+ Trả Lời Ðề Tài
kết quả từ 1 tới 3 trên 3
  1. #1
    Tham gia ngày
    Apr 2007
    Đến từ
    Vovinam World News
    Bài gởi
    3,406
    Thanks
    117
    Thanked 155 Times in 150 Posts
    Blog Entries
    1

    Default Viếng thăm võ đường Vovinam Houston - Texas

    Viếng thăm võ đường Vovinam Houston - Texas


    Nhân dịp cuối năm 2 võ sư Lê Huy và Lê Thịnh thuộc trung tâm huấn luyện Lạc Hồng – Los Angeles về thăm gia đình tại Houston Texas và đã có cơ hội viếng thăm vài đồng môn củ ngày xưa cùng sinh hoạt tập luyện tại Qui Nhơn, sẳn dịp ghé thăm các võ đường tại Houston và đã được gặp gỡ một vài anh em Vovinam như : - Võ sư Nguyễn Thế Hùng , võ sư Võ Thành Long , võ sư Võ Trung , võ sư Nguyễn Văn Đỏ , võ sư T.K , võ sư Nguyễn Anh Thy , võ sư Nguyễn Chính ( con trai của cố võ sư Sáng Tổ Nguyễn Lộc )
    và các HLV, Môn Sinh thuộc các TT Lộ Đức , TT Linh Sơn , TT Hoa Lư ...

    Trong màu áo xanh trùng dương, dầu có quen biết trước hay không! hoặc có cùng sinh hoạt chung trong quá khứ hay không… Người môn sinh Vovinam luôn mở rộng vòng tay đón tiếp nồng hậu, thân tình, vui vẽ trong mái ấm của đại gia đình Vovinam.

    Hy vọng trong tương lai các môn sinh Vovinam giữa các trung tâm sẽ liên lạc thăm viếng với nhau thường xuyên hơn để tạo tình gần gũi các anh em xích lại gần nhau hơn trong tình môn phái.

    Thay mặt võ sư Phạm Văn Thành và các võ sư thuộc các TT Nam Cali , xin cầu chúc đến các võ sư, HLV, Môn Sinh tại Houston Texas nói riêng , các võ sư, HLV, Môn Sinh trên toàn thế giới nói chung, hưởng trọn vẹn một năm mới Kỷ Sửu tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc, đoàn kết và vui tươi .


    VS Lê Huy








    Một số hình lưu niệm trong nhà hàng trong buổi tiệc Tất Niên.

  2. #2
    Tham gia ngày
    Apr 2007
    Bài gởi
    170
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default

    Đây là một việc làm đáng được khích lệ của VS Lê V. Huy và Thịnh. Đúng như suy nghĩ của 2 anh, đã là cùng mang màu áo xanh thì vẫn luôn xem nhau là đồng môn. Trong quá khứ cho đến gần đây, sự khác biệt về đường hướng phát triễn và hệ thống tổ chức giữa các phong trào, trung tâm, tại HK nói riêng và trên TG nói chung đã là một "bức tường" ngăn sông cách núi ... mà một số VS Cao Đẳng xem nhau như là người "Ngoài MP" muốn mượn danh nghĩa "chánh đạo" làm gì thì làm. Trong khi đó thì những đối tượng trung dung, hòa ái - tiếp tục trao đổi và qua lại như đồng môn thì bị dèm pha.

    Nay thời thế đã đổi, nên việc xích lại gần nhau giữa các thế hệ là một việc không thể "cản" được nữa. Đây là một biểu tượng đáng mừng, và tin rằng sẽ được tất cả các đồng môn năm châu bốn biển tiếp tục hưởng ứng.

    Hoan hô VS Huy và Thịnh.
    thay đổi nội dung bởi: Vs Thái Nhật Lĩnh, 01-23-2009 lúc 03:13 PM
    www.vovinamusa.org - The United States Vovinam Federation - Building the future of tomorrow, today!

  3. #3
    Tham gia ngày
    Apr 2007
    Bài gởi
    697
    Thanks
    0
    Thanked 2 Times in 2 Posts

    Default

    Cám ơn VS Thái Nhật Linh đã cho những thế hệ trẻ của chúng em hiểu thêm về tình nghĩa đồng môn của biết bao thể hệ trước đã quy tụ về Houston - Texas để xum vầy đây là một tinh thần cao quý nhất trong MP của chúng ta và không có một tổ chức nào có thể lớn mạnh như tổ chức màu áo xanh trùng dương này.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

     

Quuyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts