+ Trả Lời Ðề Tài
Trang 1/2 1 2 cuốicuối
kết quả từ 1 tới 10 trên 12

Ðề tài: Let's Việt lần 3

  1. #1
    Tham gia ngày
    Apr 2007
    Đến từ
    Vovinam World News
    Bài gởi
    3,406
    Thanks
    117
    Thanked 155 Times in 150 Posts
    Blog Entries
    1

    Default Let's Việt lần 3

    GIẢI VOVINAM CÚP CÁC CLB MẠNH TOÀN QUỐC TRANH CÚP LET'S VIỆT LẦN 3 SẼ KHỞI TRANH VÀO CHỦ NHẬT 22-2:

    HẤP DẪN NHỮNG TRẬN ĐẤU BẢO VỆ ĐAI VÔ ĐỊCH



    Nhằm tăng tốc để chuẩn bị lực lượng chuẩn bị thi đấu tại đấu trường thể thao lớn nhất trong năm 2009 của Thể thao Việt Nam - ASIAN Indoor Games 3, Liên đoàn Vovinam Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Công ty CP Truyền thông đa phương tiện Lasta tiếp tục tổ chức ngày giải Cúp CLB mạnh toàn quốc tranh Cúp Let's Việt lần 3 ngay chiều chủ nhật tuần này (22-2) và liên tục trong suốt 9 tuần liền.

    Toàn bộ diễn biến của giải sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTC9 Let's Việt từ 15 giờ đến 17 giờ. Giải có sự tham dự của 64 võ sĩ mạnh nhất nước (đã qua tuyển chọn của Ban kỹ thuật Liên đoàn Vovinam Việt Nam) tranh tài ở 8 hạng cân đối kháng nam từ -45kg đến -67kg.

    Theo BTC, trong 2 tháng với 9 buổi đấu của giải, ngoại trừ buổi đầu tiên (22-2) chỉ có vòng loại và bán kết hạng -45kg, các buổi đấu còn lại đều sẽ có 2 trận đấu quan trọng: trận chung kết của từng hạng cân ở giải lần 3 và Bảo vệ đai vô địch của võ sĩ lên ngôi ở giải đấu lần 2 với người gianh ngôi vô địch giải lần 3.

    Trước đó, giải Let's Việt lần 2 đã khép lại vào chiều 15-2 bằng 8 trận chung kết hấp dẫn với việc “cánh chim lạ” An Giang lại gây bất ngờ lớn khi bảo vệ thành công ngôi vô địch ở giải lần 1 với 3 HCV của Hà Nam Anh (-48kg), Nguyễn Văn Hải Âu (-51kg) và Hồ Minh Tâm (-60kg).
    TPHCM về nhì với 2 HCV của Thân Lại Kim Long (-54kg) và Võ Nguyên Linh (-57kg).



    Thân Lại Kim Long sẽ cố gắng bảo vệ đai vô địch

    Theo đánh giá của Chủ tịch Liên đoàn Vovinam Việt Nam Lê Quốc Ân, nếu như giải Let's Việt lần 1 để lại nhiều ấn tượng với khán giả và người hâm mộ Vovinam nói riêng và thể thao nói chung trên cả nước khi hầu hết các trận đấu đã diễn ra rất quyết liệt và có chất lượng chuyên môn rất cao thì ở giải Let's Việt lần 2 đã tiến lên những cung bậc cao hơn và đã thành công như mong đợi với hầu hết các trận đấu có chất lượng chuyên môn rất cao.

    Những cách tân như nâng cao thảm đấu thành “võ đài” cách điệu, áp dụng luật thi đấu “cuốn chiếu” kết thúc các các hạng cân trong ngày (sẽ áp dụng tại ASIAN Indoor Games 3).

    HỒNG LONG
    Bản tin Vovinam - vvnnews chuyên cung cấp tin tức mới nhất khắp nơi trên thế giới

  2. #2
    Tham gia ngày
    Apr 2007
    Đến từ
    Vovinam World News
    Bài gởi
    3,406
    Thanks
    117
    Thanked 155 Times in 150 Posts
    Blog Entries
    1

    Default

    GIẢI VOVINAM CÚP CÁC CLB MẠNH TOÀN QUỐC TRANH CÚP LET'S VIỆT LẦN 3 SẼ KHỞI TRANH VÀO CHỦ NHẬT 22-2:

    TĂNG TỐC TỚI ASIAN INDOOR GAMES 3


    Nhằm tăng tốc để chuẩn bị lực lượng chuẩn bị thi đấu tại đấu trường thể thao lớn nhất trong năm 2009 của Thể thao Việt Nam - ASIAN Indoor Games 3, Liên đoàn Vovinam Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Công ty CP Truyền thông đa phương tiện Lasta tiếp tục tổ chức ngày giải Cúp CLB mạnh toàn quốc tranh Cúp Let's Việt lần 3 ngay chiều hôm nay, (22-2) tại Nhà thi đấu QK7, TPHCM và kéo dài liên tục trong suốt 8 tuần liền.

    Được biết, toàn bộ diễn biến của giải sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTC9 Let's Việt từ 15 giờ đến 17 giờ. Giải có sự tham dự của 64 võ sĩ mạnh nhất nước (đã qua tuyển chọn của Ban kỹ thuật Liên đoàn Vovinam Việt Nam) tranh tài ở 8 hạng cân đối kháng nam từ -45kg đến -67kg.

