+ Trả Lời Ðề Tài
kết quả từ 1 tới 3 trên 3
  1. #1
    Tham gia ngày
    Aug 2007
    Đến từ
    Gia Đình VOVINAM
    Bài gởi
    2,303
    Thanks
    16
    Thanked 23 Times in 17 Posts

    Default Chùm ảnh: Đi spa để được rắn... mát xa

    Chùm ảnh: Đi spa để được rắn... mát xa

    (Dân trí) - Một trung tâm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe ở Israel đang chào mời khách hàng dịch vụ mát xa rắn với giá 70USD.

    Trung tâm làm đẹp với rắn của Ada Barak tọa lạc tại Talmei Elazar, phía bắc Israel. Spa này sử dụng nhiều loại rắn không độc khác nhau để mát xa cơ thể cho khách hàng với chi phí 70USD/lần.

    Cô Barack tin rằng việc sử dụng rắn để mát xa sẽ giúp loại bỏ căng thẳng, giảm đau khớp và cơ bắp.

    “Một số người nói rằng mát xa rắn giúp họ cảm thấy thư giãn và khỏe hơn. Một phụ nữ nhiều tuổi tâm sự mát xa rắn thật nhẹ nhàng, giống như là được chườm lạnh”, Barack nói.
    Barack cho hay, kích thước của con rắn phụ thuộc vào loại mát xa. Những con lớn hơn được cho là giúp giảm đau nhức cơ bắp, trong khi những con nhỏ tạo cảm giác êm ái, nhẹ nhàng. Barack sử dụng các con rắn có màu sắc khác nhau và tất cả chúng đều không có nọc độc.

    Barak bắt đầu mở dịch vụ mát xoa rắn hồi năm 2006. Hồi tháng 4 vừa rồi, cô đã xuất hiện trên talk-show của Tyra Banks trong một chương trình có tên gọi: “Những bí quyết làm đẹp khắp thế giới”.

    Xem rắn làm nhân viên mát xa:











    Lưu Ly

    Theo Telegraph

  2. #2
    Tham gia ngày
    Aug 2008
    Tuổi
    33
    Bài gởi
    119
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default

    haha con rắn nó spa xông thì nó để lại nộc rồi ....die kkakaka =))
    Bắt đầu tình đấm đuối người nào cũng thế cũng hứa cũng hẹn .
    Thế rồi ngày kết thúc hic hic
    Khổ vì một chữ yêu . vì một chữ yêu đau đớn trăm điều


    Trần Hữu Hậu - Lam đai nhị - Vovinam

  3. #3
    Tham gia ngày
    Aug 2007
    Đến từ
    Gia Đình VOVINAM
    Bài gởi
    2,303
    Thanks
    16
    Thanked 23 Times in 17 Posts

    Default Chùm ảnh: Chuột lướt sóng cực "siêu"

    Chùm ảnh: Chuột lướt sóng cực "siêu"



    (Dân trí) - Những bức ảnh mà Clark Little chụp ở quần đảo Hawaii đã khiến rất nhiều người kinh ngạc. Những cảnh tượng hết sức ngoạn mục về tài lướt ván của 2 chú chuột Tofu và Fin.


    “Tôi không thể tin nổi vào mắt mình nữa, nhưng sự thực là chúng (2 chú chuột) đang tung mình trên những ngọn sóng chẳng kém gì những vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp” - Clark Little đã phải thốt lên như vậy khi đưa mọi người xem những bức ảnh ấn tượng của mình.


    Hai chú chuột đó tên là Tofu và Fin, cả hai đều đã được 1 năm tuổi, hầu như ngày nào cũng được cậu chủ Boomer Hodel, 14 tuổi, và các bạn của cậu là Jeremy Martin và Akila Barrnett đưa ra biển để đua tài lướt ván.


    Cậu chủ Boomer Hodel kể rằng: “Lần đầu tiên tôi đưa Tofu và Fin ra biển chỉ đơn giản để tắm rửa cho chúng bởi vì chúng rất bẩn. Tôi cứ tưởng chúng sẽ sợ nước, ai dè chúng lại tỏ ra rất thích thú với việc bơi lội. Từ đó, tôi quyết định huấn luyện cho chúng lướt ván. Thật bất ngờ, cả Tofu và Fin đều tiếp thu bài rất nhanh, thậm chí còn lướt ván rất điệu nghệ nữa chứ”.


    Hodel còn cho biết thêm, cả hai chú chuột của cậu rất say mê môn thể thao này, Sau mỗi lần nô đùa thỏa thích dưới nước, khi Hodel đưa chúng lên bờ để lau khô, cả Tofu và Fin đều tỏ ra khó chịu và đòi quay trở lại chiếc ván lướt sóng nhỏ của mình.


    Những tấm ván đặc biệt dành cho Tofu và Fin có kích thước khoảng 30cm, được Boomer Hodel chế từ một tấm ván lướt sóng lớn của cậu.

    Hiện nay, Boomer Hodel cùng với các “môn đồ” của mình đang trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều khách du lịch tới Hawaii nghỉ ngơi.

    Anh Nguyễn

    Theo Dailymail

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

     

Quuyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts