Chúc Tết Chưởng Môn


Trong không khí tưng bừng của những ngày đầu xuân Kỷ Sửu, mặc dù không tiếng pháo, thành phố Sài Gòn hòa với niềm vui của toàn dân tộc dường như tạm quên đi suy thoái tài chánh - kinh tế thế giới đang diễn ra.

Với những cánh mai vàng rực rỡ trên đường phố,trong mọi gia đình...Tại số 31 Sư vạn Hạnh, sáng mồng 2 tết đông đảo các huynh đệ VS, MS có cả những môn sinh nước ngoài đã đến chúc mừng thầy Chưởng môn, vị thầy kính yêu của môn phái, kế tục xuất sắc sự nghiệp của Sư tổ Nguyễn Lộc đã đưa VVN-VVĐ vang lừng khắp nơi trên thế giới.

Đầu năm gặp gỡ, thầy vui chúc mừng đến tất cả các môn đệ có mặt hôm nay và những môn đệ khắp nơi, lời chúc mừng thân ái, thuận thiên hòa nhân, thầy dặn các môn đệ, vì mục tiêu cao cả hãy thế đạo xương minh, làm việc Đạo với tâm huyết trong sáng. Thầy đã uống cạn ly rượu các môn đệ dâng lên và chụp hình lưu niệm.

Võ sư Chưởng môn Lê Sáng đã bày tỏ sự vui mừng và hoan nghênh những nỗ lực của tất cả các võ sư, huấn luyện viên, môn sinh Vovinam trên toàn thế giới trong năm qua.

Song song với những lời chúc tốt đẹp nhất gửi đến các môn sinh trong và ngoài nước trong dịp xuân về, võ sư Chưởng môn Lê Sáng còn dặn dò tất cả võ sư, huấn luyện viên, môn sinh Vovinam trên toàn thế giới cần “thuận thiên, hòa nhân”, đoàn kết, đồng tâm nhất trí, làm việc bằng tinh thần trong sáng để tiếp tục đưa môn phái vươn lên tầm cao mới.

Dù sắp bước vào ngưỡng cửu tuần nhưng võ sư Chưởng môn Lê Sáng vẫn khỏe mạnh, sáng suốt và minh mẫn. Thầy đã uống cạn ly rượu chúc mừng và vui vẻ trò chuyện, thăm hỏi các môn đệ trong và ngoài nước (võ sư Nguyễn Thành Xê ở Đức, võ sư Nguyễn Đình Đức ở Australia).

Họp mặt đầu xuân tại Tổ đường cũng là dịp gặp gỡ thân tình giữa các võ sư, HLV, tạo sự cảm thông để cùng nhau sát cánh vượt qua khó khăn, giành nhiều kết quả tốt đẹp hơn trong năm mới…

Sau khi họp mặt tại Tổ đường, các võ sư Nguyễn Văn Chiếu, Nguyễn Văn Vang, Trần Văn Mỹ, Nguyễn Tôn Khoa… cùng nhiều võ sư, huấn luyện viên, môn sinh đã đến chùa Bửu Thạnh (Q. 10) thắp hương tưởng niệm cố võ sư Trần Huy Phong.


Vinh hạnh cho môn đồ VVN-VVĐ, hồng phúc từ các bậc tiền nhân đã độ trì cho thầy chúng ta đã sắp bước tới ngưỡng cửa cửu tuần mà vẫn khỏe mạnh, sáng suốt.

Môn phái VVN-VVĐ sẽ phát triễn rộng khắp,mãi mãi sống trong lòng các môn đệ và những người yêu VVN khắp nơi trên thế giới.

Chúc tết thầy cũng là dịp gặp gỡ thân tình của các võ sư, tạo sự đoàn kết, hòa ái là niềm mong mỏi và hy vọng của thầy.

VS Trần Đa