VS. Chiếu đặc huấn cho Vovinam Italy và Romania


Theo tin từ hội Việt Võ Đạo Thành phố và từ Vovinam Ý Đại Lợi cho biết :

Vào ngày 29 tháng 1 năm 2009 nhằm ngày mồng 4 Tết âm lịch, võ sư Nguyễn Văn Chiếu sẽ lên đường sang Âu Châu 2 tuần lễ để cho thi lên đai và đặc huấn kỷ thuật đòn thế bổ túc thêm cho các môn sinh người bản xứ nước Italy và nước Romani theo lời mời của đại điện Vovinam của 2 quốc gia nầy.

Được biết tại 2 quốc gia nầy, các môn sinh Vovinam đa số là người bản xứ không có người Việt, nhưng các môn sinh rất thích võ thuật Vovinam đã chịu khó tự tập luyện, tự phát triển và thỉnh thoảng có phương tiện tài chánh là gởi người về Việt Nam để đặc huấn thêm đòn thế. Các môn sinh người bản xứ theo tập Vovinam tại 2 quốc gia nầy rất đông, trong cuộc thi đấu giải Vovinam thế giới, phái đoàn của 2 nước nầy đều có cử nguyên một phát đoàn trên 20 người về Việt Nam tham dự và tham gia đủ các tiết mục từ hội diễn cho đến đấu đối kháng... Các môn sinh của 2 nước nầy thi triển đòn thế rất tốt và đạt được nhiều thành tích đáng kể..

Nay để chuẩn bị cho những giải Vovinam thế giới, 2 nước nầy đang cố gắng tập luyện thêm đòn thế cho vững chải để ra sức tranh tài vào những kỳ tới.

Sau chuyến đi Âu Châu này, võ sư Chiếu cũng sẽ đi đặc huấn ở Ấn Độ và Indonesia nhằm giúp các nước nầy có cơ hội tham gia vào các giải thi đấu Asia Indoor Games 2009.

Dưới đây là thông báo khóa đặc huấn do võ sư người Ý Victorio tổ chức.


ENGLISH


We have the pleasure to confirm that MASTER NGUYEN VAN CHIEU will be in Italy from 4th to 11th of February 2009 for SEMINAR open to the public.

The SEMINAR will be held in the days of 7th and 8th of February. We still don't know exactly the place and the time schedule of the Seminar, but it will be in Milan or in the province of Milan.

The program of the Seminar will be ready in the next days, when the Italian Technical Direction and Master Nguyen Van Chieu decide exactly, so in some more days you can find everythings on the website www.vovinamvietvodao.it.
We are sorry to inform you so late but we had to wait for the VISA and the burocraty was very long, so we couldn't confirm it before.

The SEMINAR will be organized in two different level, one part only for the HIGH BELTS (Huyen Dai, Hoang Dai, Hong Dai) of the Unione Vovinam VVD Italia and the Vovinam Federation of Europe and world, and a second open to all the Belts and also for people from other martial arts.

All the details will be avaible on the website in the next days, but if you need info, please, contact us by email.

Best regards,

M° Vittorio Cera Segreteria Nazionale

A.S.D. Unione Vovinam Viet Vo Dao Italia
Sede: via Modena, 5 - Buccinasco (MI)
Tel./Fax +39.02.4571.2929 Web site: www.vovinamvietvodao.it
E-mail: segreterianazionale@vovinamvietvodao.it