Theo bạn "Việt Võ Đạo" có nghĩa là gì? Chử "Đạo" trong câu sẽ giải thích ra sao?
"Uốn nước nhớ Nguồn" vậy nguồn đó sẽ giãi thích ra sau.

Trong xã hội ngày nay muốn hoàng chĩnh một danh ngôn không đơn giãng như mình muốn.

Dạo này, võ đường nơi mình tập được gáng cho một vài cái tên mới, võ đường không có "Đạo", "Không Tôn Sư Trọng Đạo" trong khi anh em tham gia nhầm xây dựng môn phái và cố gắng phát truyển thế hệ trẽ và làm theo đúng tôn chĩ môn phái.

Nếu trường họp bạn bị sư phụ khinh rè, từ chối, hất hủi thì bạn sẽ làm gì. Và vị sư phụ đó có những hành động đi ngược lại với môn phái và tôn chĩ của môn phái thâm chí được coi là ruồng bõ môn phái, nhưng vẫn cho rằng mình là người lãnh đạo tối cao trong môn phái?

Theo bạn Sư quan trọng hơn hay Đạo quan trọng hơn, bạn sẽ làm gì?


Mặt kệ, ráng bám theo thầy làm những đều sai đễ chòn chử "Tôn Sư, Nghịch Đạo"

Cầu cứu sự giúp đỡ từ các võ sư khác, nhầm phát chuyễn tinh thần và môn phái bạn đang theo để chòn câu "Phản Sư, Trọng Đạo"

Gia nhập vào các võ đường khác, môn phái khác, mặt kệ môn phái bạn muốn phát truyển ra sao không liên hệ tới bạn "Phản sư, Phản Đạo"

Kệ, ai làm gì làm về nhà con mình mình dạy.... lo chi cho lắm ...

Đây là trường họp đang xãy ra và tới hồi gay cấn mâu thuẫn nhất, vì còn tôn trọng các thầy nên mình không muốn nêu tên trên đây. Nếu các bật lão thành có một phương hướng khác giải quyết tốt đẹp hơn xin post lên cho mọi người cùng xem đễ rút kinh nghiệm. Mình cũng cố gắng liên lạc với ban lãnh đạo hải ngoại truy cứu và duyệt xét lại. Nếu không xong thì quyết định thứ tư trên đây là tốt nhất.