Thư ngõ


v/v. Thi đấu và hội diễn võ thuật Vovinam Việt Võ Đạo Hải Ngoại năm 2011 tại San Jose,California Hoa Kỳ.

Kính thưa qúi vị võ sư, qúi huấn luyện viên quản nhiệm các võ đường, qúy phụ huynh, quý thân hữu và cùng toàn thể môn sinh Vovinam các cấp thân mến,

Theo thông lệ hằng năm, Vovinam America có tổ chức thi đấu và hội diễn võ thuật Vovinam (Tournament) cho các môn sinh Vovinam từ cấp lam đai cho đến hoàng đai III cấp..
Năm nay tình hình tài chánh khó khăn cộng thêm gia đình bận rộn, vì vậy Ngày hội diễn và thi đấu võ thuật tournament bị trể, đến giờ nầy mới mượn được chổ để tổ chức, nên xin được thông báo cùng qúy đồng môn rõ:

Ngày thi đấu và hội diễn võ thuật Vovinam sẽ được tổ chức như sau :

1. Thứ Sáu ngày 5 tháng 8 năm 2011 (thi lên hoàng đai các cấp tại địa điểm: Unify Center)
- 765 Story Road, San Jose, CA 95112 ( 5:00 P.M – 9:00 P.M)
2. Thứ Bảy ngày 6 tháng 8, 2011 (Thi đấu tournament tại trường trung học Andrew Hill )
- 3200 Senter Road, San Jose, Ca 95111 ( 8:00 A.M – (9:00 P.M)


Đây là một cơ hội để các môn sinh thi thố tài năng, kiểm chứng lại sự học, luyện tập võ thuật của mình trong thời gian qua.. Đây cũng là một cơ hội cho các môn sinh liên kết tình thân hữu, trau đổi kinh nghiệm, học hỏi thêm kỹ thuật giữa các đồng môn xa gần để tạo niềm hứng khởi cho các môn sinh tập luyện tiến tới trình độ tốt hơn..

Năm nay đặc biệt trùng với nhiều tổ chức của Môn phái như Giải Vovinam thế giới được tổ chức tại Việt Nam và đại hội võ sư tương trợ & thi thăng cấp hồng đai tại Úc Châu.. Tuy ban tổ chức gặp nhiều khó khăn trong vấn đề tài chánh và nhân sự, nhưng vì là truyền thống đã có hằng năm khởi đi từ năm 1999 cho đến bây giờ, cho nên chúng tôi sẽ cố gắng tiếp tục tổ chức dù ít đơn vị tham dự cũng phải tổ chức để giữ gìn phong trào,khích lệ tinh thần học tập cho các môn sinh.

Đặc biêt năm nay ban tổ chức không đặt medal mà là đặt toàn bộ trophy, và cả giải I, II, III toàn đoàn cùng sẽ được thưởng 3 cái trophy thật lớn, có giá trị để kỷ niệm.. và tất cả các môn sinh tham gia thi đấu đều được tặng quà lưu niệm..

Nay xin thông báo đến qúy đồng môn rõ..

Mọi thắc mắc, ghi danh, yểm trợ tài chánh xin qúi vị vui lòng liên lạc với:

Vs. Cẩm Bình (408) 258-8349 E. Mail: vovinamsj@yahoo.com , Website: http://vovinamus.com

Sự tham gia , đóng góp và yểm trợ của qúy vị là một viên gạch lót đường để xây đựng thế hệ thanh viên Việt Võ Đạo tạo nên sức mạnh cho thanh niên trên bước đường cũng cố và xây dựng môn phái Vovinam tại Hải Ngoại được trường tồn và vững mạnh.. Chúng tôi Xin chân thành cám ơn mọi sự tham gia và đóng góp của qúy vị dù lớn hay nhỏ..

Trân trọng kính chào
Bàn Tay Thép Đạt Lên Trái Tim Từ Ái!
Trưởng Ban Tổ Chức
VS. Cẩm Bình