+ Trả Lời Ðề Tài
Trang 2/2 đầuđầu 1 2
kết quả từ 11 tới 13 trên 13
  1. #11
    Tham gia ngày
    Aug 2007
    Tuổi
    39
    Bài gởi
    545
    Thanks
    4
    Thanked 9 Times in 7 Posts

    Default

    Một phút biểu diễn của Susan Boyle có giá 16.000 USD

    "Giọng ca thiên thần" nước Anh, Susan Boyle, được trả 200.000 USD cho 12 phút trình diễn trên sân khấu ca nhạc của nước này.

    Hiện, người quản lý các hợp đồng biểu diễn của Susan là Andrew Pountain, thuộc công ty âm nhạc Industry Music Group, công ty hàng đầu trong lĩnh vực giải trí của nước Anh.

    Các hợp đồng biểu diễn đắt giá của Susan được trông đợi ngày càng nhiều hơn, sau khi cô ký hợp đồng thu âm với ông trùm Simon Cowell. Cô chính thức trở thành ngôi sao của tour lưu diễn truyền hình thực tế nước Anh, được khởi động ngày hôm qua. Một người bạn thân của ca sĩ xấu xí cho biết: “Cô ấy là ngôi sao lớn nhất, đáng giá nhất sau cuộc thi Britain’s Got Talent, vì thế giá cho mỗi lần biểu diễn của Susan rất cao”.


    Susan Boyle trở nên đắt giá tại nước Anh.

    Tuy Susan Boyle quay trở lại khá thành công, nhưng Stephen Mulhern, thành viên ban tổ chức tour lưu diễn, lo ngại Boyle không biểu diễn hết chương trình. Ông sợ ca sĩ này không chịu nổi áp lực và sự vất vả. “Cô ấy khiến khán giả ngạc nhiên trong lần biểu diễn tại Birmingham. Nhưng, phải nói thực, tôi luôn trong tâm trạng lo lắng. Cô ấy sẽ có thể không chịu nổi áp lực của chương trình lưu diễn dài ngày”, Stephan cho biết.


    Ban tổ chức lo Boyle không chịu nổi áp lực của chương trình lưu diễn.

    Boyle quay trở lại với sân khấu khi vừa trải qua những cú sốc nặng về tinh thần. Cô cảm thấy rất khó khăn vì phải chịu nhiều áp lực trên sân khấu và rất buồn với những "cú đánh" từ phía sau lưng. Không những thế, Susan còn nhận được tin mình có khả năng bị thua oan tại vòng chung kết. Rất nhiều người hâm mộ phàn nàn họ đã không thể bình chọn cho cô do những trục trặc của đường truyền phát đi trong cuộc thi. Sau thất bại tại cuộc thi Britain’s Got Talent, Boyle từng phải nằm điều trị tại bệnh viện một thời gian.

    Thùy Diễm (theo News)

  2. #12
    Tham gia ngày
    Aug 2007
    Tuổi
    39
    Bài gởi
    545
    Thanks
    4
    Thanked 9 Times in 7 Posts

    Default

    Giọng ca xấu xí’ nước Anh trở thành thiên thần xinh đẹp

    Tờ tạp chí thời trang danh tiếng Harper's Bazaar, tạp chí chuyên chụp ảnh cho những người đẹp nổi tiếng thế giới như Kate Winslet, Jennifer Aniston hay Halle Berry, đã biến Susan Boyle thành một thiên nga xinh đẹp.

    Những bức ảnh đầu tiên của Susan Boyle đã xuất hiện trên mạng, không còn là hình ảnh một “giọng ca thiên thần” với mái tóc xám hơi rối và mặc những bộ quần áo giản dị. Boyle đã “biến hình” thành một quý bà.


    Susan Boyle trông khác hẳn so với hồi tháng 4 cô tham gia cuộc thi
    Britain's Got Talent.

    Susan cho biết, cô thấy mình như một minh tinh màn bạc khi thực hiện bộ ảnh này. “Tôi cảm thấy mình như một diễn viên Hollywood. Tóc tôi được làm gọn gàng hơn”, Boyle tâm sự.


    Boyle như một quý bà thanh lịch.

    Trong cuộc thi Britain’s Got Talent hồi tháng 4, giám khảo Amanda Holden đã đề nghị không nên chỉnh trang lại vẻ bề ngoài của Susan. Theo cô, "giọng ca xấu xí" nên đúng là mình khi xuất hiện trên sân khấu, vì mọi người yêu mến khi chính là cô. Và như vậy, Susan trông như bao nhiêu người bình thường khác trên phố.


    Susan Boyle thấy mình như một minh tinh Hollywood.

    Tuy nhiên, Simon Cowell, hiện là quản lý của Susan, không đồng ý với ý kiến trên. Và hình ảnh mới của giọng ca thiên thần trên tạp chí Harper's Bazaar nằm trong chiến dịch thay đổi hình ảnh của Boyle. “Susan nhìn trông sẽ rất quyến rũ và tuyệt vời trong hình ảnh mới. Đây là những bức ảnh đầu tiên của Boyle có sử dụng đến công nghệ photoshop”, Laura Brown, người phụ trách chụp ảnh cho Susan, cho biết.



    Theo ý kiến của nhiều người hâm mộ, Susan Boyle đã thay đổi khá nhiều từ sau cuộc thi Britain’s Got Talent. Cô xuất hiện trên sân khấu với phong cách tự tin, ăn mặc chải chuốt hơn. Nhiều người bày tỏ sự đông tình với việc Boyle nên thay đổi vẻ bề ngoài của mình. Theo họ, như thế cô sẽ thu hút được khán giả nhiều hơn.

    Thùy Diễm (theo Daily Mail)

  3. #13
    Tham gia ngày
    Aug 2007
    Tuổi
    39
    Bài gởi
    545
    Thanks
    4
    Thanked 9 Times in 7 Posts

    Default

    Susan Boyle bị “săn lùng ráo riết”

    (24h) - Ngôi sao một đêm của Britain's Got Talent đã dính một phen “hồn xiêu phách lạc” và nếu không nhanh chân nhanh tay cô có thể cũng gặp trường hợp như của Leona Lewis.

    Susan Boyle đã phải tăng cường thêm bảo vệ sau khi một số fan cuồng đã lén lút theo dõi xung quanh nhà cô.



    Susan luôn bị báo giới vây quanh

    Ngôi sao Britain's Got Talent đã bị tấn công bởi những lá thư lạ từ một người phụ nữ trung tuổi người Mỹ sau khi cô bất ngờ nổi tiếng trên toàn thế giới.
    Và cuối cùng sự việc cũng thành chuyện khi nhân vật này xuất hiện tại ngôi nhà của cô ca sĩ 48 tuổi tại West Lothian, Scotland.



    Sau khi cô đã là sao tầm cỡ

    Cô này đã bị chặn đứng bởi một bảo vệ nhưng vụ sô xát được cho là đã khiến SuBo hoảng hồn.
    Ngay sau sự việc xảy ra vị giám khảo tài năng Simon Cowell đã được thông báo và ngay lập tức đã ra lệnh bảo vệ nhiều hơn nữa cho ngôi sao này.



    Cô cũng đang tự học cách bảo vệ mình

    Những fan cuồng từng gây ra những hành động khiến các sao choáng váng. Cách đây chưa lâu, khi ngôi sao của X Factor - Leona Lewis xuất hiện tại sân bay và kí tặng cho fan của mình cô đã bị “giáng” một cú đấm thẳng vào mặt.
    Sở dĩ, Cowell quan tâm đến Susan như vậy vì anh là người trực tiếp giám sát cho việc phát hành album đầu tay của cô.




    Susan và màn biểu diễn mê hồn trên Dancing With The Stars

    Một nguồn tin cho hay: “Simon không bỏ qua bất kì cơ hội nào. Người phụ nữ này đã liên tục theo Susan trên toàn thế giới. Đó là một người phụ nữ Mỹ trung tuổi – người đã bị ám ảnh bởi SuBo. Ban đầu người ta nghĩ đó không phải là phiền toái nhưng sau những gì xảy ra với Leona thì việc đề phòng càng được cẩn trọng hơn. Đây là một tháng vô cùng quan trọng với Susan và mọi người đều muốn nó trôi qua một cách êm ả”.

    Sau khi bất ngờ nổi tiếng hồi đầu năm, người phụ nữ độc thân SuBo thông báo cô là một fan cuồng nhiệt ca sĩ của Puppy Love – Donny hiện đã 51 tuổi. Và cuối cùng cô đã gặp thần tượng của mình khi được biểu diễn trên sân khấu Dancing With The Stars tại Mỹ.
    Donny là một người dự thi trong chương trình đã gửi cho cô một tin nhắn nói rằng anh thích được hát cùng cô.

+ Trả Lời Ðề Tài

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

     

Quuyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts