Chú Cuội ngồi gốc cây đa

Con trai lên phòng nói với mẹ ròm rằng ba nói chỗ đen đen trên mặt trăng là một người đàn ông và cái cây, mẹ biết chuyện đó không? Mẹ bảo Mẹ biết thế là con bảo mẹ kể con nghe chuyện đó đi. Mẹ bảo ba kể rồi, mẹ kể lại chi nữa nhưng Mẹ vẫn kể cho con hai con nghe bằng tiếng Anh trước sau đó

Mẹ: Ngày xửa ngày xưa
Tú: Once upon a time
Mẹ: Có một người tiều phu tên là Cuội
Đăng: There was a man named Cuội

và tiếp tục hỏi tên Cuội có tên tiếng Anh không Mẹ, đến đoạn cô vợ lú lẫn cứ tiểu vào gốc cây, Đăng lại hỏi tiểu mấy lần hả mẹ? và tại sao cứ phải tiểu vào gốc cây, không có nhà vệ sinh hả mẹ? Lúc Cuội bay lên trời , Đăng hỏi vợ Cuội đâu, tiểu xong rồi cây bay lên vậy bả có bay lên chung không? Cái rựa là cái gì? Nói chung hỏi nhiều lắm nhưng hên là Mẹ nó trả lời trót lọt còn Ba nó bảo "Nó chưa làm em khùng à".

Sau rốt Mẹ bảo giờ đây nhìn lên mặt trăng mình thấy cái vùng đen đó là cuội và cây, ông ta cô đơn lắm, và ông ta cần Đăng lên đó với ổng? Đăng đi hỏi Ba: mẹ nói Cuội cần Đăng có thiệt không Ba, tại sao ông ta cần Đăng lên đó. Ba trả lời vì Đăng thích trăng, vì cuội thích Đăng. Đăng cười sung sướng lắm.

Chưa nóng đít ngồi xuống ghế hắn đứng lên hỏi tiếp Mẹ con muốn thấy hình cuội, cuội ra sao hả mẹ, tả con nghe, cái rựa mẹ vẽ rồi nhưng con muốn mẹ vẽ màu cho con, con muốn nhìn cuội liền, con muốn... lần này thì mẹ đành bảo mai đi học về mẹ cho con xem vậy.

Đây là hình cuội mẹ lấy từ net xuống, coi đỡ Đăng nhé



Cái rựa Mẹ kiếm trên net không ra Đăng ơi, nếu cô nào hay bác nào có hình rựa cho Mẹ cu Đăng xin nhé. Cảm ơn trước ạ.

Trước giờ đi ngủ Đăng nói mai kể tiếp chuyện khác Mẹ nhé. Yes SIR!