+ Trả Lời Ðề Tài
kết quả từ 1 tới 7 trên 7
  1. #1
    Tham gia ngày
    Sep 2009
    Đến từ
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    Tuổi
    28
    Bài gởi
    555
    Thanks
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post

    Default Thiếu nữ bị tài xế ‘máu lạnh’ cán chết

    Thiếu nữ bị tài xế ‘máu lạnh’ cán chết

    - Biết cô gái đã nằm lọt dưới gầm xe container do mình điều khiển, tài xế xe 'điên' không chịu dừng lại mà thản nhiên đạp ga cán lên người nạn nhân 3 lần rồi bỏ chạy.
    Vụ việc đau lòng trên xảy ra vào tối ngày 14/5/2009, đã cướp đi mạng sống của cô gái vô tội Nguyễn Thị Hội (SN 1993, ngụ Q.Tân Phú ). Còn tài xế điều khiển “hung thần” là Đặng Hữu Anh Tuấn (25 tuổi, ngụ Bình Thuận)
    Tài xế xe "điên" ra tòa.
    Vào thời điểm trên, Tuấn điều khiển xe container đang lưu thông trên đường, khi đến đoạn đường Lũy Bán Bích, thuộc phường Phú Thạnh, quận Tân Phú đã xảy ra va chạm và em Hội té ngã vào trục bánh sau xe container.
    Mặc dù bị té nằm dưới gầm xe nhưng em gái vẫn cố gắng kêu mọi người giúp đỡ. Phát hiện sự việc, anh Lê Phước Tươi (người đi đường) nhanh chóng ra ký hiệu, đồng thời yêu cầu tài xế dừng xe lại để đưa nạn nhân ra ngoài.
    Thế nhưng, nạn nhân vẫn chưa thể thoát được do phần đùi bị bánh xe cán lên. Lập tức, người đi đường tốt bụng này dùng xe máy của mình chặn trước đầu xe “điên” lại, đề nghị Tuấn dừng xe để lôi em Hội ra.
    Song, tên tài xế “máu lạnh” bất chấp tiếng kêu cứu thảm thiết của nạn nhân, cũng như phản ứng dữ dội của người dân đi đường, vẫn đạp ga cho xe chạy tới phía trước, khi tông ngã xe máy của anh Tươi mới dừng lại.
    Chưa dừng lại, Tuấn còn cho xe container cán lên người em gái 2 lần nữa rồi bỏ chạy, mặc cho người đi đường phẫn nộ. Bất bình trước sự việc, người dân đuổi theo yêu cầu dừng nhưng Tuấn vẫn tiếp tục nhấn ga phóng như “điên” trên đường.
    Đến lúc anh Tươi đuổi theo kịp và liều mình khi đẩy xe máy ra trước để chặn lại, thì sự việc mới chấm dứt. Ngay sau đó, công an địa phương có mặt lập biên bản, đồng thời bắt giữ Tuấn. Riêng em Hội, dù được mọi người đưa đi bệnh viên cấp cứu nhưng đã tử vong.
    Vụ án được TAND TP HCM đưa ra xét xử hôm nay (ngày 24/3), tuyên phạt Đặng Hữu Anh Tuấn mức án 8 năm tù về tội giết người. Ngoài ra, Tuấn còn phải bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền 75 triệu đồng.
    Nguyễn Đăng

  2. #2
    Tham gia ngày
    Jan 2010
    Đến từ
    Houston
    Tuổi
    32
    Bài gởi
    471
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default

    trời người gì đâu mà ác quá thằng này chắc mới trốn tù ra nè

  3. #3
    Tham gia ngày
    Nov 2009
    Đến từ
    HCM
    Tuổi
    33
    Bài gởi
    264
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default

    bồi thường nhiu đó tiền vẫn ko bao h bù đắp đc nỗi đau mà gia đình cô gái đó chụi đựng đâu , gặp mom là mom tử hình nó luôn cho hả tức ( theo luật phim chưởng giết người đền mạng ) .

  4. #4
    Tham gia ngày
    Apr 2009
    Đến từ
    CLB. Vạn Hạnh !
    Tuổi
    31
    Bài gởi
    1,392
    Thanks
    1
    Thanked 3 Times in 3 Posts

    Default

    Không đâu, theo T nghĩ anh tài xế này không phải điên hay ác gì đâu, chắc là do kinh nghiệm còn quá non để có thể lái xe container và gặp 1 số điều kiện bất lợi khác, ví dụ như: tiếng ồn ào của người la hét, tiếng xe cộ chạy,....vv..v..không thể nghe thấy tiếng kêu cứu của nạn nhân. Hoặc giả anh tài xế đó mới chạy xe lần đầu, thấy người ta chặn xe mình, sợ bị cướp nên phóng ga chạy luôn thì sao,...vv.. chứ T nghĩ không đến nỗi hành hung cán chết người vô tội vậy đâu.!
    Học Văn cho Võ bất phu
    Học Võ cho Văn bất nhược
    Văn không Võ, Văn thành nhu nhược
    Võ không Văn, Võ hóa bạo tàn.!


    [Luôn luôn phấn đấu để trở thành một con người hoàn hảo và toàn diện]

    Tuổi trẻ là thời khắc quan trọng nhất của đời người. Phải trân trọng từng phút, từng giây để tận hưởng cuộc sống, để làm mọi việc mà mình tự hào và xem đó là điều đáng quý.!

    !<---- Tự hào là Môn Sinh Vovinam-Việt Võ Đạo ---->!


  5. #5
    Tham gia ngày
    Feb 2010
    Tuổi
    36
    Bài gởi
    14
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default

    bạn gis chắc còn trẻ,không hiểu chuyện này.Không phải tự nhiên mà tài xế này cán cho chết hẳn,lí do là nếu như tung chết người thì chỉ đền bù 1 lần rồi thôi,còn như mà nạn nhân ngắc ngoải thì phải chăm lo rất phiền hà,chi phí còn nhiều hơn rất nhiều lần so với tung chết..........mình là dân trong nghề nên rành vụ này lắm,đáng tiếc anh tài xế này mới ra ràng mà máu lạnh ghê quá

  6. #6
    Tham gia ngày
    Apr 2010
    Bài gởi
    75
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default

    bạn nguyen nói đúng đó,mình có nge tin tức này,tất cả các tài xế 4 bánh loại lớn ví dụ nhu:xe buýt,xe ben,container v.v..người ta đều báo nhau rằng nêu lở tai nạn thi cán nguoi thì cán cho chết chứ bị thương thi đền va nuôi suốt đời,vi mắc công đi thăm nên lở tai nạn thi cán chết luôn thà đền 1 lần,còn anh tài xế container này là cố tình cán người chết nên pháp luật xử thật mạnh để răng đe tài xế khác,tot nhất nên tử hình,đó là ý kiến mình.

  7. #7
    Tham gia ngày
    Feb 2009
    Đến từ
    Đà Nẵng city
    Tuổi
    34
    Bài gởi
    59
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default

    Không thể tin được trên đời lại có kẻ độc ác đến mức đó. Còn lý do tại sao, chắc chỉ có anh ta biết, mình người ngoài cuộc có đoán già đoán non cũng chưa chắc đã đúng.
    8 năm tù vs 75tr, mức án quá nhẹ so với cái tội "cố tình gây án mạng"...hic.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

     

Quuyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts