Múa Lân Cho Hội Ái Hữu Kiên Giang.





Kiên Giang là một tỉnh nằm dọc theo bải biển, có nhiều cơ hội vượt sóng ra khơi, nên đồng Hương Kiên Giang ra hải ngoại thật là đông đảo...

Theo thường lệ hằng năm, năm nay hội ái hữu Kiên Giang tổ chức tiệt Tất Niên và mừng xuân mới cho quí đồng hương Kiên Giang và thân hữu có dịp ngồi lại cùng nhau ăn tiệc, tâm tình vui xuân.

Năm nay tiệc Tất Niên và mừng xuân mới được tổ chức tại nhà hàng Phú Lâm vào lúc 7 giờ tối Thứ Sáu ngày 23 tháng 1 năm 2009 . Có trên 300 đồng hương Kiên Giang và thân hữu cũng như một số đại diện các hôi đoàn và báo chí đến tham dự.

Ông Quang đại diên cho hội Kiên Giang điều hợp chương trình đã cho đoàn lân Vovinam khai mạc chúc mừng năm mới sau phần chào cờ Hoa Kỳ và Việt Nam.

Trong tiếng trống vang lừng, 3 con lân vào sân khấu múa chúc mừng quan khách theo bài bản ấn định, sau đó đi chào vòng vòng các bàn để chúc phúc cho quan khách... các đồng hương Kiên Giang đã từng biết sinh hoạt của Vovinam San Jose là một tổ chức thiện nguyện và có nhiều đóng góp tích cực và hữu ích cho cộng đồng nên ai cũng ủng hộ và lì xì rất nhiều cho đoàn lân để giúp cho đoàn lân có phương tiện hoạt động phát huy nền văn hóa và võ thuật Việt Nam đến các tầng lớp thanh thiếu niên..

Khí trời hôm nay mưa vẫn rơi lất phất, gió thổi lạnh căm, nhưng người phụ nữ Việt Nam vẫn tha thướt trong những chiếc áo dài xinh xắn đến dự tiệc, đó là những hình ảnh đẹp của người phụ nữ Việt Nam trên xứ người.