Chui đầu vào miệng cá sấu
(Dân trí) - Màn biểu diễn nguy hiểm đến tính mạng - chui đầu vào miệng cá sấu - đang thu hút nhiều khách du lịch tới một vườn thú ở Thái Lan.

Somphop, 22 tuổi, một người làm ở vườn thú Samphran Elephant ở ngoại ô Bangkok, liên tục thực hiện nhiều hành động mạo hiểm bên con cá sấu. Trong suốt những màn trình diễn kéo dài một tiếng đồng hồ, nam diễn viên đã đưa đầu mình vào giữa hàm răng của những con cá sấu lớn nhất. Tiếp đó, anh cho tiếp cánh tay của mình vào.


Somphop đang đưa đầu vào miệng của con cá sấu.

Đây là một trong những màn trình diễn nguy hiểm nhất thế giới có lịch sử từ năm 1985. Người biểu diễn chui đầu vào miệng cá sấu theo phong cách của Krai Thong, một huyền thoại về săn cá sấu ở Thái Lan.


Màn trình diễn nguy hiểm có lịch sử lâu đời.

Nhiếp ảnh gia Bronek Kaminski, người đã chứng kiến cảnh tượng này, cho hay: “Những con cá sấu thật linh hoạt nhưng không phải lúc nào chúng cũng lim dim ngủ. Chúng nhai cắn gậy tre và người biểu diễn bành miệng ra chui đầu vào đó. Họ giữ tư thế đó một lúc lâu. Người biểu diễn còn đút tay vào sâu đến vai. Màn biểu diễn quả là thót tim”.

DK
Theo DM