    Theo BTC, trong 2 tháng với 9 buổi đấu của giải, ngoại trừ buổi đầu tiên (22-2) chỉ có vòng loại và bán kết hạng -45kg, các buổi đấu còn lại đều sẽ có 2 trận đấu quan trọng: trận chung kết của từng hạng cân ở giải lần 3 và Bảo vệ đai vô địch của võ sĩ lên ngôi ở giải đấu lần 2 với người gianh ngôi vô địch giải lần 3.

    Trước đó, giải Let's Việt lần 2 đã khép lại vào chiều 15-2 bằng 8 trận chung kết hấp dẫn với việc “cánh chim lạ” An Giang lại gây bất ngờ lớn khi bảo vệ thành công ngôi vô địch ở giải lần 1 với 3 HCV của Hà Nam Anh (-48kg), Nguyễn Văn Hải Âu (-51kg) và Hồ Minh Tâm (-60kg). TPHCM về nhì với 2 HCV của Thân Lại Kim Long (-54kg) và Võ Nguyên Linh (-57kg).

    Theo đánh giá của Chủ tịch Liên đoàn Vovinam Việt Nam Lê Quốc Aân, nếu như giải Let's Việt lần 1 để lại nhiều ấn tượng với khán giả và người hâm mộ Vovinam nói riêng và thể thao nói chung trên cả nước khi hầu hết các trận đấu đã diễn ra rất quyết liệt và có chất lượng chuyên môn rất cao thì ở giải Let's Việt lần 2 đã tiến lên những cung bậc cao hơn và đã thành công như mong đợi với hầu hết các trận đấu có chất lượng chuyên môn rất cao. Những “cách tân” ở giải Let's Việt như nâng cao thảm đấu thành “võ đài” cách điệu, áp dụng luật thi đấu “cuốn chiếu” kết thúc các các hạng cân trong ngày (sẽ áp dụng tại ASIAN Indoor Games 3).


    Nguyễn Đức Thanh Chánh


    Phạm Ngọc Anh

    Hy vọng ở giải Let's Việt lần 3 sẽ khởi tranh vào chiều chủ nhật tuần này (22-2) với những cuộc đọ tài đỉnh cao ở các hạng cân, các cuộc tranh đua quyết liệt để bảo vệ Đai vô địch sẽ là món ăn tinh thần bổ ích với người hâm mộ thể thao nước nhà. Và qua đó, Vovinam Việt Nam sẽ có thêm nhiều cơ hội để chọn lựa những gương mặt triển vọng để mang về cho Tổ quốc những tấm huy chương cao quý tại đấu trường thể thao lớn nhất trong năm 2009 của Thể thao Việt Nam - ASIAN Indoor Games 3.

    Theo kế hoạch, song song với việc tham dự giải Let's Việt lần 3, các võ sĩ Vovinam được tuyển chọn vào đội DTQG sẽ được cọ xát tại giải Vô địch thế giới 2009 diễn ra vào tháng 4-2009 tại NTĐ đa năng Phú Thọ - TPHCM.

    LONG HÀ

    BOX: THÔNG TIN VỀ GIẢI:

    - Đai vô địch: Các võ sĩ vô địch các hạng cân sẽ được trao Đai vô địch. Theo đó, nếu võ sĩ nào giành ngôi vô địch 3 giải liên tiếp sẽ được giữ Đai vĩnh viễn.

    - Giải sẽ diễn ra trong các buổi chiều chủ nhật hàng tuần và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTC9 Let's Việt từ 15 giờ đến 17 giờ. VTC9 Let's Việt - đã phủ sóng trên 42 tỉnh thành trong cả nước. Dù ra đời khá muộn màng so với đàn anh nhưng VTC9 Let's Việt cho người xem cái nhìn khá mực thước nhưng cũng không kém phần táo bạo.

    Có rất nhiều cách để theo dõi kênh VTC9 Let's Việt: - Truyền hình Analog phủ sóng toàn quốc; Truyền hình kỹ thuật số VTC; Truyền hình cáp HTVC; trang web www.letsviet.vn <http://www.letsviet.vn> hoặc www.vtc9.vn
    Bản tin Vovinam - vvnnews chuyên cung cấp tin tức mới nhất khắp nơi trên thế giới

  3. #3
    Tham gia ngày
    Apr 2007
    Đến từ
    Vovinam World News
    Bài gởi
    3,406
    Thanks
    117
    Thanked 155 Times in 150 Posts
    Blog Entries
    1

    Default

    KHAI MẠC GIẢI VOVINAM CÚP CÁC CLB MẠNH TOÀN QUỐC TRANH CUP LET'S VIET LẦN 3 - KẾT THÚC VÒNG BÁN KẾT HẠNG -45KG
    :

    THÀNH ĐẠT (TPHCM) VÀ ĐỨC THÀNH (QUÂN ĐỘI) VÀO CHUNG KẾT HẠNG -45KG

    Chiều hôm qua, 22-2, tại NTĐ Vân Đồn (quận 4 - TPHCM), giải Let's Việt lần 3 đã khai mạc với sự tham dự của 72 võ sĩ (64 võ sĩ đã qua tuyển chọn của Ban kỹ thuật Liên đoàn Vovinam Việt Nam và 8 nhà vô địch của giải Let's Việt lần 2)đến từ 19 CLB thuộc 13 đơn vị tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc dự tranh 8 hạng cân đối kháng của nam từ -45kg đến -67kg.

    Được biết, toàn bộ diễn biến của giải được phát sóng trực tiếp trên kênh VTC9 Let's Việt từ 15 giờ đến 17 giờ. Theo điều lệ giải, trong 2 tháng với 8 buổi đấu của giải, ngoại trừ buổi đầu tiên (22-2) chỉ có vòng loại và bán kết hạng -45kg, các buổi đấu còn lại đều sẽ có 2 trận đấu quan trọng: trận chung kết của từng hạng cân ở giải lần 3 và Bảo vệ đai vô địch của võ sĩ lên ngôi ở giải đấu lần 2 với người gianh ngôi vô địch giải lần 3.



    Ở buổi đấu đầu tiên chiều hôm qua (22-2), vòng loại hạng -45kg:

    - Phạm Ngọc Anh (CLB Nguyễn Du) với lối đánh khá thoáng và hiệu quả đã giành quyền đi tiếp vào bán kết sau khi vượt qua Nguyễn Đức Thành Chánh ( Vĩnh Long) với tỷ số 5-0.
    - Trong khi đó, đối thủ của Ngọc Anh trong trận bán kết là Ngô Thành Đạt (TPHCM) cũng không quá khó để hạ Hồ Thanh Liêm (Cần Thơ) với tỷ số 5-0.
    - Trận vòng loại thứ 3 hạng -45kg, tay đấm Lê Đức Thành (Quân đội) với đòn đấm bằng cả hai tay rất tốt đã giành chiến thắng với tỷ số 5-0 trước Lê Hoàng Nhi (CLB Lãnh Binh Thăng).
    - Cùng tranh tài ở vòng bán kết với Đức Thành là Lê Đức Cường (ĐH TDTTTPHCM) - người đã có trận thắng rất bất ngờ trong trận vòng loại trước HCĐ Let's Việt lần 2 Lương Văn Bình (Đồng Nai) với tỷ số 5-0.

    - Trận bán kết hạng -45kg đầu tiên, mặc dù có nhiều kinh nghiệm hơn, nhưng Ngô Thành Đạt (TPHCM) cũng phải rất vất vả để vượt qua võ sĩ đàn em Phạm Ngọc Anh (CLB Nguyễn Du) với tỷ số sít sao 3-2 để lọt vào chung kết gặp Lê Đức Thành (Quân đội) - võ sĩ cũng đã có chiến thắng trong trận bán kết thứ 2 trước Lê Đức Cường (ĐH TDTT TPHCM).

    Chiều chủ nhật tuần sau (1-3), giải sẽ diễn ra trận chung kết hạng -45kg và trận tranh “siêu cúp” (tranh đai vô địch) giữa võ sĩ giành chiến thắng trong trận chung kết -45kg với võ sĩ Nguyễn Hoàng Bảo (Bến Tre - người đang giữ đai vô địch của giải Let's Việt lần 2) cùng với 6 trận vòng loại đến bán kết hạng -48kg.
    Bản tin Vovinam - vvnnews chuyên cung cấp tin tức mới nhất khắp nơi trên thế giới

  4. #4
    Tham gia ngày
    Apr 2007
    Đến từ
    Vovinam World News
    Bài gởi
    3,406
    Thanks
    117
    Thanked 155 Times in 150 Posts
    Blog Entries
    1

    Default

    GIẢI VOVINAM CÚP CÁC CLB MẠNH TOÀN QUỐC TRANH CÚP LET'S VIỆT LẦN 3:


    HẤP DẪN TỪ NHỮNG CÁCH TÂN

    Chỉ một tuần sau khi giải Cúp CLB Vovinam toàn quốc tranh Cúp Let's Việt lần 2 kết thúc, chiều 22-2 vừa qua, giải Let's Việt lần thứ 3 đã tiếp tục khởi tranh tại NTĐ Vân Đồn (quận 4 - TPHCM). So với giải Let's Việt lần 2 với 11 buổi đấu được dàn trải qua gần 3 tháng, giải Let's Việt lần 3 “co cụm” lại chỉ còn 8 buổi (vào các buổi chiều chủ nhật hàng tuần từ 15 giờ đến 17h30 và được Truyền hình trực tiếp trên kênh VTC9 Let's Việt) nhưng được dự báo là rất hấp dẫn, mà mấu chốt làm nên điều đó chính là sự cách tân và cách làm táo bạo.

    Theo BTC, trong 2 tháng với 8 buổi đấu của giải, ngoại trừ buổi đầu tiên (22-2) chỉ có vòng loại và bán kết hạng -45kg, các buổi đấu còn lại đều sẽ có 2 trận đấu quan trọng: trận chung kết của từng hạng cân ở giải lần 3 và Bảo vệ đai vô địch của võ sĩ lên ngôi ở giải đấu lần 2 với người giành ngôi vô địch giải lần 3. Ví dụ như ở buổi đấu thứ 2 vào chiều chủ nhật tuần này (1-3), trận đầu tiên trong ngày sẽ là trận chung kết hạng -45kg giữa Ngô Thành Đạt (TPHCM) và Lê Đức Thành (Quân đội). Võ sĩ nào giành chiến thắng sẽ nghỉ ngơi trong 6 trận tiếp theo trong ngày (vòng loại đến hết bán kết hạng -48kg) trước khi xỏ găng tranh Đai vô địch với Nguyễn Hoàng Bảo (Bến Tre - người giành Đai vô địch Let's Việt lần 2) ở trận đấu cuối cùng. Chính việc tạo nên được sự hấp dẫn và có điểm nhấn ngay trong từng buổi đấu, những nhà hoạch định chiến lược phát triển phong trào Vovinam Việt Nam cũng như kênh VTC9 Let's Việt có thể lạc quan về tương lai của giải đấu này.

    Trước đó, giải Let's Việt lần 2 đã khép lại vào chiều 15-2 bằng 8 trận chung kết hấp dẫn với việc “cánh chim lạ” An Giang lại gây bất ngờ lớn khi bảo vệ thành công ngôi vô địch ở giải lần 1 với 3 HCV của Hà Nam Anh (-48kg), Nguyễn Văn Hải Aâu (-51kg) và Hồ Minh Tâm (-60kg). TPHCM về nhì với 2 HCV của Thân Lại Kim Long (-54kg) và Võ Nguyên Linh (-57kg). Theo đánh giá của ông Trần Minh Tiến - Tổng Giám đốc Công ty CP Truyền thông đa phương tiện Lasata - đơn vị thực hiện kênh VTC9 Let's Việt, nếu như giải Let's Việt lần 1 để lại nhiều ấn tượng với khán giả và người hâm mộ Vovinam nói riêng và thể thao nói chung trên cả nước khi hầu hết các trận đấu đã diễn ra rất quyết liệt và có chất lượng chuyên môn rất cao thì ở giải Let's Việt lần 2 đã tiến lên những cung bậc cao hơn và đã thành công như mong đợi với hầu hết các trận đấu có chất lượng chuyên môn rất cao. Những “cách tân” ở giải Let's Việt như nâng cao thảm đấu thành “võ đài” cách điệu, áp dụng luật thi đấu “cuốn chiếu” kết thúc các các hạng cân trong ngày (sẽ áp dụng tại ASIAN Indoor Games 3).

    Hy vọng ở giải Let's Việt lần 3 sẽ khởi tranh vào chiều chủ nhật tuần này (22-2) với những cuộc đọ tài đỉnh cao ở các hạng cân, các cuộc tranh đua quyết liệt để bảo vệ Đai vô địch sẽ là món ăn tinh thần bổ ích với người hâm mộ thể thao nước nhà. Và qua đó, Vovinam Việt Nam sẽ có thêm nhiều cơ hội để chọn lựa những gương mặt triển vọng để mang về cho Tổ quốc những tấm huy chương cao quý tại đấu trường thể thao lớn nhất trong năm 2009 của Thể thao Việt Nam - ASIAN Indoor Games 3.

    Theo kế hoạch, song song với việc tham dự giải Let's Việt lần 3, các võ sĩ Vovinam được tuyển chọn vào đội DTQG sẽ được cọ xát tại giải Vô địch thế giới 2009 diễn ra vào tháng 4-2009 tại NTĐ đa năng Phú Thọ - TPHCM.

    HÀ HUY TƯỜNG

    Box: Giải có sự tham dự của 64 võ sĩ mạnh nhất nước (đã qua tuyển chọn của Ban kỹ thuật Liên đoàn Vovinam Việt Nam) tranh tài ở 8 hạng cân đối kháng nam từ -45kg đến -67kg.

    BOX: THÔNG TIN VỀ GIẢI:

    - Đai vô địch: Các võ sĩ vô địch các hạng cân sẽ được trao Đai vô địch. Theo đó, nếu võ sĩ nào giành ngôi vô địch 3 giải liên tiếp sẽ được giữ Đai vĩnh viễn.
    - Giải sẽ diễn ra trong các buổi chiều chủ nhật hàng tuần và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTC9 Let's Việt từ 15 giờ đến 17 giờ. VTC9 Let's Việt - đã phủ sóng trên 42 tỉnh thành trong cả nước. Dù ra đời khá muộn màng so với đàn anh nhưng VTC9 Let's Việt cho người xem cái nhìn khá mực thước nhưng cũng không kém phần táo bạo. Có rất nhiều cách để theo dõi kênh VTC9 Let's Việt: - Truyền hình Analog phủ sóng toàn quốc; Truyền hình kỹ thuật số VTC; Truyền hình cáp HTVC; trang web www.letsviet.vn <http://www.letsviet.vn> hoặc www.vtc9.vn
    Bản tin Vovinam - vvnnews chuyên cung cấp tin tức mới nhất khắp nơi trên thế giới

  5. #5
    Tham gia ngày
    Apr 2007
    Đến từ
    Vovinam World News
    Bài gởi
    3,406
    Thanks
    117
    Thanked 155 Times in 150 Posts
    Blog Entries
    1

    Default

    Thông tin 8 cặp đấu chúa Nhật ngày 1 tháng 3 n ăm 2009

    Trận 1 :
    - CK 45kg Ngô Thành Đạt - TP.HCM đấu với Lê Đức Thành - Quân Đội


    Ngô Thành Đạt - TP. HCM.


    Lê Đức Thành - Quân Đội


    Trận 2 :
    - 48kg Phạm Văn Tuấn CAND đấu với Nguyễn Thanh Tuấn - Lãnh Binh Thăng


    Nguyễn Thanh Tuấn - Lãnh Binh Thăng.


    Trận 3:
    - 48kg Huỳnh Thái Đỉnh - Vĩnh Long đấu với Lê Đức Trọng - Quân Đội


    Huỳnh Thái Đỉnh - Vĩnh Long;

    Trận 4 :
    - 48kg Hoàng Minh Tuấn - ĐH TDTTTPHCM đấu với Phan Hữu Lê Tâm - Cần Thơ


    Phan Lê Hữu Tâm


    Trận 5: - 48kg Võ Đại Nghị - TP. HCM đấu với Phạm Thế Hùng - Vũng Tàu


    Võ Đại Nghị

    Trận 6: - 48kg Thắng Trận 2 Thắng Trận 3

    Trận 7: - 48kg Thắng Trận 4 Thắng Trận 5
    Bản tin Vovinam - vvnnews chuyên cung cấp tin tức mới nhất khắp nơi trên thế giới

  6. #6
    Tham gia ngày
    Apr 2007
    Đến từ
    Vovinam World News
    Bài gởi
    3,406
    Thanks
    117
    Thanked 155 Times in 150 Posts
    Blog Entries
    1

    Default

    TRƯỚC BUỔI ĐẤU THỨ 3 GIẢI VOVINAM CÚP CÁC CLB MẠNH TOÀN QUỐC TRANH CÚP LET'S VIỆT LẦN 3 - TRANH ĐẠI VÔ ĐỊCH HẠNG -45KG:

    CHỜ BẤT NGỜ


    Chỉ một tuần sau khi giải Cúp CLB Vovinam toàn quốc tranh Cúp Let's Việt lần 2 kết thúc, chiều 22-2 vừa qua, giải Let's Việt lần thứ 3 đã tiếp tục khởi tranh tại NTĐ Vân Đồn (quận 4 - TPHCM).



    Nguyễn Hoàng Bảo - Bến Tre - Bên Phải.

    Và ngay trong buổi đấu đầu tiên với những thử nghiệm mới lạ khi thực hiện Luật thi đấu cuốn chiếu vòng loại đến hết bán kết hạng -45kg, giới mộ điệu đã bắt đầu háo hức chờ đón trận đọ găng vòng chung kết hạng -45kg và trận tranh “:siêu cúp” của hạng cân này trong buổi đấu thứ 2 diễn ra vào chiều chủ nhật này (1-3).

    Theo đánh giá của giới chuyên môn, với 2 trận thắng tuy chưa thật thuyết phục ở vòng loại và bán kết trước Hồ Thanh Liêm (Cần Thơ) và Phạm Ngọc Anh (CLB Nguyễn Du), nhưng “cửa thắng” trong trận chung kết trước tay đấm Quân đội Lê Đức Thành của Ngô Thành Đạt (TPHCM) là vẫn rộng mở.

    Tuy nhiên, bất ngờ vẫn có thể xảy ra khi tay đấm khoác áo lính đã kịp để lại dấu ấn đặc biệt ở tuần trước bởi cặp tay đấm cực kỳ sắc bén và hoàn hảo. Tuy vậy, nếu như giành được chiến thắng trong trận chung kết này, khả năng Đức Thành hay Thành Đạt (TPHCM) vẫn chưa thể là đối trọng để có thể hạ bệ ĐKVĐ Let's Việt lần 2 để giành chiếc Đai vô địch.

    Nhưng có một điều đáng quan tâm ở đây chính là phong độ của võ sĩ xứ dừa Bến Tre có duy trì được phong độ tốt như cách đây 2 tuần khi anh vượt qua Lê Văn Danh (Quảng Ngãi) dễ dàng trong trận chung kết giải Let's Việt lần 2 hay không ?!

    Chính vì thế, chúng ta cũng phải chờ xem diễn biến của trận “siêu cúp” này như thế nào, và “số phận” của chiếc Đai vô địch nhiều khả năng sẽ được quyết định trong những khoảnh khắc cuối cùng của trận đấu.

    Ngoài 2 trận chung kết và “siêu cúp” hạng -45kg ra, buổi đấu thứ 2 cũng sẽ diễn ra thêm 4 trận vòng loại hạng -48kg:

    *. Phạm Văn Tuấn (CAND) - Nguyễn Thanh Tuấn (CLB Lãnh Binh Thăng).
    *. Huỳnh Thái Đỉnh (Vĩnh Long) - Lê Đức Trọng (Quân Đội)
    *. Hoàng Minh Tuấn (ĐH TDTT TPHCM) - Phan Hữu Lê Tâm (Cần Thơ)
    *. Võ Đại Nghị (TPHCM) - Phạm Thế Hùng (Bà rịa Vũng Tàu)
    *. Và 2 trận bán kết hạng -48kg.


    Theo nhận định, nhiều khả năng á quân giải Let's Việt lần 2 Lê Đức Trọng (Quân đội) sẽ đi vào đến chung kết để chạm tay vào ngôi vô địch - qua sẽ lại có dịp tái đấu với võ sĩ từng thắng anh trong trận chung kết giải Let's Việt lần 2 Hà Nam Anh (An Giang) trong trận Tranh đai vô địch hạng -48kg vào chủ nhật tuần sau (8-3).

    Có thể nói, mặc dù giải chỉ mới buớc qua vạch xuất phát, nhưng so với giải Let's Việt lần 2 với 11 buổi đấu được dàn trải qua gần 3 tháng, giải Let's Việt lần 3 “co cụm” lại chỉ còn 8 buổi (vào các buổi chiều chủ nhật hàng tuần từ 15 giờ đến 17h30 và được Truyền hình trực tiếp trên kênh VTC9 Let's Việt) nên được dự báo là rất hấp dẫn, mà mấu chốt làm nên điều đó chính là sự cách tân và cách làm táo bạo. Chính việc tạo nên được sự hấp dẫn và có điểm nhấn ngay trong từng buổi đấu, những nhà hoạch định chiến lược phát triển phong trào Vovinam Việt Nam cũng như kênh VTC9 Let's Việt có thể lạc quan về tương lai của giải đấu này.

    HỒNG LONG

    BOX: THÔNG TIN VỀ GIẢI:

    - Giải có sự tham dự của 64 võ sĩ mạnh nhất nước (đã qua tuyển chọn của Ban kỹ thuật Liên đoàn Vovinam Việt Nam) cùng với 8 nhà vô địch của 8 hạng cân từ -45kg đến -67kg của giải Let's Việt lần 2 cùng tranh tài ở giải Let's Việt lần 3.

    - Đai vô địch: Các võ sĩ vô địch các hạng cân sẽ được trao Đai vô địch. Theo đó, nếu võ sĩ nào giành ngôi vô địch 3 giải liên tiếp sẽ được giữ Đai vĩnh viễn.

    - - Giải khởi tranh vào chiều 22-2 và kéo dài trong 7 chiều chủ nhật tiếp theo và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTC9 Let's Việt từ 15 giờ đến 17 giờ. VTC9 Let's Việt - đã phủ sóng trên 42 tỉnh thành trong cả nước. Dù ra đời khá muộn màng so với đàn anh nhưng VTC9 Let's Việt cho người xem cái nhìn khá mực thước nhưng cũng không kém phần táo bạo. Có rất nhiều cách để theo dõi kênh VTC9 Let's Việt: - Truyền hình Analog phủ sóng toàn quốc; Truyền hình kỹ thuật số VTC; Truyền hình cáp HTVC; trang web www.letsviet.vn <http://www.letsviet.vn> hoặc www.vtc9.vn
    Bản tin Vovinam - vvnnews chuyên cung cấp tin tức mới nhất khắp nơi trên thế giới

  7. #7
    Tham gia ngày
    Apr 2007
    Đến từ
    Vovinam World News
    Bài gởi
    3,406
    Thanks
    117
    Thanked 155 Times in 150 Posts
    Blog Entries
    1

    Default

    DIỄN BIẾN VCK HẠNG -45KG GIẢI CÚP LET'S VIỆT LẦN 3:

    NGÔ THÀNH ĐẠT (TPHCM) GIÀNH HCV



    Nguyễn Hoàng Bảo.


    Chỉ một tuần sau khi giải Cúp CLB Vovinam toàn quốc tranh Cúp Let's Việt lần 2 kết thúc, chiều 22-2 vừa qua, giải Let's Việt lần thứ 3 đã tiếp tục khởi tranh tại NTĐ Vân Đồn (quận 4 - TPHCM và được THHT trên kênh VTC9 Let's Việt).

    Và ngay trong buổi đấu đầu tiên với những thử nghiệm mới lạ khi thực hiện Luật thi đấu cuốn chiếu vòng loại đến hết bán kết hạng -45kg, giới mộ điệu đã bắt đầu háo hức chờ đón trận đọ găng vòng chung kết hạng -45kg diễn ra vào chiều qua tại NTĐ QK7.

    Với 2 trận thắng tuy chưa thật thuyết phục ở vòng loại và bán kết trước Hồ Thanh Liêm (Cần Thơ) và Phạm Ngọc Anh (CLB Nguyễn Du), nhưng “cửa thắng” trong trận chung kết trước tay đấm Quân đội Lê Đức Thành của Ngô Thành Đạt (TPHCM) là vẫn rộng mở. Tuy nhiên, bất ngờ vẫn có thể xảy ra khi tay đấm khoác áo lính đã kịp để lại dấu ấn đặc biệt ở tuần trước bởi cặp tay đấm cực kỳ sắc bén và hoàn hảo.

    *. Hình ảnh thi đấu của Lê Đức Trọng - xanh










    *., Hình thi đấu của Ngô Thành Đạt.




    Ngô Thành Đạt giáp đỏ.


    Diễn biến của 3 hiệp đấu trận chung kết hạng -45kg đã khẳng định sự bất ngờ khi võ sĩ Đức Thành chính là người chiếm ưu thế trong các pha tấn công ở cự ly gần bằng cả hai tay, tuy nhiên, với tỷ số 1-4, võ sĩ Quân đội phải nhường ngôi vô địch cho đối thủ của mình.


    Trong buổi đấu thứ 2 cũng diễn ra 6 trận đấu vòng loại đến bán kết hạng -48kg.

    *. Vòng loại hạng -48kg, bất ngờ lớn xảy ra khi á quân giải Let's Việt lần 1 Phạm Văn Tuấn (CAND) đã để Nguyễn Thanh Tuấn (CLB Lãnh Binh Thăng) vượt qua với tỷ số 5-0.
    *. Vòng loại hạng -45kg, á quân giải Let's Việt lần 2 Lê Đức Trọng (Quân đội) đã thi đấu khá mờ nhạt và chỉ vượt qua được võ sĩ trẻ đến từ Vĩnh Long Hàn Thái Đỉnh với tỷ số sít sao 3-2.

    *. Trong khi đó, cặp đấu bán kết còn lại diễn ra giữa Võ Đại Nghi (TPHCM) với Hoàng Minh Tuấn (ĐH TDTT TPHCM) sau khi 2 võ sĩ này vượt qua được Phạm Thế Hùng (Vũng Tàu) và Phan Hữu Lê Tâm (Cần Thơ) trong trận đấu vòng loại.

    *. Bán kết thứ 1 hạng -48kg, Lê Đức Trọng phải rất vất vả để vượt qua NguyễnThanh Tuấn với tỷ số 4-1. Tuy nhiên, theo nhận định, Đức Trọng sẽ nhiều khả năng giành chiến thắng trong trận chung kết hạng -48kg trước Võ Đại Nghi - võ sĩ trẻ thành phố đã có trận thắng bằng K.O trước Hoàng Minh Tuấn bằng cú đấm móc ngang tay trái chính xác ở giữa hiệp 2, diễn ra vào chiều chủ nhật tuần sau (8-3).

    Chủ nhật tuần sau, giải sẽ diễn ra trận chung kết hạng -48kg và tranh đai vô địch hạng -48kg cùng với 6 trận vòng loại đến bán kết hạng -51kg.


    HỒNG LONG
    Bản tin Vovinam - vvnnews chuyên cung cấp tin tức mới nhất khắp nơi trên thế giới

  8. #8
    Tham gia ngày
    Apr 2007
    Đến từ
    Vovinam World News
    Bài gởi
    3,406
    Thanks
    117
    Thanked 155 Times in 150 Posts
    Blog Entries
    1

    Default

    Hình ảnh giải Let's Việt lần thứ 3 - buổi thi đấu thứ 2;

    Hình được chup bởi Hồng Long, và nhiếp ảnh gia Hoàng Trung Thủy, chủ nhiệm câu lạc bộ nhiếp ảnh gia đình, Sài Gòn.


    Lãnh thưởng


    Hoàng Minh Tuấn

    *. Hình ảnh thi đấu của Ngô Thành Đạt - Giáp Đỏ







    Môt Thế né đòn.


    *. Phạm Văn Tuấn - Giáp Đỏ


    *. Hình Võ Đại Nghi - Giáp Đỏ





    *. Trọng tài nhập tâm vào trận đấu




    Võ sĩ Vovinam
    Bản tin Vovinam - vvnnews chuyên cung cấp tin tức mới nhất khắp nơi trên thế giới

  9. #9
    Tham gia ngày
    Apr 2007
    Đến từ
    Vovinam World News
    Bài gởi
    3,406
    Thanks
    117
    Thanked 155 Times in 150 Posts
    Blog Entries
    1

    Default

    TRƯỚC BUỔI ĐẤU THỨ 3 GIẢI VOVINAM CÚP CÁC CLB MẠNH TOÀN QUỐC TRANH CÚP LET'S VIỆT LẦN 3 - CHUNG KẾT HẠNG -48KG
    :

    NGÀY CỦA CÁC “SAO”



    Lê Đức Trọng - Xanh


    Võ Đại Nghi - Đỏ

    Võ Đại Nghi - Đỏ.

    Ngoài trận chung kết hạng -48kg, các trận đấu vòng loại đến bán kết hạng -51kg sẽ là những cuộc đọ găng thú vị giữa các võ sĩ tên tuổi từng giành khá nhiều thành tích trên thảm đấu Vovinam Việt Nam những năm gần đây.

    Theo lịch thi đấu của BTC, hạng -51kg hội tụ khá nhiều tay đấm mạnh như Biện Công Bình (Vĩnh Long, HCĐ Let's Việt lần 1), HCV Let's Việt lần 1, á quân quốc gia 2008 Cao Hoàng Long (TPHCM) hay các võ sĩ trẻ triển vọng như Đoàn Hoàng Thâm (Cần Thơ), Bùi Duy Định (ĐH TDTT TPHCM), Võ Văn Tiến (Quân Đội) và Trần Thanh Mỹ (Đồng Nai).

    Chính vì thế, theo đánh giá của giới chuyên môn, buổi đấu thứ 3 của giải sẽ rất hấp dẫn và kịch tính từ đầu đến cuối. Trong số các “sao” này, nổi trội nhất có võ sĩ thành phố Hoàng Long, tuy vậy, khi “đôn cân” lên thi đấu hạng -51kg (trước đây Hoàng Long thi đấu hạng -48kg), dự đoán về khả năng đi sâu vào vòng trong của võ sĩ này vẫn còn là dấu hỏi chưa lời giải đáp.

    Tiếp đến là Biện Công Bình (Vĩnh Long) - võ sĩ đã để lại dấu ấn lớn với giới mộ điệu bởi lối đánh thông minh và khá liền lạc về đòn thế. Tuy vậy, các võ sĩ được đánh giá là “ngựa ô” của hạng cân này như Hoàng Thâm, Duy Định, Văn Tiến hay Thanh Mỹ đều có khả năng gây bất ngờ cao.

    Trong khi đó, trận đấu “đinh” trong buổi thứ 3 là chung kết hạng -48kg giữa Lê Đức Trọng (Quân Đội) và Võ Đại Nghi (TPHCM) cũng là trận so tài lý thú. Không phủ nhận tài năng của tay đấm Quân đội khi từng giành HCB Let's Việt lần 2, nhưng trong quá trình thi đấu vòng loại đến bán kết ở buổi đấu tuần trước của giải Let's Việt lần 3, võ sĩ này chưa thể hiện được đẳng cấp của mình trước các đối thủ “thấp cơ” hơn là Hàn Thái Đỉnh (Vĩnh Long) và NguyễnThanh Tuấn (CLB Lãnh Binh Thăng) và chỉ giành chiến thắng sít sao 3/2 và 4/1. Lẽ thế mà giới chuyên môn đang chờ đợi sự tỏa sáng trở lại của võ sĩ này trong trận chung kết - nhưng sẽ là một khó khăn rất lớn bởi đối thủ của anh - Võ Đại Nghi, dù còn “non choẹt” về kinh nghiệm trận mạc lẫn tuổi nghề, nhưng lại là “ngôi sao” của buổi đấu trước khi có chiến thắng ấn tượng 5/0 trước Phạm Thế Hùng (Vũng Tàu) và trận thắng bằng Knock - out trước Hoàng Minh Tuấn (ĐH TDTT TPHCM) sau cú đấm móc ngang tay trái chính xác ở giữa hiệp 2 trận bán kết.

