Dàn sao 'Hoàn châu cách cách' ngày ấy - bây giờ

Bộ phim "Pearl Princess" làm mưa làm gió trên truyền hình, đã giúp những cái tên như Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng... vụt sáng. 10 năm trôi qua, người nổi danh, kẻ gặp rắc rối.


Triệu Vy (Zhao Wei) trong vai Tiểu Yến Tử. Kể từ sau thành công với vai diễn và ca khúc chủ đề trong phim, nữ diễn viên xinh đẹp đã tận dụng được đà thăng tiến. Cô cho ra mắt album ca nhạc và khẳng định tên tuổi với những bộ phim lớn như "Họa bì", "Hoa mộc lan". Sự nghiệp thăng hoa nhưng chuyện tình cảm của "én nhỏ" vẫn chưa êm đẹp.

Phạm Băng Băng (Fan Bing Bing) vai nàng hầu Kim Tỏa. Từ một vai phụ trong bộ phim, ngôi sao điện ảnh đã bước lên đỉnh cao trong nghiệp diễn xuất với nhiều dự án phim lớn. Sự xuất hiện của cô luôn được chú ý và trông đợi.

Tô Hữu Bằng (Alec Su) trong vai Ngũ A ca. Nam diễn viên liên tục được mời tham gia nhiều bộ phim truyền hình nhưng khả năng diễn xuất dường như giảm sút. Thời gian gần đây, anh nhận một dự án phim được đánh giá là lấy lại được phong độ như lúc trước.

Lâm Tâm Như (Ruby Lin) trong vai Hạ Tử Vi. Không như Triệu Vy hay Phạm Băng Băng, nữ diễn viên đã không tận dụng được đà thành công một cách hiệu quả. Mấy năm qua, người đẹp họ Lâm ít tham gia các hoạt động nghệ thuật và chỉ nhận được vai phụ. Mới đây, cô trở lại với album ca nhạc cùng vai diễn trong "Mỹ nhân đại chiến".

Chu Kiệt (Zhou Jie) trong vai Phúc Nhĩ Khang. Tài tử Hoa ngữ tham gia cả ba phần phim và tiếp tục được nhận nhiều vai chính trong các bộ phim. Gần đây, anh khổ sở khi bị vướng vào vụ kiện đâm xe rồi bỏ chạy.

Vương Diễm (Wang Yan) trong vai Tịnh Nhi cách cách. Tuy chỉ là vai diễn phụ nhưng nét nhẹ nhàng của nữ diễn viên đã để lại trong lòng khán giả ấn tượng sâu sắc. Cô được mời tham gia nhiều bộ phim sau đó nhưng đột ngột tạm lánh khỏi làng giải trí. Sau đó, báo giới đưa tin, cô kết hôn với tỷ phú và sinh con trai. Gần đây, cô bắt đầu trở lại đóng phim.

Cổ Cự Cơ (Leo Ku) trong vai Ngũ A ca. Thay thế vai diễn của Tô Hữu Bằng trong phần 3, nam diễn viên gây nhiều tranh cãi vì "người tiền nhiệm" diễn xuất tốt hơn. Tuy nhiên, anh đã tạo ra dấu ấn riêng của mình. Hiện anh bận rộn với các dự án phim và ca nhạc.

Mã Y Lợi (Mai Li) trong vai Tử Vi cách cách (phần 3). Sau bộ phim, người đẹp cá tính tạm lui khỏi giới showbiz dành thời gian cho gia đình. Cô kết hôn, sinh con trai. Gần đây, cô bắt đầu trở lại tham gia diễn xuất.

Huỳnh Hiểu Minh (Huang Xiaoming) trong vai Tiêu Kiếm. Qua vai phụ trong phim, nam diễn viên để lại ấn tượng với vẻ điển trai và lịch lãm. Anh tiếp tục khẳng định tên tuổi trong làng giải trí với khả năng diễn xuất của mình.

Huỳnh Dịch (Huang Yi) trong vai Tiểu Yến Tử (phần 3). Phải bước qua cái bóng quá lớn của Triệu Vy, nữ diễn viên đã tạo được dấu ấn riêng. Sau thành công của bộ phim, Huỳnh Dịch tham gia tích cực trong giới nghệ thuật. Gần đây rộ lên tin đồn cô lấy chồng nhưng thông tin chưa được xác thực.

Thanh Hương
(Ảnh: Sina)