nhiệt tình hăng hái nhất trong hàng khán giả lên ủng hộ tặng cho Vovinam $100 để bổi dưỡng cho các môn sinh..







Sau chương trình Vovinam là các chương trình của Ấn Độ, Nhật, Trung Hoa tiếp tục cho đến 1:30 chiều, sau đó mọi người đều được mời thưởng thức miễn phí những món ăn của từng dân tộc, riêng phái đoàn Vovinam diễn xong là được bồi dưỡng tại nhà hàng Buffet..