    * LỊCH THI ĐẤU BUỔI 3 - NGÀY 8-3:

    Trận 1: Chung kết hạng -48kg: Lê Đức Trọng (Quân Đội) - Võ Đại Nghi (TPHCM)


    Võ Đại Nghi


    Trận 2: Vòng loại hạng -51kg: Biện Công Bình (Vĩnh Long) - Đoàn Hoàng Thâm - Cần Thơ
    Trận 3: Vòng loại hạng -51kg: Nguyễn Văn Khoa Điềm (Cần Thơ) - Bùi Duy Định (ĐH TDTT TPHCM)
    Trận 4: Vòng loại hạng -51kg: Cao Hoàng Long (TPHCM) - Võ Văn Tiến (Quân Đội)
    Trận 4: Vòng loại hạng -51kg: Trần Thanh Mỹ (Đồng Nai) - Đinh Văn Dũng (CAND)


    Trần Thanh Mỹ


    Đinh Văn Dũng

    Trận 6: Từ kết hạng -51kg: Thắng Trận 2 Thắng Trận 3
    Trận 7: Thắng Trận 4 Thắng Trận 5
    đấu này.


    HỒNG LONG

    BOX: THÔNG TIN VỀ GIẢI:

    - Giải có sự tham dự của 64 võ sĩ mạnh nhất nước (đã qua tuyển chọn của Ban kỹ thuật Liên đoàn Vovinam Việt Nam) cùng với 8 nhà vô địch của 8 hạng cân từ -45kg đến -67kg của giải Let's Việt lần 2 cùng tranh tài ở giải Let's Việt lần 3.

    - Đai vô địch: Các võ sĩ vô địch các hạng cân sẽ được trao Đai vô địch. Theo đó, nếu võ sĩ nào giành ngôi vô địch 3 giải liên tiếp sẽ được giữ Đai vĩnh viễn.

    - - Giải khởi tranh vào chiều 22-2 và kéo dài trong 7 chiều chủ nhật tiếp theo và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTC9 Let's Việt từ 15 giờ đến 17 giờ. VTC9 Let's Việt - đã phủ sóng trên 42 tỉnh thành trong cả nước. Dù ra đời khá muộn màng so với đàn anh nhưng VTC9 Let's Việt cho người xem cái nhìn khá mực thước nhưng cũng không kém phần táo bạo. Có rất nhiều cách để theo dõi kênh VTC9 Let's Việt: - Truyền hình Analog phủ sóng toàn quốc; Truyền hình kỹ thuật số VTC; Truyền hình cáp HTVC; trang web www.letsviet.vn <http://www.letsviet.vn> hoặc www.vtc9.vn
    Bản tin Vovinam - vvnnews chuyên cung cấp tin tức mới nhất khắp nơi trên thế giới

  10. #10
    Tham gia ngày
    Apr 2007
    Đến từ
    Vovinam World News
    Bài gởi
    3,406
    Thanks
    117
    Thanked 155 Times in 150 Posts
    Blog Entries
    1

    Default

    KHỞI TRANH VÒNG CHUNG KẾT HẠNG -48KG

    GIẢI VOVINAM CÚP CÁC CLB MẠNH TOÀN QUỐC TRANH CÚP LET'S VIỆT LẦN 3


    Trận đấu “đinh” trong buổi thứ 3 của giải tại NTĐ QK7 chiều hôm nay (8-3) chính là trận chung kết hạng -48kg giữa Lê Đức Trọng (Quân Đội) và Võ Đại Nghi (TPHCM) cũng là trận so tài lý thú.

    Không phủ nhận tài năng của tay đấm Quân đội khi từng giành HCB Let's Việt lần 2, nhưng trong quá trình thi đấu vòng loại đến bán kết ở buổi đấu tuần trước của giải Let's Việt lần 3, võ sĩ này chưa thể hiện được đẳng cấp của mình trước các đối thủ “thấp cơ” hơn là Hàn Thái Đỉnh (Vĩnh Long) và NguyễnThanh Tuấn (CLB Lãnh Binh Thăng) và chỉ giành chiến thắng sít sao 3/2 và 4/1.

    Lẽ thế mà giới chuyên môn đang chờ đợi sự tỏa sáng trở lại của võ sĩ này trong trận chung kết - nhưng sẽ là một khó khăn rất lớn bởi đối thủ của anh - Võ Đại Nghi, dù còn “non choẹt” về kinh nghiệm trận mạc lẫn tuổi nghề, nhưng lại là “ngôi sao” của buổi đấu trước khi có chiến thắng ấn tượng 5/0 trước Phạm Thế Hùng (Vũng Tàu) và trận thắng bằng Knock - out trước Hoàng Minh Tuấn (ĐH TDTT TPHCM) sau cú đấm móc ngang tay trái chính xác ở giữa hiệp 2 trận bán kết.

    Ngoài trận chung kết hạng -48kg, các trận đấu vòng loại đến bán kết hạng -51kg sẽ là những cuộc đọ găng thú vị giữa các võ sĩ tên tuổi từng giành khá nhiều thành tích trên thảm đấu Vovinam Việt Nam những năm gần đây. Trong số các “sao” này, nổi trội nhất có võ sĩ thành phố Hoàng Long, tuy vậy, khi “đôn cân” lên thi đấu hạng -51kg (trước đây Hoàng Long thi đấu hạng -48kg), dự đoán về khả năng đi sâu vào vòng trong của võ sĩ này vẫn còn là dấu hỏi chưa lời giải đáp.

    Tiếp đến là Biện Công Bình (Vĩnh Long) - võ sĩ đã để lại dấu ấn lớn với giới mộ điệu bởi lối đánh thông minh và khá liền lạc về đòn thế.

    HỒNG LONG
    Bản tin Vovinam - vvnnews chuyên cung cấp tin tức mới nhất khắp nơi trên thế giới

+ Trả Lời Ðề Tài

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

     

Quuyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts