+ Trả Lời Ðề Tài
kết quả từ 1 tới 8 trên 8
  1. #1
    Tham gia ngày
    Apr 2007
    Bài gởi
    697
    Thanks
    0
    Thanked 2 Times in 2 Posts

    Default Nỗi nhớ gia đình khôn siết nên bệnh.

    Nỗi nhớ gia đình khôn siết nên bệnh.

    Từ hôm Thùy Dương chia tay với gia đình và anh chị em ở sân bay Tân Sơn Nhất của thành phố đầy nhộn nhịp trong không khí đón tết cổ truyền thì trong lòng Thùy Dương không muốn phải có cuộc chia ly này, những dòng lệ trên đôi má của Dương cứ chảy xuống và không thể nào cầm lại được khi phải về lại bên úc châu để làm việc với một công việc thật đầy khó khăn và nhiều chuyện không thể lường trước.

    Về đến bên đó rồi thì trong người của Thùy Dương đang rất mệt nhưng cũng phải cố gắng đi làm trở lại không ngờ mới làm được mấy ngày thì bị căn bệnh cảm cúm nó tấn công đã làm cho Thùy Dương phải nhập viện gần 1 tháng trời và đấu tranh với căn bệnh này rất là dữ dội tuy đã nhập viện nhưng toàn bộ viện phí bệnh viện không lấy và còn chăm sóc rất ân cần chu đáo nữa, điều đáng buồn nhất là 1 tháng lương của Dương đã bị bệnh viện cắt mất, khi đã hồi phục được sức khỏe thì Dương đã đi làm trở lại nhưng trong người vẫn còn mệt vì phải chịu áp lực của công việc kèm với căn bệnh vẫn còn hoành hành dữ dội. Kiên viết như vầy là nhờ em gái của Thùy Dương cung cấp mọi thông tin tên là Hải Dương đã kể cho Kiên nghe về chuyện của Thùy Dương, Kiên biết Dương làm rất vất vả để có chút đỉnh gởi về cho gia đình nhưng vì công việc và nhiều áp lực đè nặng lên đôi vai như thế này Kiên cảm thấy rất là buồn và cảm thông cho Dương lắm mong rằng những lời Kiên nói ở đây là tận đấy lòng mong mọi người hãy cùng Kiên chia sẽ niềm vui nỗi buồn cùng Thùy Dương để vượt qua cái khó khăn này nhé mọi người.

    Tuy là Kiên viết văn không hay cho lắm nhưng mong mọi người hãy đóng góp thêm ý kiến về bài này cho Kiên để rút kinh nghiệm cho mấy bài sau.
    Chào thân ái.

  2. #2
    Tham gia ngày
    Apr 2007
    Bài gởi
    290
    Thanks
    1
    Thanked 10 Times in 10 Posts

    Default

    Gởi lời thăm Thùy Dương và chúc Bình Phục
    Chào Thùy Dương,

    Không ngờ sau chuyến đi vui vẻ đoàn tụ với gia đình, trở về Sydney lại bị bịnh nặng phải nằm viện lâu vậy a?? Nếu cô nhớ không lầm bên Úc Châu hiện đang là mùa hè không phải là mùa đông??? sao lại bị bệnh cảm cúm???

    Cô xin chúc em mau sớm bình phục, nhớ giữ gìn sức khỏe và đừng lo lắng nhiều cũng dễ sinh bệnh tật.

    Thế trong mấy ngày nầy vị hôn phu của em vẫn thường xuyên tới lui chăm sóc cho em chớ? Trong ngày lễ Valentine anh ta có gì đặc biệt cho em không???


    Trong thời gian qua tại Mỹ đang là mùa đông nên bệnh cảm cúm bị hoành hành, cô cũng bị gần một tháng trời, nhưng chỉ bị nhẹ thội không có nằm bệnh viện giống như em..


    Mong em sớm khỏe mạnh trở lại việc học và đi làm...

    Thân mến!
    Cô Cẩm Bình

  3. #3
    Tham gia ngày
    Aug 2007
    Đến từ
    Ác Nhân Cốc
    Tuổi
    36
    Bài gởi
    1,521
    Thanks
    11
    Thanked 5 Times in 4 Posts

    Default

    Ôi ! Bé Thùy Dương dễ thương của anh bị bệnh mà anh thiệt là không biết gì hết trơn, mấy ngày qua thấy em lên mạng nói chuyện với anh. Mà anh vẫn cứ vô tư chẳng hề hay biết gì hết, thiệt là.
    ngày lễ tình nhân, em bị bệnh mà vẫn còn đòi làm bạn gái của anh để 2 đứa mình đi chơi nữa cơ, thiệt là...
    Cố gắng sớm hết bệnh để có thể làm việc tốt hơn, ngoài ra cũng phải mau mau hết bệnh để mà chuẩn bị cho 1 số công việc quan trọng nữa. Còn vài tháng nữa là tới rồi đó em....Cố gắng lên em nhé,,, mong rằng em sẽ sớm hết bệnh ,,,,
    Hữu Tâm Vi Thiện, Tuy Tâm Bất Thưởng
    Vô Tâm Vi Ác, Ác Bất Phạt

  4. #4
    Tham gia ngày
    Jul 2007
    Đến từ
    Australia
    Tuổi
    36
    Bài gởi
    88
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default

    Trước tiên em cũng xin được Cảm ơn Cô Cẩm Bình và mọi người đã lo lắng cho em, em sẽ cố gắng bình phục sức khỏe trở lại, đễ không phụ vào lòng kì vọng của Cô và mọi người, đã giành hết tình cảm cho em. Tuy vấn đề không là gì nhưng cũng chính là tấm lòng em muốn bày tỏ biết ơn đối với mọi người.
    Em cũng xin thưa với Cô rằng từ lâu em đã mang căn bệnh tim (Thiếu máu cơ tim) cardiovascular disease. Nên khi em trở về Việt Nam thăm gia đình và trở lại úc thì căn bệnh hoành hành em dồn dập 2 loại bệnh, vì khí hậu thay đỗi đột ngột gây ra bệnh cãm. vì vậy cặn bệnh tim và cảm làm cho em phải tuột huyết áp xuống con 8mmHG (mặt tím ngắt) và Yan đã làm hồ sơ cho em nhập viện và điều trị. Lúc trước em cũng thường được bệnh viện hổ trợ hàng tháng các vĩ thuốc như sau: Atennolol 50mg, Simtrom4mg novartis, Metopolol succinate 47.5mg.đễ điều trị bệnh. Thật quá bật ngờ khi em lại nằm viện được miễn phí hoàn toàn nhưng lại mất đi 1 tháng lương.
    Lần nữa cũng xin được cảm ơn mọi người đã lo lắng cho Dương.

    Thành thật cảm ơn.
    Thân chào

  5. #5
    Tham gia ngày
    Apr 2007
    Bài gởi
    697
    Thanks
    0
    Thanked 2 Times in 2 Posts

    Iconzz 22

    bài viết của Thùy Dương rất hay, Kiên không ngờ Dương có năng khiếu viết văn hay như vậy,Kiên mong cho căn bệnh của Dương mau chóng qua đi để nó đi vĩnh viễn nha. .

  6. #6
    Tham gia ngày
    Apr 2007
    Bài gởi
    290
    Thanks
    1
    Thanked 10 Times in 10 Posts

    Default

    Chào Thùy Dương,

    Cô không ngờ em lại bị bịnh tim..? Bịnh tim là một bịnh khó trị và hay bị mệt đột xuất, em hảy cẩn thận trong vấn đề ăn uống và nên kiềm chế cảm xúc trong người..

    Không nên ăn nhiều thịt mỡ, nên ăn nhiều trái cây và rau cải để các mạch máu dẫn vào tim lưu thông không bị tắt nghẽn..

    Cô rất vui khi nghe tin em đã bớt bịnh và trên đà hồi phục.. hy vọng em sẽ chóng khỏi để tiếp tục việc học và việc làm...
    Cô chưa gặp mặt và cũng chưa nói chuyện với em bao giờ, nhưng cô nghe Phong nói là em có một giọng nói rất là dễ thương mà Phong chưa từng gặp người con gái nào nói chuyện dễ thương như em vậy... để khi nào có dịp gặp mặt, cô sẽ nghe giọng nói của em xem dễ thương như thế nào nhé!

    Chúc mừng em được người yêu săn sóc kỷ càng, nếu không một mình không biết làm sao, và nằm trong bịnh viện một mình sẽ cô đơn và buồn lắm đó..

    Gởi lời thăm em và chúc em mau khỏe mạnh nhé!

    Thân mến!
    Cô Cẩm Bình.

  7. #7
    Tham gia ngày
    Aug 2007
    Đến từ
    Gia Đình VOVINAM
    Bài gởi
    2,303
    Thanks
    16
    Thanked 23 Times in 17 Posts

    Default Chào em Thùy Dương

    Chị cũng thật mừng khi thấy em bình phục và đi làm lại, mong em cố gắng vui vẻ và làm việc tốt bởi vì chị biết làm việc ở Úc hay ở nước ngoài đều rất áp lực và nặng nề, chị mong em cố gắng bồi dưỡng sức khỏe,ăn uống điều độ sẽ có sức khỏe tốt, nghe em.

  8. #8
    Tham gia ngày
    Jul 2007
    Đến từ
    Australia
    Tuổi
    36
    Bài gởi
    88
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default

    Thùy Dương cũng rất cám ơn mọi người đã lo lắng cho Thùy Dương trong suốt thời gian vừa qua Dương bệnh và điều trị tại bệnh viện. Căn bệnh của Dương đến hôm nay đã được bình phục trở lại và sáng ngày 9/03/2009 Dương sẽ đi làm trở lại với một công việc mà hầu như ai ai cũng cần phải trải qua vì vậy Dương cũng sẽ cố gắng giúp đỡ cho mọi người có sức khỏe tốt hơn và an toàn.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

     

Quuyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts