Mến chào tất cả các thành viên trong diễn đàn,

Bài viết hôm này vovinamTB xin gữi đến mọi người vài lời góp ý:

*. Diễn đàn chúng ta ra đời với mục đích làm cầu nối cho tất cả các môn sinh Vovinam trên khắp mọi miền của thế giới với nhau, cùng xây dựng một ngôi nhà Vovinam ngày một tốt đẹp hơn.

*. Hai là nơi giao lưu với một số môn phái bạn. nhà mở rộng cánh cữa ngôi nhà võ thuật thế giới, để không còn việc phận chia môn phái này, môn phái kia, để rồi đi đến nhưng kết quả không tốt. mà muốn rằng hể là con nhà võ thì chúng ta là anh em một nhà. bất kể môn nào.

*. Vậy để làm tốt hai nhiệm vụ cơ bản đó thì chúng ta nên cẩn trọng trong lúc viết bài. nếu bàn luyện về kỹ thuật chúng ta nên nói trong môn phái, tránh hiện tượng so sánh, để dẫn đến hiểu lầm đáng tiếc, nếu giao lưu với nhau tránh dùng từ ngữ khiếm nhã. và đặc biệt khi chúng ta xem bất kỳ một môn võ nào cũng không nên bình luận mang tính chuyên sâu, vì ta cũng không đủ trình độ để nói lên điều đó..
Chúng ta nên lấy phương châm Ta tôn trọng người , người sẽ tôn trọng ta.

Về phía các khách vào tham gia diễn đàn cũng nên tôn trọng nội quy của diễn đàn, nếu các bạn thuộc môn phái khác muốn bàn luận về kỹ thuật xin vui lòng bàn luận tại diễn đàn của các bạn, và nếu giao lưu với nhau, nên nói chuyện với nhau trên tinh thần thượng võ, nguời có văn hóa..

Có vài lời gửi các bạn.
Chân thành cảm ơn tất cả các đóng góp của các bạn.