+ Trả Lời Ðề Tài
Trang 4/4 đầuđầu ... 2 3 4
kết quả từ 31 tới 37 trên 37
  1. #31
    Tham gia ngày
    Aug 2007
    Đến từ
    Ác Nhân Cốc
    Tuổi
    37
    Bài gởi
    1,521
    Thanks
    11
    Thanked 5 Times in 4 Posts

    Default

    Trích Nguyên văn bởi Như Lai Thủ _kg View Post
    Mong Rằng Trung Kiên hãy nhớ những gì mình đã làm và phải rút kinh nghiệm làm sao cho các bạn đồng môn không phiền lòng về và hãy nhớ những gì mà cô Cẩm Bình đã nói và thực hiện cho đúng, chuyện một lần Kiên đã sai mong rằng sẽ sữa chữa lại những gì mình đã làm đối sử với đồng môn bạn bè cho thật tốt. Tình đồng môn dù bắt cứ nơi nào vẫn là anh em, coi như là anh em ruột trong tình đồng môn. Mong rằng có dịp Giáng Sinh họp mặt thêm lần nữa có thể gặp tất cả bạn bè trong đại gia đình Vovinam. Mong rằng Trung Kiên vào diễn đàn đọc những gì mình đã viết, nếu đọc được hồi âm lại nhé !

    Kẻ vô danh :

    Như Lai Thủ
    PC biết Như Lai Thủ cũng buồn về Kiên nhiều lắm đấy. nhưng đọc những dòng mà Như Lai viết cho Kiên thì PC thấy phần nào Như Lai cũng đã bớt buồn về Kiên rồi, Kiên hãy cố gắng sửa đổi lại tính cách, cách nghĩ và cách sống nhé. Để trong mắt mọi người Kiên sẽ là 1 người bạn tốt.

    Thân Mến

    Phong Châu
    Hữu Tâm Vi Thiện, Tuy Tâm Bất Thưởng
    Vô Tâm Vi Ác, Ác Bất Phạt

  2. #32
    Tham gia ngày
    Apr 2007
    Bài gởi
    697
    Thanks
    0
    Thanked 2 Times in 2 Posts

    Default

    Kiên rất cám ơn mọi người đã góp ý cho Kiên về những mặt khuyết điểm và Kiên xin nhận những khuyết điểm đó và chắc với anh chị em là Kiên sẽ sửa đổi cái tính ngang tàng của mình và ít tranh cãi lại để cho diễn đàn của chúng ta ngày một hay hơn, phong phú hơn và đẹp hơn nữa. Kiên xin chân thành cám ơn mọi người.
    HÃY TỰ MÌNH THẮP ĐUỐI LÊN MÀ ĐI, HÃY SỐNG LỤC HÒA VÀ ĐỪNG AI BỎ CUỘC.

  3. #33
    Tham gia ngày
    Apr 2009
    Đến từ
    CLB. Vạn Hạnh !
    Tuổi
    31
    Bài gởi
    1,392
    Thanks
    1
    Thanked 3 Times in 3 Posts

    Default

    Sửa đổi lại tốt nhé anh, diễn đàn mình vui vẻ thế này có hay hơn không.?!

    Em cám ơn cô Bình đã có những lời nhận xét tốt với em như thế, làm em đọc xong cứ cười cười một mình hoài.! Em sẽ cố gắng phát huy hết tất cả về mọi mặt. Chúc cô luôn vui khỏe và yêu đời :d.!
    Học Văn cho Võ bất phu
    Học Võ cho Văn bất nhược
    Văn không Võ, Văn thành nhu nhược
    Võ không Văn, Võ hóa bạo tàn.!


    [Luôn luôn phấn đấu để trở thành một con người hoàn hảo và toàn diện]

    Tuổi trẻ là thời khắc quan trọng nhất của đời người. Phải trân trọng từng phút, từng giây để tận hưởng cuộc sống, để làm mọi việc mà mình tự hào và xem đó là điều đáng quý.!

    !<---- Tự hào là Môn Sinh Vovinam-Việt Võ Đạo ---->!


  4. #34
    Tham gia ngày
    Feb 2008
    Đến từ
    Kiên Giang
    Tuổi
    37
    Bài gởi
    4,164
    Thanks
    4
    Thanked 36 Times in 29 Posts

    Default

    Biết sữa đổi lại là tốt rồi đừng ngang tàn ngạo mạng nữa nhé ! chúc em thật vui vẻ với tình bạn bè dù ở khắp mọi nơi suốt cuộc đời chúng ta là tình bạn bè đồng môn, mong rằng có cơ hội anh em mình cùng bạn bè có thể gặp lại nhau .

    Dây đai thăng cấp càng cao, lòng son vì nước đượm bao ân tình.
    Gió lên màu áo đại dương, trai hùng rộng mở tình thương vì đời..

