+ Trả Lời Ðề Tài
kết quả từ 1 tới 3 trên 3
  1. #1
    Tham gia ngày
    May 2009
    Tuổi
    40
    Bài gởi
    4,028
    Thanks
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post

    Default Say rượu, ném bé gái từ trên cao xuống đường

    Đang đi trên đường thì ông Dũng hỏi chuyện cháu Thanh rồi nhấc bổng cô bé 7 tuổi qua khỏi đầu, xoay nửa vòng tròn rồi ném cháu xuống đường.

    Sáng ngày 1/10, tại cơ quan điều tra công an thị trấn Phan Rí Cửa (huyện Tuy Phong, Bình Thuận) Nguyễn Tấn Dũng (sinh năm 1966, trú tại 103/2/14 Thống Nhất, Phan Rí Cửa) đã thú nhận hành vi rất dã man của mình: nhấc bổng bé Nguyễn Thị Thanh (sinh năm 2002) rồi ném bé xuống đường.



    Bé Thanh và những vết thương trên mặt, đầu sau khi bị ném từ trên cao

    Cú ném của tên Dũng đã khiến bé Thanh bất tỉnh nhân sự tại chỗ. Bé Thanh được những người dân gần đó chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện An Phước, tỉnh Bình Thuận.

    Theo nhiều nhân chứng kể lại, vào lúc 17h30 ngày 29/9, ông Dũng khi đã nhậu xong dắt xe đi ra ngoài. Gặp các em Lê Nữ Bạch Tuyết (sinh năm 2001), Võ Minh Trâm (sinh năm 2002), Huỳnh Đức Duy Khang (sinh năm 2001) (cả ba cùng học lớp 2 trường Tiểu học Phan Rí Cửa 5) và cháu Thanh đang chơi trên đường thì ông Dũng bấm còi ra hiệu cho xe ông qua.

    Đi được một đoạn không hiểu sao ông Dũng quay lại kiếm chuyện hỏi cháu Thanh là con của ai. Khi quay qua hỏi cháu Thanh bỗng dưng ông ta nổi nóng nhấc bổng cháu qua khỏi đầu (Dũng cao 1m63) , xoay nửa vòng tròn rồi ném cháu xuống đường.


    Bé Thanh và ông ngoại vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự việc xảy ra

    Ông Nguyễn Văn Được (sinh năm 1946, lao động biển, ông ngoại cháu Thanh) rưng rưng nước mắt kể lại: “khoảng 30 phút sau, Dũng quay về khi thấy tôi, ông ta còn tuyên bố ‘nó là cháu của ông đó à, tôi giết nó chết cũng còn kịp”.

    Ông Được cho biết, khi cháu Thanh còn trong bụng mẹ, bố mẹ đã bỏ nhau, sau đó mẹ của Thanh đi lấy chồng khác và theo quê chồng, gửi cho ông bà nuôi đến nay. Do hoàn cảnh khó khăn nên cháu Thanh vẫn chưa đến trường học dù cháu đã đúng độ tuổi.

    Ngày 2/10, ông Được viết đơn gửi đến công an thị trấn yêu cầu xử lí nghiêm hành vi của y. Sau đó tên Dũng đến nhà ông Được để gởi tiền chi phí điều trị và nói lời xin lỗi “do có men rượu nên hơi quá tay”.

    Rất may, cháu Thanh đã qua khỏi, não không bị ảnh hưởng nghiêm trọng, chỉ vùng trán của cháu còn tụ máu bầm và sưng to, má bên trái vẫn sưng to, còn nhiều dấu thương tích. Hiện sức khỏe của cháu còn rất yếu, vẫn còn bị nôn ói và hoảng sợ khi thấy người hại mình. Chiều ngày 2/10, hai ông cháu đến cơ quan công an theo giấy triệu tập. Tại cơ quan, cháu Thanh chưa thể kể lại hết toàn bộ sự việc vì nhắc đến lại bất tỉnh, nôn ói.

  2. #2
    Tham gia ngày
    May 2009
    Tuổi
    33
    Bài gởi
    288
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default

    ông này ác dữ vậy trời. ông nay chắc còn mắc thêm tội sử dụng phương tiện giao thông khi đang say sỉn nữa keke không bít ổng ra tòa có bị phạt vì tội này luôn hok ta

  3. #3
    Tham gia ngày
    May 2009
    Tuổi
    40
    Bài gởi
    4,028
    Thanks
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post

    Default

    Trích Nguyên văn bởi Bread View Post
    ông này ác dữ vậy trời. ông nay chắc còn mắc thêm tội sử dụng phương tiện giao thông khi đang say sỉn nữa keke không bít ổng ra tòa có bị phạt vì tội này luôn hok ta
    Hình như đến bây h vẫn chưa thấy tin tức gì mới hơn về vụ này, chắc đang trong thời gian hoàn tất thủ tục để truy tố

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

     

Quuyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts