Kính gởi: Senior Master Cam Binh Nguyen.

Trước tiên tôi thay mặt bộ môn VoViNam- Việt Võ Đạo tỉnh Kon Tum xin gởi đến võ sư và gia đình lời thăm hỏi và chúc sức khỏe ân cần nhất.

Vừa qua chúng tôi có đọc trên mạng và biết võ sư rất quan tâm đến bộ môn ở nước nhà cũng như đang cố gắng hết sức mình để phát triển bộ môn võ Việt Nam trên trường quốc tế. Đây là một động thái hết sức khâm phục vì tinh thần Việt Võ Đạo. Phải nói rằng chúng ta sinh ra và được đào tạo trong chiếc nôi VoViNam đoàn kết và thương yêu nhau là bản chất tốt đẹp nhất được Tổ sư và Chưởng môn ra công đào tạo và rèn luyện.

Chúng tôi, những môn đồ của môn phái rất tự hào với truyền thống tốt đẹp ấy. Tuy hiện nay chúng tôi đang gặp không ít khó khăn về đời sống vật chất nhưng vì bổn phận và trách nhiệm truyền bá môn võ Việt Võ Đạo cho thế hệ trẻ nên phải vượt qua những khó khăn để góp phần nhỏ bé của mình trên mảnh đất Tây Nguyên nghèo khó này.

Hiện nay trên khu vực Tây Nguyên nói chung và tỉnh Kon Tum nói riêng, bộ môn VoViNam phát triển khá mạnh chẳng những ở võ đường chính mà còn được triển khai rộng khắp các trường học. Theo con số thực hiện nay tại tỉnh Kon Tum có trên 500 võ sinh đang theo học và rèn luyện bộ môn của chúng ta. Biết rằng, Kon Tum là một tỉnh nghèo vào bậc nhất nước nhưng các em rất đam mê rèn luyện sức khỏe. Điều quý hơn cả là các em đồng bào dân tộc thiểu số nghèo khổ thiếu ăn nhưng rất hăng say luyện tập khiến chúng tôi không thể vì đồng tiền mà không đáp ứng nhu cầu cho các em. Do đó khó khăn là điều tất yếu nhất, các em không đủ khả năng mua sắm trang phục và các điểm tập đang thiếu những dụng cụ luyện tập cần thiết nên phong trào không được phát huy mạnh mẽ tạo thế mạnh cho bộ môn ở địa phương.

Với tinh thần trên, tôi thay mặt cho bộ môn VoViNam tỉnh Kon Tum rất cần sự quan tâm giúp đỡ của Võ sư Cẩm Bình và môn phái Vo Vi Nam ở trong nước và quốc tế. Sự giúp đỡ của quý vị về vật chất và tinh thần là một sự khích lệ hữu hiệu nhất để chúng tôi xây dựng và phát triển bộ môn ngày càng phát triển. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ Trần Tấn Vũ, 130 Trần Phú, thị xã Kon Tum, tỉnh Kon Tum. Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn các võ sư , và đồng môn đã quan tâm đến chúng tôi. Chúc sức khỏe và đoàn kết.
VS Trần Tấn Vũ