  5. #35
    Tham gia ngày
    Apr 2007
    Bài gởi
    290
    Thanks
    1
    Thanked 10 Times in 10 Posts

    Default

    Hổm rày bận quá chưa viết tiếp mục tâm tình đêm Giáng Sinh về các thành viên cô đã gặp. Hôm nay rảnh rổi chút ít cô viết tiếp nhé.

    Supermode: FeelJo - Huỳnh Võ Hoàng Thiếu
    :

    Qua sự giới thiệu của Trần Thế Thường, cô biết đến Huỳnh Võ Hoàng Thiếu là một môn sinh Vovinam ở Gia Lai vào Sài Gòn học và đến tập luyện với Thế Thường cũng như Phong_Châu..

    Đã tin tưởng và thương yêu Thế Thường như là đệ tử ruột, nghe Thế Thường giới thiệu về Hoàng Thiếu và Phong_Châu thì cô cũng tin tưởng theo, qua một vài trau đổi, cô thấy các em rất là đàng hoàng, nói năng có trình độ hiểu biết, tác phong đạo đức đứng đắng, cho nên cô đã không ngại giao việc supermode cho 2 em làm để phụ giúp cho admin và webmaster luôn luôn bận, ít khi lên mạng vì phải lo cho cuộc sống của gia đình..

    Thật là tuổi trẻ nhưng mộng ước cao xa, Hoàng Thiếu có ước mơ muốn nghiên cứu sâu về võ thuật chẳng những tìm hiểu về Vovinam không mà còn muốn tìm hiểu cả về Thiếu Lâm và những võ phái khác..Một con người tự lập, có ý chí vươn lên, có những ước mơ cao xa tốt đẹp là một điều đáng quý vô cùng, đó cũng là niềm tin, khích lệ cho con người cố gắng đi lên..

    Đã yêu thích võ thuật thì phải tìm hiểu, học hỏi, nghiên cứu cũng là chuyện nên làm đối với những con nhà võ.. Nhưng có thành công hay không cũng còn tuỳ thuộc vào khả năng, thời gian và phương tiện tài chánh có cho phép thực hiện được ước mơ đó hay không?

    Ngày họp mặt đêm Giáng Sinh đã vắng mặt Hoàng Thiếu vì lộn ngày, Hoàng Thiếu về quê, cho đến cả tuần sau mới đến Tổ Đường để gặp và thăm viếng cô và đã ở lại cả buổi chiều để nói chuyện và bàn luận về võ thuật cũng như đạo học..
    Mong rằng qua những phân tích sâu sắc của cô trải qua kinh nghiệm hơn 40 năm trong ngành võ thuật sẽ giúp cho Hoàng Thiếu hiểu rõ hơn về hướng đi của mình trong tương lai..

    Võ học thì cao siêu vô bờ bến, sức con người có hạn, chỉ có thể làm trong tầm tay với của mình.. Nhưng cũng cầu chúc em đạt được những ước mơ, thành công trong cuộc sống..

    Thân mến!
    Cô Cẩm Bình



  6. #36
    Tham gia ngày
    Apr 2007
    Bài gởi
    290
    Thanks
    1
    Thanked 10 Times in 10 Posts

    Default

    Lê Thị Yến Vi và & Nguyễn Thị Thắm


    Thắm và Yến Vi là đôi bạn cùng quê ở An Khê - Gia Lai cùng lên Sài Gòn trọ học. Hồi mấy năm trước khi viếng thăm lớp võ Vovinam ở Phú Thọ có gặp được Yến Vi và Thắm lúc đó 2 em mới vừa từ quê ra thành phố học đại học.. Khi gặp gỡ chụp được mấy tấm hình rồi bận rộn chạy sang chổ khác chưa có thời gian nói chuyện với 2 em, vã lại lúc đó là buổi tối lại đông người nên không có nhớ rõ mặt. Sau đó có liên hệ thường xuyên với 2 em qua mạng, thấy 2 em nói chuyện luôn vui vẽ và rất dễ thương.

    Trong ngày phát giải văn thơ, Thắm có mặt cùng em trai của Yến Vi, còn Yến Vi lại bận về quê không có mặt, Thắm và em trai của Yến Vi đã lãnh thưởng dùm..
    Cho đến hơn tuần sau Yến Vi mới trở ra thành phố và đến Tổ Đường để thăm cô. Lần nầy được gặp mặt, trò chuyện cùng Yến Vi…cô không ngờ Yến Vi tướng tá cao ráo, đô con dáng con nhà võ dữ đấy nhé, nhưng tánh tình lại hiền dịu nói năng nhỏ nhẹ rất dễ thương.. Cô và Yến vi đã ngồi nói chuyện rất lâu.. Yến vi đã tặng cho cô một món quà đầy ý nghĩa .. Yến Vi đã bỏ nhiều công ra ngồi xếp những chiếc thuyền con đủ màu sắc rất dễ thương để đầy trong một cái hủ đem đến tặng cô cộng thêm tấm thiệp với lời chúc:
    Thuận Buồm Xuôi Gió!

    Ừ, cô cũng mong được như lời chúc của Yến Vi: Luôn thuận buồm xuôi gió không có gì trở ngại trên bước đường đi!
    Và cô cũng chúc lại em trên bước đường học vấn và võ thuật cũng luôn thuận buồm xuôi gió nhé! Học Giỏi - Tập Võ Giỏi…!!!
    Riêng chúc Vầng Trăng Cô Đơn - Lan Rừng: - Thắm Nguyễn cũng giống vậy nhé, sức khoẻ dồi dào, học giỏi, cố gắng sắp xếp ngày giờ sinh hoạt võ thuật cho đều đặn..

    Mong sẽ nhận được tin tốt từ 2 em về ngày thi tốt nghiệp..

    Thân mến!
    Cô Cẩm Bình




  7. #37
    Tham gia ngày
    Jun 2009
    Tuổi
    35
    Bài gởi
    22
    Thanks
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post

    77 Tất cả là tấm lòng !

    Tất cả là tấm lòng !

    Em chào cô và các bạn môn sinh thân mến !

    Đọc tất cả những tâm tình của cô và các bạn, em thấy mình thật hạnh phúc, hạnh phúc vì mình có được một gia đình lớn tràn đầy tình cảm. Và tình cảm của mình cũng như của mọi người, thân thiện, gần gủi và ấm áp.

    Cuộc sống chỉ cho ta một lần chọn lựa con đường để đi mà không hề cho ta biết trước những điều sẽ đến trên con đường đó, dấn thân là chấp nhận. Và con đường đi vào thế giới ấm áp của Vovinam là một con đường ta đã chọn, có chông gai, thử thách và có cả thành công. Nhưng điều quan trọng của một đời người là tình yêu thương bao la, cùng vui mừng khi thành công, cùng chia sẻ khi thất bại. Dù vinh quang có rực rỡ đến đâu cũng có ngày tắt lịm, dù thất bại có đau đớn đến đâu cũng sẽ chan hòa trong tình thương yêu và sự chia sẻ. Mái nhà của chúng ta làm được điều đó.

    Hôm họp mặt ở Tổ Đường em thật sự rất vui, cũng như các bạn, một niềm vui khó diễn tả. Điều làm em vui nhất là khi cô nhận ra em ngay lần gặp đầu tiên và sự ngạc nhiên của cô làm em thấy vui làm sao. Cô bất ngờ khi thấy em "không giống" trong ảnh vì "nhỏ bé" hơn nhiều so với sự nhận xét của cô trong tấm ảnh. Sự quan tâm của cô đến mọi người vô cùng gần gủi. Suốt buổi trao giải gần như cô không có thời gian nói chuyện nhiều với các bạn, em cũng vậy, chỉ hỏi thăm cô được vài điều. Buổi hôm đó em cũng không nói chuyện nhiều với các bạn, vì tính em vốn ít nói chuyện làm quen với những người mới gặp, lúc ra về mà không làm quen với các bạn được cũng thấy tiếc lắm.

    Em thật sự vô cùng xúc động vào ngày cô chuẩn bị về Mỹ và gọi để chào tạm biệt em, em thấy mình như một đứa con hạnh phúc. Nhưng hôm đó em cũng thật buồn, buồn vì đó là một trong những ngày em đi thi công công trình ở Tây Ninh, điện thoại thì bị hư nên ở đó sóng chập chờn nghe không rõ. Em cố tìm chỗ nghe cho rõ mà không được, cố nghe hết từng lời cô nói và dặn dò, em nói cũng sợ cô không nghe được. Thật sự lúc đó em vừa vui sướng vừa buồn vô kể.

    Rồi cô lên máy bay về Mỹ, em cũng nhắn tin hỏi thăm cô trên mạng và đến giờ mới đọc hết những cảm nghĩ của cô và các bạn. Em thấy mình nhỏ bé thật sự trong tình cảm bao la của mọi người. Em sẽ cố gắng mang tình cảm và những hiểu biết của mình vào nhiều bài viết hơn nữa để làm phong phú hơn Thư viện của chúng ta.

    Chúc cô tràn đầy sức khỏe và niềm vui để tiếp tục xây dựng tinh thần, võ đạo và võ đức bền vững cho Vovinam - Việt võ đạo. Em chân thành cảm ơn cô.

    Chúc tất cả các bạn môn sinh Vovinam và các bạn thành viên diễn đàn gặt hái được nhiều thành công trên con đường phấn đấu của mình.

    LÊ MINH TRỰC

    Thân Trai Đứng Giữa Đất Trời
    Sống Sao Cho Xứng Ơn Đời Cưu Mang

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

     

Quuyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts