Thư Chủ tịch Liên đoàn Vovinam Thế Giới
Liên đoàn Vovinam quốc tế (IVF)

Kính gửi: - Uỷ ban Olympic các quốc gia có phong trào Vovinam
- Liên đoàn (Hiệp hội) Vovinam các quốc gia
- Thành viên Ban chấp hành IVF

Nhân dịp Giáng sinh và Năm mới 2009, Thay mặt BCH Liên đoàn Vovinam quốc tế xin gửi đến quý ngài, gia đình, cùng các môn sinh Vovinam trên toàn thế giới lời chúc sức khoẻ và thành đạt.

Nhân dịp này, IVF cũng xin thông báo với quý ngài 2 nội dung sau:

1. Theo yêu cầu của một số quốc gia và cũng để phù hợp với truyền thống giải quốc tế vovinam trước đây, cũng như để các nước có sự chuẩn bị tốt, IVF quyết định Giải Vô địch Vovinam thế giới (dự định tổ chức vào tháng 4/2009) sẽ được tổ chức từ ngày 8 đến 12/7/2009 tại Việt Nam. Điều lệ giải và các vấn đề liên quan sẽ được chuyển đến quý ngài một cách sớm nhất.

2. Về vấn đề danh xưng “Liên đoàn Vovinam thế giới” mà các đại biểu tại đại hội thành lập IVF đã biểu quyết sẽ sử dụng nếu đăng ký xong, nay sau khi đã hoàn tất các thủ tục đăng ký với các cơ quan hữu quan, Ban thường trực IVF quyết định sẽ sử dụng danh xưng “Liên đoàn Vovinam thế giới” (World Vovinam Federation) viết tắt là WVVF. Chúng tôi cũng gửi kèm theo đây hai mẫu logo A (sử dụng đòn chân 12, đã giới thiệu với các nước ở đại hội thành lập IVF) và logo B (sử dụng đòn chân 14), đề nghị các Liên đoàn cho ý kiến để BCH quyết định chọn lựa logo chính của Liên đoàn.

Rất mong nhận được sự ủng hộ và đóng góp ý kiến của quý ngài.

Trân trọng,
Giáo sư - TS Nguyễn Danh Thái
Chủ tịch Liên đoàn Vovinam thế giới
Thứ trưởng thường trực Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch
Chủ tịch UB Olympic Việt Nam