Giao hữu đấu tự do thiếu nhi giữa Vovinam Paris (pháp) và Liege (Vương Quốc Bỉ)

Trong tinh thần học hỏi và trao đổi kinh nghiệm và để các môn sinh thiếu nhi có cơ hội phát triển tài năng sau qúa trình luyện tập..
Ngày 4 tháng 4 năm 2009, vào lúc 6 giờ sáng thứ Bảy, đoàn Vovinam Việt Võ Đạo thành phố Liege gồm 9 môn sinh từ 6 tuổi đến 13 tuổi đã khởi hành lên đường đi Paris bằng 7 xe với sự hướng dẫn của võ sư Võ Tân Tiến và một số phụ huynh môn sinh theo yểm trợ và săn sóc cho các môn sinh.
Tham dự gồm các môn sinh thiếu nhi như sau :

- Noemie Nữ 6 tuổi.
- Sacha Nam 6 tuổi
- Dorian Nam 8 tuổi
- Guillaume Nam 9 tuổi.
- Pierrre Nam 9 tuổi
- Aurelie nữ 10 tuổi
- Tristan nam 12 tuổi
- Tiến Sơn Nam 11 tuổi .
- Marlon nam 13 tuổi .

Phái đoàn đến Paris lúc 11 giờ trưa, sau khi tìm được chổ đậu xe, các môn sinh vào võ đường tập thể dục co dãn cho nóng người.
Võ sư Lê Tấn Minh khai mạc buổi thi đấu, giải thích điều luật thi đấu thiếu nhi. Mỗi môn sinh đấu 2 trận được vào chung kết

Chương trình bắt đầu vào lúc 12 giờ 30 trưa. Các môn sinh thiếu nhi thi đấu rất hăng say, em nào cũng đánh hết mình, ra đòn tới tấp, không biết sợ đòn.
Có 3 trọng tài biên, một giám định để biểu quyết những trận đấu hăng say khó biểu quyết.

Kết quả thi đấu gồm :
- 6 tuổi nữ Thiếu Nhi : Paris Thắng
- 6 tuổi Nam thiếu nhi : Paris thắng
- 8 tuổi thiếu nhi : Bỉ thắng
- 10 tuổi nữ thiếu nhi : Paris thắng
- 11 tuổi Nam thiếu nhi : Paris thắng
- 12 tuổi Nam thiếu nhi : Bỉ Thắng
- 13 tuổi Nam thiếu nhi : Bỉ thắng



Sau khi thi đấu xong, các môn sinh tập trung lại chụp hình lưu niệm đến 15 giờ thì đoàn Vovinam Bỉ ghé Quận 13 (khu thương mại Việt Nam) ăn trưa xong đến 18 giờ hướng dẫn các môn sinh đi du lịch tour Eiffel, Khải Hoàn Môn (champs Elisee) đến 21 giờ thì đoàn Bỉ lên đường về lại Liege đến 1 :45 sáng ngày chúa Nhật mới về đến nhà.





Vovinam_Belgium
Võ sư Võ Tân Tiến.